Tiêu dùng 08/09/2016 20:36

“Chắc khởi đầu - Bền tổ ấm”

Chương trình “Chắc khởi đầu - Bền tổ ấm” do Công ty Holcim Việt Nam phát động, diễn ra trên địa bàn 10 tỉnh - thành

Chương trình “Chắc khởi đầu - Bền tổ ấm” do Công ty Holcim Việt Nam phát động, diễn ra trên địa bàn 10 tỉnh - thành: Kiên Giang, Cà Mau, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, dành cho các công trình nhà dân dụng sử dụng xi măng Holcim Đa Dụng Power - S với tính năng Chắc Móng Bền Tường.

Gia chủ của các công trình có tổng diện tích xây dựng tối thiểu 80 m2 đang trong giai đoạn xây tô và sử dụng xi măng Holcim Đa Dụng Power-S từ nền móng đến xây tô sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng 100% với những phần quà gia dụng hấp dẫn. Bên cạnh đó, với những nhà thầu hay chủ cửa hàng cung cấp vật liệu xây dựng có công trình đạt yêu cầu cũng sẽ nhận được phiếu mua hàng siêu thị trị giá 200.000 đồng hay bộ ly uống nước 7 món.

“Chắc khởi đầu - Bền tổ ấm”

Ngoài ra, những công trình dân dụng được lựa chọn thông qua phần bốc thăm ngẫu nhiên sẽ được Công ty Holcim đến thăm, mừng tân gia và tặng quà lưu niệm 1 chiếc tủ lạnh Panasonic.

P.Thảo

Viết bình luận

Cùng Vietjet và Nhà hát Tuổi Trẻ "Bay lên những ước mơ"
5 giờ trước 548 1k
Chào đón mùa hè và Quốc tế Thiếu nhi 1-6, Vietjet và Nhà hát Tuổi Trẻ công bố chuỗi chương trình "Bay lên những ước mơ" mang nghệ thuật đến với trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Vinamilk chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi Hà Nội
5 giờ trước 548 1k
Vinamilk Sure Prevent tiếp tục đồng hành cùng phong trào rèn luyện sức khỏe người cao tuổi tại Hà Nội
Chuyện lạ: Ô tô cũ giá đắt hơn ô tô mới
26/5/2018 548 1k
Những mẫu xe nhập khẩu đắt khách đang khan hiếm hàng đã giúp xe cũ cùng loại được đà tăng giá bán.
iCheck Scanner - tỉnh táo để phòng tránh ma trận thực phẩm bẩn
26/5/2018 548 1k
Vấn nạn thực phẩm bẩn đang từng ngày đe dọa cuộc sống và sức khỏe của hàng triệu người dân Việt Nam. Trước tình hình đó, hàng loạt ứng dụng công nghệ truy xuất thực phẩm ra đời, giúp người tiêu dùng có thể kiểm tra chính xác nguồn gốc, xuất xứ của chúng, điển hình là iCheck Scanner.
Đạt 345 triệu CRPs, Masan đứng thứ 2 theo Kantar Worldpanel

Đạt 345 triệu CRPs, Masan đứng thứ 2 theo Kantar Worldpanel

Bằng việc tái tập trung đầu tư vào xây dựng thương hiệu và trở thành nhà quảng cáo đứng thứ 2 trong quý I/2018, Masan Consumer đã đạt được mức tăng trưởng kỷ lục với doanh thu thuần trong quý...