Tiêu dùng 10/07/2016 19:41

DPM thuộc Top 40 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết thương hiệu Đạm Phú Mỹ của PVFCCo đã vinh dự được Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn trong Top 40 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam.

Cụ thể, thương hiệu Đạm Phú Mỹ được Forbes Việt Nam xếp hạng ở vị trí thứ 30 với giá trị thương hiệu đạt 27 triệu USD và được Forbes Việt Nam nhắc đến như một thương hiệu dẫn đầu trong ngành phân bón: “Hiện Đạm Phú Mỹ chiếm 50% thị phần tại khu vực ĐBSCL, Đông Nam Bộ, miền Trung và Tây Nguyên”.

DPM thuộc Top 40 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam

Được biết, đây là lần đầu tiên Forbes Việt Nam thực hiện đánh giá, bình chọn 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất tại Việt Nam với tổng giá trị thương hiệu xấp xỉ 5 tỉ USD. Danh sách này được lựa chọn từ hơn 300 thương hiệu và loại bỏ những thương hiệu nước ngoài dù được sản xuất trong nước. Forbes Việt Nam đã thực hiện việc đánh giá này dựa vào những tính toán về mặt đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Đ.Khôi

Viết bình luận

Những nguyên nhân gây ra triệu chứng tăng tiết mồ hôi, TPBVSK Ích Khí Khang hỗ trợ điều trị triệu chứng này
18/10/2019 548 1k
Tình trạng tăng tiết mồ hôi thường xuyên gặp phải ở cả người lớn và trẻ nhỏ, nhiều người phải sống chung với triệu chứng này và thường xuyên cảm thấy khó chịu và ức chế vì những gì mà nó gây ra.
CEO Toàn cầu Tập đoàn FrieslandCampina: "Tôi ấn tượng về mô hình kinh doanh của Bách hóa Xanh"
18/10/2019 548 1k
"Phải nói rằng tốc độ tăng trưởng doanh thu và mô hình khác biệt, độc đáo của Bách hóa Xanh làm chúng tôi rất kinh ngạc" - ông Hein Schumacher, CEO Toàn cầu của Tập đoàn FrieslandCampina chia sẻ trong buổi ký kết hợp tác chiến lược giữa hai bên
Xe Indonesia 320 triệu, ôtô Thái 450 triệu chờ đợt sóng đổ về Việt Nam
17/10/2019 548 1k
Ôtô nhập khẩu từ Thái Lan, Indonesia ngày càng rẻ, chỉ 300-440 khiến xe trong nước khó trụ vững. Sắp tới thủ tục nhập khẩu còn thông thoáng hơn nữa, dự báo giá tiếp tục giảm.
Sting - Diện mạo mới cùng hồng sâm 4 năm tuổi
17/10/2019 548 1k
Vào những năm 2000, khi hình ảnh nước tăng lực lần đầu xuất hiện ở thị trường Việt Nam, người ta thường chỉ nhớ về loại thức uống màu vàng, có ga, vị đậm.
Thưởng thức bữa tối ấm cúng tại nhà hàng Nhật Bản nhân ngày 20-10

Thưởng thức bữa tối ấm cúng tại nhà hàng Nhật Bản nhân ngày 20-10

Nếu bạn đang tìm ý tưởng cho một bữa tối quây quần bên gia đình hay một bữa tối lãng mạn dành cho nửa còn lại của mình thì đừng bỏ qua Ootoya - chuỗi nhà hàng Nhật Bản danh tiếng.