Tiêu dùng
16/06/2017 08:51

Đi siêu thị Co.opmart, càng mua nhiều càng có lợi

In bài viết

Bên cạnh việc phối hợp tốt và cùng cắt giảm lợi nhuận để luân phiên giảm giá nông sản cho khách hàng trong mùa mưa, tuần này hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước bắt đầu áp dụng giảm giá mạnh khi khách mua sản phẩm thứ 2, 4, 6,… cùng loại

Theo đó, từ nay đến ngày 25-6, chương trình "Mua nhiều ưu đãi lớn" thuộc Tháng tiêu dùng xanh 2017 của hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra áp dụng giảm giá cho bánh que vị kem dâu hay socola 40 g có sản phẩm thứ 2 giảm từ 9.900 đồng chỉ còn 4.900 đồng/hộp, bánh trứng bơ sữa hộp giấy 62 g có sản phẩm thứ 2 giảm từ 10.400 đồng chỉ còn 7.500 đồng/hộp, màng bọc thực phẩm có sản phẩm thứ 2 giảm từ 19.900 đồng chỉ còn 9.900 đồng/hộp, nước rửa chén hương táo 800 ml có sản phẩm thứ 2 giảm từ 16.500 đồng chỉ còn 9.900 đồng/túi, khăn ướt baby 80 miếng giảm từ 28.800 đồng chỉ còn 14.800 đồng/gói, sữa tắm nước hoa Men Classic 650 ml giảm từ 87.900 đồng chỉ còn 37.900 đồng/chai, gối ôm hình thú SGC giảm từ 71.900 đồng chỉ còn 39.900 đồng/cái, ruột gối nằm ép SGC giảm từ 96.900 đồng chỉ còn 49.900 đồng/cái…

Đi siêu thị Co.opmart, càng mua nhiều càng có lợi - Ảnh 1.

Song song đó, với chương trình "Khuyến mãi giá tốt", khách hàng còn có thể mua nhiều mặt hàng thiết yếu khác của Co.opmart dành cho gia đình với mức giảm giá sâu từ hơn 16.000 đồng đến 400.000 đồng/sản phẩm như: 2 trà đào hộp giấy 16 gói giá chỉ 27.800 đồng/hộp, bột giặt hương hoa 9 kg giảm 40.000 đồng còn 155.500 đồng/bịch, ruột gối ôm ép SGC 37x105 cm giảm 164.000 đồng còn 109.000 đồng/cái, cây lau nhà nhôm 360 độ giảm 30.000 đồng còn 94.000 đồng/cái... Đặc biệt, bộ chăn drap gối SGC 1,6x2 m giảm từ 1.079.000 đồng chỉ còn 679.000 đồng/bộ.

Cũng trong Tháng tiêu dùng xanh 2017, siêu thị Co.opmart và Co.opXtra sẽ tặng thêm điểm thưởng gấp 4 đến 7 lần vào thẻ của khách hàng thành viên/VIP khi khách hàng mua sắm các sản phẩm nước giặt, nước xả, cà phê, bánh… từ các thương hiệu lớn gồm Unilever, Trung Nguyên, Vietnamcacao, Oreo, LU...

Thiên Thư
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.