Tiêu dùng
11/09/2016 19:59

Đến châu Âu với chương trình khuyến mãi mùa thu từ Emirates

In bài viết

Hãng hàng không Emirates vừa được vinh danh là Hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2016 tại Giải thưởng Skytrax, đang đưa ra chương trình giá vé đặc biệt cho hành khách từ Việt Nam tới nhiều điểm đến khác nhau ở châu Âu.

Mức vé đặc biệt này dành cho những chuyến bay đặt chỗ từ ngày 5 đến 30-9 cho các chuyến bay khởi hành từ 13-9-2016 tới 31-3-2017. Giá vé cho hạng phổ thông chỉ từ 15.156.000 đồng.

Châu Âu hấp dẫn khách du lịch với nhiều điểm đến và sự kiện văn hóa cũng như các trải nghiệm ẩm thực và mua sắm đa dạng. Du khách Việt Nam có thể bay cùng Emirates từ TP HCM và Hà Nội tới 38 điểm đến ở châu Âu, bao gồm cả những thành phố nổi tiếng như London, Paris, Rome, Amsterdam và Vienna.

Emirates hiện đang vận hành dịch vụ vận chuyển hành khách hàng ngày từ Hà Nội và TP HCM. Từ TP HCM, chuyến bay mang số hiệu EK 393 khởi hành hàng ngày từ Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất lúc 0 giờ 25 phút và đến Dubai lúc 4 giờ 30 sáng để tiếp tục đi tới các điểm đến ở châu Âu, Trung Đông, châu Phi, Bắc và Nam Mỹ.

N.Hoàng
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.