Đồng hành cùng hậu phương từ những điều nhỏ nhất
Thông qua chuỗi "Siêu thị 0 Đồng" do NovaGroup thành lập, PhinDeli đã đóng góp toàn bộ doanh thu bán hàng, từ 15-8 đến 15-9 trên các sàn TMĐT, để mua nhu yếu phẩm giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, từ 7h - 17h hàng ngày, các chuyến xe lại đều đặn chuyên chở những phần nhu yếu phẩm tình nghĩa đến với người dân. Mỗi phần quà, mỗi tình nguyện viên tham gia đều tuân thủ đúng nguyên tắc 5K, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch.
Ngày 11-9, chuyến xe cuối cùng của "Siêu Thị 0 đồng" lăn bánh, khép lại một hành trình hơn 25 ngày mang ý nghĩa nhân văn, với 204.593 phần quà hỗ trợ đã được trao đến tay người dân tại 23 quận huyện thuộc TP HCM và Đồng Nai. 740 tình nguyện viên đã tích cực tham gia hỗ trợ, 10 đơn vị cung ứng và hơn 100 nhà hảo tâm đã quan tâm ủng hộ chương trình "Siêu thị 0 Đồng". Qua những hoạt động này, nhãn hàng cà phê PhinDeli mong muốn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho người dân ở hậu phương để mọi người có thể vững tâm, tiếp tục cùng nhau cố gắng vượt qua đại dịch.
Những phần quà nghĩa tình được các tình nguyện viên "Siêu thị 0 Đồng" trao đến tận tay người dân
Tiếp thêm vaccine cho lực lượng tuyến đầu
Trong cuộc chiến chống Covid-19, đội ngũ y tế và tình nguyện viên nơi tuyến đầu là đối tượng cần được quan tâm và chăm lo nhiều nhất. Thấu hiểu tinh thần này, ngày 12-9, PhinDeli đã tiếp tục gửi tặng 12 máy pha cà phê và 630kg cà phê bột cho BVDC số 3, số 8, số 11, số 13, Bệnh viện Trung ương Huế và Bệnh viện Làng Đại học. Trước đó, vào ngày 21-8 và 27-8, thương hiệu cũng thông qua Mặt Trận Tổ Quốc, trang bị 30 máy cà phê tự động và gửi tặng 2,3 tấn cà phê bột đến BVDC số 2, số 8, số 10 và số 11. 10.800 hộp cà phê hòa tan cũng được PhinDeli gửi tặng đến các bạn tình nguyện viên - những người luôn âm thầm kề vai sát cánh cùng y bác sĩ và đội ngũ y tế trong công tác chống dịch.
Rút ngắn khoảng cách tiền tuyến với hậu phương
Không chỉ dừng lại ở những món quà trao đi, PhinDeli còn phát động chương trình trực tuyến "Hẹn sớm về nhà" nhằm gửi đến những "chiến binh thầm lặng" nơi tuyến đầu. Sau vài ngày phát động, chương trình đã nhận được hưởng ứng và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Những lời hẹn từ những người con, người vợ, người chồng, người bạn… đã liên tục được gửi ra tiền tuyến như lời động viên từ hậu phương.
Khoảng cách từ hậu phương ra tiền tuyến chưa bao giờ lại gần đến vậy - chỉ cách nhau một lời hẹn. Độc giả trên toàn quốc hãy tham gia trao gửi những lời động viên, tiếp sức tuyến đầu cùng PhinDeli tại fanpage www.phindeli.com.
Những lời hẹn đoàn tụ sẽ sớm thành hiện thực khi Việt Nam vượt qua đại dịch
Với thông điệp "Cà phê Thật - Kết nối Thật" được thương hiệu PhinDeli theo đuổi từ những ngày đầu thành lập, đã và đang liên tục triển khai những hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ đời sống cho người dân trong đại dịch, tiếp thêm sức mạnh cổ vũ cho lực lượng tuyến đầu. Trong cuộc chiến với Covid-19, hãy cùng PhinDeli chung tay lan tỏa đến cộng đồng những thông điệp tích cực nhất. Thông tin về PhinDeli tại www.phindeli.com