Đây là kết quả của chiến lược tập trung vào nền tảng di động mà Chợ Tốt đã theo đuổi trong 2 năm trở lại đây, bắt kịp xu thế sử dụng internet trên thiết bị di động ngày càng tăng tại Việt Nam. Hiện nay, có khoảng 40 triệu tài khoản điện thoại đăng ký dịch vụ internet, là bệ phóng cho thương mại điện tử trên nền tảng di động phát triển. Lượng truy cập vào Chợ Tốt trên nền tảng di động và ứng dụng chiếm đến 80% trong quý I/2016, tăng 20% so với quý IV/2015. Với giao diện thân thiện, chức năng chat miễn phí giữa người bán và người mua, chức năng đăng tin nhanh tiện lợi, ứng dụng Chợ Tốt đã có hơn 2,5 triệu lượt tải.
Chợ Tốt còn có đa dạng sản phẩm để thu hút người dùng. Mỗi tháng, trên Chợ Tốt có hơn 800.000 tin đăng trên các danh mục khác nhau. Bên cạnh các sản phẩm điện tử, xe cộ và bất động sản là 2 nhóm sản phẩm chủ lực có số lượng tin đăng đông đảo nhất. Các sản phẩm đồ gia dụng, thú nuôi, thời trang và đồ dùng cá nhân với hơn 50.000-80.000 tin rao đang hiển thị cũng đem lại lựa chọn đa dạng cho người mua.