Đơn vị có gần 2.000 nhân viên, sở hữu 8 nhãn hiệu và 5 nhà máy bia. Nhà máy đã thiết lập các tiêu chuẩn phát triển bền vững theo triết lý “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”.
Nhà máy sẽ đầu tư 10 tỉ đồng góp phần bảo vệ nguồn tài nguyên nước của Việt Nam. Chương trình bao gồm 2 dự án đạp xe lọc nước sáng tạo và có tính tương tác, được lắp đặt dọc theo các con sông lớn ở TP HCM, Đà Nẵng và 3 dự án cấp nước sạch tại tỉnh Quảng Nam, Tiền Giang và Vũng Tàu. Những dự án này nhằm giúp người dân tiếp cận nước sạch và cải thiện cuộc sống của người dân tại các khu vực này.