Tiêu dùng 24/11/2017 15:08

Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến

Tổng Công ty Điện lực miền Nam chỉ đạo các đơn vị thành viên khẩn trương triển khai nâng cấp hạ tầng công nghệ thông tin để kịp cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trong tháng tri ân khách hàng (tháng 12-2017)

Nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm tri ân khách hàng sử dụng điện trong tháng tri ân khách hàng 12-2017, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) dự kiến sẽ tổ chức lễ công bố 100% dịch vụ điện trực tuyến. Đây là sự kiện quan trọng, tiêu biểu trong năm 2017 của ngành điện Việt Nam trong năm 2017.

Để chuẩn bị cho việc cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, dự kiến công bố chính thức vào ngày 21-12, Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) đã và đang khẩn trương chuẩn bị về cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, đồng thời chỉ đạo các đơn vị trực thuộc và các công ty điện lực thành viên tại 21 tỉnh, thành phía Nam thuộc quản lý của tổng công ty triển khai thực hiện, rà soát nhiều nội dung quan trọng, hoàn thành trước ngày 30-11.

Cụ thể, Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVN SPC được giao nhiệm vụ hoàn thành nâng cấp website chăm sóc khách hàng nhằm đáp ứng yêu cầu cung cấp trực tuyến tất cả các dịch vụ điện theo Quyết định số 505/QĐ-EVN ngày 15-5 của EVN; kết nối trang web này vào phần mềm CRM của trung tâm để giải quyết yêu cầu của khách hàng theo đúng thời gian quy định. Bên cạnh đó bảo đảm kênh truyền và hạ tầng CNTT để website chăm sóc khách hàng vận hành ổn định, liên tục và tin cậy; phối hợp với các đơn vị công nghệ thông tin của EVN và EVN SPC nâng cấp chuyên mục EVN và khách hàng trên trang web của EVN theo hướng bổ sung nội dung về dịch vụ điện trực tuyến; kết nối các dịch vụ điện trực tuyến tại chuyên mục đến website chăm sóc khách hàng của EVN SPC và các công ty điện lực; rà soát hoạt động các website của EVN SPC và các điện lực tỉnh, thành nhằm bảo đảm cung cấp đầy đủ 19 dịch vụ điện theo Quyết định 505 của EVN (gồm 3 dịch vụ cấp điện mới, 12 dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán điện và 4 dịch vụ hỗ trợ khách hàng sử dụng điện).

Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến - Ảnh 1.

EVN SPC cung cấp đầy đủ 19 dịch vụ điện trực tuyến

EVN SPC chỉ đạo áp dụng thống nhất một giao diện website chăm sóc khách hàng tại 21 điện lực tỉnh, thành thuộc phạm vi quản lý của tổng công ty.

Đối với Công ty CNTT Điện lực miền Nam, phải theo dõi chặt chẽ tình trạng vận hành hệ thống mạng nội bộ, hoàn thành các phần mềm quản lý đã giao thực hiện và hỗ trợ các công ty điện lực khi xảy ra sự cố về mạng hoặc chương trình liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng; bảo đảm kênh truyền và hạ tầng CNTT để trang web chăm sóc khách hàng vận hành ổn định, liên tục và tin cậy; bảo đảm truy cập và kết nối nhanh vào trang web của Trung tâm Chăm sóc khách hàng và các CTĐL; phối hợp với trung tâm này để hiệu chỉnh các sai sót (nếu có) khi tích hợp giữa 2 chương trình CRM và chương trình dịch vụ khách hàng nhằm cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến trên địa bàn 21 tỉnh, thành phía Nam.

Đối với 21 công ty điện lực tỉnh, thành phía Nam, EVN SPC chỉ đạo khẩn trương hoàn thành công tác chuyển tất cả các cuộc gọi từ phòng giao dịch khách hàng thuộc các công ty về Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVN SPC; rà soát hoạt động của trang web chăm sóc khách hàng tại công ty, bảo đảm cung cấp đầy đủ 19 dịch vụ điện theo Quyết định số 505 của EVN; phối hợp với Trung tâm Chăm sóc khách hàng của tổng công ty và Công ty CNTT Điện lực miền Nam để bảo đảm khách hàng có thể kết nối sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến tại chuyên mục trang web chăm sóc khách hàng của EVN SPC và tại tất cả các công ty điện lực địa phương.



Bài và ảnh: Đình Hoàng

Viết bình luận

Doanh nghiệp Việt sẵn sàng cho mùa Tết 2019
17/1/2019 548 1k
Chỉ còn hơn 3 tuần nữa là Tết nguyên đán, các doanh nghiệp trong nước đã và đang thực hiện nhiều chiến lược và hình thức khuyến mãi khác nhau để chạy nước rút cho hoạt động bán hàng
Hồng ngoại, hồng cổ Sapa "hét giá" chục triệu đồng/chậu
17/1/2019 548 1k
Cận Tết, thời điểm người dân đã bắt đầu đổ đi mua hoa, cây cảnh đón năm mới, bên cạnh các loại hoa truyền thống mỗi dịp Tết đến, Xuân về như đào, mai, cúc, lan... thú chơi hoa hồng của gia đình trẻ đang khá phổ biến.
Son môi 2BE - Chinh phục sự khó tính của các hoa hậu, người đẹp Việt
17/1/2019 548 1k
Ra mắt thị trường không lâu, thương hiệu son môi 2BE đã và đang được các tín đồ làm đẹp tin dùng bởi chất lượng và vẻ đẹp của màu son khi thoa lên môi. Đặc biệt, thương hiệu này còn chiếm được lòng tin của rất nhiều hoa hậu, người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt.
Dân Việt chơi môtô tiền tỷ: Từ khốn khó tới huy hoàng
16/1/2019 548 1k
Thừa tiền để mua xe sang 4 bánh, nhưng nhiều người Việt sẵn sàng chi cả tỷ đồng để chơi môtô “khủng” 2 bánh. Nhờ "cầu" đặc biệt này, thị trường siêu môtô Việt Nam đã đi từ khốn khó tới thời huy hoàng. Chia sẻ
Chi 1,5 tỉ đồng mua 500 nhành lan Trần Mộng chơi Tết

Chi 1,5 tỉ đồng mua 500 nhành lan Trần Mộng chơi Tết

Một đại gia ở Hà Nội đã mạnh tay chi 1,5 tỉ đồng để mua 5 chậu địa lan Trần Mộng huyền thoại với tổng số lượng lên tới 500 nhành lan để về chơi Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.