Tiêu dùng
18/04/2022 16:51

Chiến lược “Think Global, Act Local” từ kỳ lân ngành chuyển phát nhanh

Think Global, Act Local (Tư duy theo quy mô toàn cầu, hành động theo đặc trưng địa phương) là chiến lược phát triển bền vững của nhiều doanh nghiệp nước ngoài khi tiến công vào thị trường đầy tiềm năng như Việt Nam. Nhờ chủ động áp dụng chiến lược này, J&T Express đã và đang gặt hái nhiều thành công.

Đây là một trong những đơn vị tiên phong mang đến trải nghiệm vận chuyển tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam thông qua dịch vụ J&T International. Đến nay, dịch vụ này đã mở rộng mạng lưới ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, gần đây nhất là thị trường Trung Đông, Mexico...

Chiến lược “Think Global, Act Local” từ kỳ lân ngành chuyển phát nhanh - Ảnh 1.

Để đảm bảo chất lượng chuyên môn cao cho nhân viên, J&T Express đã thành lập nhiều nhóm đào tạo chuyên sâu cũng như thực hiện ý tưởng Chương trình Quản trị viên Tập sự nhằm tìm kiếm và đào tạo các bạn trẻ tiềm năng thành những nhà lãnh đạo tương lai. Việc tìm lời giải cho bài toán nhân sự cùng nỗ lực tăng độ phủ sóng đã giúp J&T Express có mặt tại khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Nhận thấy sự nhạy cảm về giá của thị trường trong giai đoạn hiện tại, J&T Express thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi, cố gắng duy trì cước vận chuyển ở mức hợp lý. J&T Express còn có Dịch vụ chăm sóc khách hàng làm việc 24/7, thành lập các group hỗ trợ trên Facebook… để phù hợp với nhu cầu thông tin liên lạc của riêng người Việt.

Hình ảnh các chú mèo đỏ thần tài phủ sóng khắp đường phố trong "chiến dịch Đỏ" thể hiện sự am hiểu văn hóa Á Đông, đưa hình ảnh kỳ lân quốc tế đến gần hơn với người Việt. Bằng việc kết hợp nhuần nhuyễn yếu tố toàn cầu và bản địa, J&T Express đang từng bước đặt nền móng vững chắc trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tại Việt Nam.

B.Đ
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.