Tiêu dùng
08/09/2016 09:54

Dấu ấn Việt trong hệ thống phòng chờ Thương gia của Vietnam Airlines

Là một phần không thể thiếu trong dịch vụ hàng không, phòng chờ sân bay là nơi đem lại cho hành khách sự trải nghiệm thú vị trước mỗi hành trình. Đồng thời cũng là nơi hành khách nạp lại năng lượng sau những chuyến bay dài.

Thuộc Liên minh hàng không SkyTeam và là hãng hàng không đạt tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao, Vietnam Airlines đã rất chú trọng đầu tư hệ thống phòng chờ sân bay tương xứng với vị thế của hãng.

Phòng chờ Thương gia tại nhà ga quốc tế T2 sân bay Nội Bài

Phòng chờ Thương gia của Vietnam Airlines tại nhà gia T2 sân bay quốc tế Nội Bài được đưa vào khai thác từ cuối tháng 12-2014. Toạ lạc trên tầng 4 của nhà ga T2, phòng chờ Thương gia là một không gian mang đậm chất văn hoá Việt với các thiết kế mang biểu tượng hoa sen cùng những chi tiết từ chất liệu gỗ, tre, trúc được bài trí đan xen, tinh tế trong tổng diện tích 750 m2.

Hành khách có thể cảm nhận sự đầy đủ và tiện nghi như ở bất cứ phòng chờ bậc nhất nào ở các sân bay trên thế giới vì phòng chờ Thương gia tại nhà ga quốc tế T2 Nội Bài của Vietnam Airlines là dịch vụ đạt tiêu chuẩn liên minh hàng không Skyteam phục vụ khách hàng thường xuyên.

Tại đây, mỗi chi tiết được cân nhắc kỹ để tạo nên một không gian thư giãn, yên bình, thân thiện với người dùng, phù hợp với tất cả các phân thị khách hàng, từ doanh nhân và các khách hàng thường xuyên cho đến các gia đình hay các du khách. Đây là một không gian hiện đại nhưng vẫn phản ánh được truyền thống và văn hoá Việt Nam.

Phòng chờ được chia làm 3 khu vực chính: 1/ Sảnh lễ tân, khu gửi đồ; quầy báo; khu vực tra cứu thông tin internet 2/Khu buffet, quầy bar 3/phòng phục vụ khách và phụ trợ phục vụ. Ngoài ra, phòng chờ còn bố trí phòng hút thuốc riêng để tránh ảnh hưởng đến không gian chung.

Phòng chờ Thương gia tại nhà gia quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất

Ngày 19-8-2016, Vietnam Airlines và Công ty CP Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) chính thức đưa vào khai thác phòng chờ Lotus tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất. Phòng khách này phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng và khách hạng thương gia của Vietnam Airlines cũng như của liên minh hàng không SkyTeam.

Phòng chờ rộng 553 m2 với sức chứa 140 người đáp ứng tiêu chuẩn hãng hàng không 4 sao theo đánh giá của SkyTrax và đạt tiêu chuẩn liên minh hàng không SkyTeam.

Với thiết kế sang trọng, mang đậm bản sắc dân tộc dựa trên hình ảnh hoa sen cách điệu và đồng bộ với hệ thống nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Airlines, phòng chờ nằm trong không gian thoáng đạt, xanh mát, được chia thành các khu vực riêng biệt như: Khu Buffet, khu café, khu đọc sách và khu thư giãn.

Phòng chờ Thương gia tại nhà ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất

Được đưa vào khai thác 1 tuần sau phòng chờ tại nhà ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, phòng chờ tại nhà ga nội địa rộng 500m2 với sức chứa 154 người.

Các phòng chờ đều trang bị Wifi tốc độ cao, các thiết bị in ấn, máy fax, cổng USB sạc thiết bị điện tử…để đáp ứng cho những hành khách có nhu cầu làm việc online thường xuyên. Khu vực thư giãn được trang bị máy massage, máy đánh giày, quầy tạp chí, tivi truyền hình cáp… và cả phòng tắm nước nóng lạnh.

Phòng chờ Thương gia tại nhà ga quốc nội sân bay Nội Bài

Từ ngày 2-9-2016, Vietnam Airlines chính thức đưa phòng chờ hạng Thương gia nội địa mới tại sân bay Nội Bài vào khai thác tại tầng 3 sảnh D, nhà Ga T1.

Phòng chờ mới có diện tích 1.500m2 , cung cấp 450 ghế ngồi với các trang thiết bị nội thất sang trọng và các khu chức năng như ăn uống, đọc sách, nghỉ ngơi, mát xa, phòng hút thuốc, phòng tắm...

Việc nâng cấp chất lượng dịch vụ từ trên không đến mặt đất sẽ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm thú vị trong suốt hành trình. Đây cũng là mục tiêu mà Vietnam Airlines luôn hướng tới, đó là đem lại sự tiện nghi và lợi ích lớn cho khách hàng.

Hà Linh
Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Ngân hàng 16:42

Việc hợp tác sẽ giúp đơn giản hóa quy trình thu phí, lệ phí, đồng thời tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Ngân hàng 18:50

Ngày 20-2-2025, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s đã công bố xếp hạng tín nhiệm với Nam A Bank (mã NAB – HoSE) ở mức triển vọng ổn định.

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Người dùng taxi điện: Xanh SM dẫn đầu thị trường taxi công nghệ là “kết quả được dự báo trước”

Sản phẩm 18:50

Nhiều người dùng cho rằng vị trí số 1 thị trường taxi công nghệ trong quý IV-2024 của Xanh SM là thành quả xứng đáng