Tiêu dùng 29/11/2017 16:11

Đẩy mạnh đào tạo ngành thẩm mỹ và cơ hội cho phụ nữ Việt

Thực tế ngành thẩm mỹ đang phát triển rất nhanh, đào tạo nhân lực cho ngành thẩm mỹ cũng đang được ưu tiên. Điều này mở ra cơ hội rất rõ ràng cho sự đổi đời của phụ nữ Việt Nam.

Để giữ được khách hàng lại và thường xuyên sử dụng dịch vụ của một trung tâm thẩm mỹ, thì yếu tố con người mới là nền tảng quyết định. Ở đây chính là năng lực chuyên môn và các kỹ năng trong chăm sóc, sử dụng máy hoặc tư vấn cho khách hàng sử dụng dịch vụ thẩm mỹ. Ngành nghề này muốn tham gia đòi hỏi phải có sự đào tạo.

Đẩy mạnh đào tạo ngành thẩm mỹ và cơ hội cho phụ nữ Việt - Ảnh 1.

Tay nghề và chuyên môn của người làm nghề thẩm mỹ là yếu tố quyết định chất lượng

Ana Beauty Academy là một trung tâm đào tạo nhân lực cho ngành thẩm mỹ hiện nay. Học viện có các khóa tạo chuyên viên thẩm mỹ; khóa đào tạo chăm sóc da cơ bản và điều trị mụn chuyên sâu; khóa đào tạo spa và chăm sóc da chuyên nghiệp; khóa đào tạo phun xăm thẩm mỹ... từ cơ bản đến chuyên sâu, cung cấp những giáo trình, học liệu phù hợp với chương trình đào tạo với đội ngũ giảng viên, kỹ thuật viên trình độ cao, kinh nghiệm dày dặn.

Đẩy mạnh đào tạo ngành thẩm mỹ và cơ hội cho phụ nữ Việt - Ảnh 2.

CEO Lê Thụy Thanh Thủy chia sẻ về kỹ năng và kinh nghiệm thẩm mỹ cho học viên

Một công việc ổn định, một nguồn thu nhập tốt và được làm việc trong môi trường gắn chặt với phụ nữ là niềm mong mỏi của nhiều phụ nữ hiện nay. Đó là lý do mà rất nhiều các cô gái trẻ đang đổ xô đến các trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ như Ana Beauty Academy để tham gia các khóa học nghề này.

N.Thuận

Viết bình luận

Doanh nghiệp Việt sẵn sàng cho mùa Tết 2019
17/1/2019 548 1k
Chỉ còn hơn 3 tuần nữa là Tết nguyên đán, các doanh nghiệp trong nước đã và đang thực hiện nhiều chiến lược và hình thức khuyến mãi khác nhau để chạy nước rút cho hoạt động bán hàng
Hồng ngoại, hồng cổ Sapa "hét giá" chục triệu đồng/chậu
17/1/2019 548 1k
Cận Tết, thời điểm người dân đã bắt đầu đổ đi mua hoa, cây cảnh đón năm mới, bên cạnh các loại hoa truyền thống mỗi dịp Tết đến, Xuân về như đào, mai, cúc, lan... thú chơi hoa hồng của gia đình trẻ đang khá phổ biến.
Son môi 2BE - Chinh phục sự khó tính của các hoa hậu, người đẹp Việt
17/1/2019 548 1k
Ra mắt thị trường không lâu, thương hiệu son môi 2BE đã và đang được các tín đồ làm đẹp tin dùng bởi chất lượng và vẻ đẹp của màu son khi thoa lên môi. Đặc biệt, thương hiệu này còn chiếm được lòng tin của rất nhiều hoa hậu, người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt.
Dân Việt chơi môtô tiền tỷ: Từ khốn khó tới huy hoàng
16/1/2019 548 1k
Thừa tiền để mua xe sang 4 bánh, nhưng nhiều người Việt sẵn sàng chi cả tỷ đồng để chơi môtô “khủng” 2 bánh. Nhờ "cầu" đặc biệt này, thị trường siêu môtô Việt Nam đã đi từ khốn khó tới thời huy hoàng. Chia sẻ
Chi 1,5 tỉ đồng mua 500 nhành lan Trần Mộng chơi Tết

Chi 1,5 tỉ đồng mua 500 nhành lan Trần Mộng chơi Tết

Một đại gia ở Hà Nội đã mạnh tay chi 1,5 tỉ đồng để mua 5 chậu địa lan Trần Mộng huyền thoại với tổng số lượng lên tới 500 nhành lan để về chơi Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.