Tiêu dùng
04/10/2021 16:24

Cà phê PhinDeli - cầu nối tiền tuyến và hậu phương giữa đại dịch Covid-19

In bài viết

Với mục tiêu chung tay góp sức cho cộng đồng cùng vượt qua đại dịch, thương hiệu cà phê PhinDeli đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, khơi dậy tinh thần đoàn kết và rút ngắn khoảng cách giữa tiền tuyến và hậu phương.

Đồng hành cùng hậu phương từ những điều nhỏ nhất

Thông qua chuỗi "Siêu thị 0 Đồng" do NovaGroup thành lập, PhinDeli đã đóng góp toàn bộ doanh thu bán hàng, từ 15-8 đến 15-9 trên các sàn TMĐT, để mua nhu yếu phẩm giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, từ 7h - 17h hàng ngày, các chuyến xe lại đều đặn chuyên chở những phần nhu yếu phẩm tình nghĩa đến với người dân. Mỗi phần quà, mỗi tình nguyện viên tham gia đều tuân thủ đúng nguyên tắc 5K, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch.

Ngày 11-9, chuyến xe cuối cùng của "Siêu Thị 0 đồng" lăn bánh, khép lại một hành trình hơn 25 ngày mang ý nghĩa nhân văn, với 204.593 phần quà hỗ trợ đã được trao đến tay người dân tại 23 quận huyện thuộc TP HCM và Đồng Nai. 740 tình nguyện viên đã tích cực tham gia hỗ trợ, 10 đơn vị cung ứng và hơn 100 nhà hảo tâm đã quan tâm ủng hộ chương trình "Siêu thị 0 Đồng". Qua những hoạt động này, nhãn hàng cà phê PhinDeli mong muốn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho người dân ở hậu phương để mọi người có thể vững tâm, tiếp tục cùng nhau cố gắng vượt qua đại dịch.

Cà phê PhinDeli - cầu nối tiền tuyến và hậu phương giữa đại dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Những phần quà nghĩa tình được các tình nguyện viên "Siêu thị 0 Đồng" trao đến tận tay người dân

Tiếp thêm vaccine cho lực lượng tuyến đầu

Trong cuộc chiến chống Covid-19, đội ngũ y tế và tình nguyện viên nơi tuyến đầu là đối tượng cần được quan tâm và chăm lo nhiều nhất. Thấu hiểu tinh thần này, ngày 12-9, PhinDeli đã tiếp tục gửi tặng 12 máy pha cà phê và 630kg cà phê bột cho BVDC số 3, số 8, số 11, số 13, Bệnh viện Trung ương Huế và Bệnh viện Làng Đại học. Trước đó, vào ngày 21-8 và 27-8, thương hiệu cũng thông qua Mặt Trận Tổ Quốc, trang bị 30 máy cà phê tự động và gửi tặng 2,3 tấn cà phê bột đến BVDC số 2, số 8, số 10 và số 11. 10.800 hộp cà phê hòa tan cũng được PhinDeli gửi tặng đến các bạn tình nguyện viên - những người luôn âm thầm kề vai sát cánh cùng y bác sĩ và đội ngũ y tế trong công tác chống dịch.

Cà phê PhinDeli - cầu nối tiền tuyến và hậu phương giữa đại dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Rút ngắn khoảng cách tiền tuyến với hậu phương

Không chỉ dừng lại ở những món quà trao đi, PhinDeli còn phát động chương trình trực tuyến "Hẹn sớm về nhà" nhằm gửi đến những "chiến binh thầm lặng" nơi tuyến đầu. Sau vài ngày phát động, chương trình đã nhận được hưởng ứng và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Những lời hẹn từ những người con, người vợ, người chồng, người bạn… đã liên tục được gửi ra tiền tuyến như lời động viên từ hậu phương.

Khoảng cách từ hậu phương ra tiền tuyến chưa bao giờ lại gần đến vậy - chỉ cách nhau một lời hẹn. Độc giả trên toàn quốc hãy tham gia trao gửi những lời động viên, tiếp sức tuyến đầu cùng PhinDeli tại fanpage www.phindeli.com.

Cà phê PhinDeli - cầu nối tiền tuyến và hậu phương giữa đại dịch Covid-19 - Ảnh 3.

Những lời hẹn đoàn tụ sẽ sớm thành hiện thực khi Việt Nam vượt qua đại dịch

Với thông điệp "Cà phê Thật - Kết nối Thật" được thương hiệu PhinDeli theo đuổi từ những ngày đầu thành lập, đã và đang liên tục triển khai những hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ đời sống cho người dân trong đại dịch, tiếp thêm sức mạnh cổ vũ cho lực lượng tuyến đầu. Trong cuộc chiến với Covid-19, hãy cùng PhinDeli chung tay lan tỏa đến cộng đồng những thông điệp tích cực nhất. Thông tin về PhinDeli tại www.phindeli.com

Phụng Đài
TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

TP HCM thúc tiến độ dự án Vành đai 3, Vinhomes Grand Park sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới

Cơ hội an cư 16:01

Tuyến Vành đai 3 TP HCM đang trong giai đoạn nước rút để khai thác từ ngày 30-4-2026, sớm hơn 2 tháng so với dự kiến trước đó

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Dọn nhà đón Tết, áp lực quen thuộc của người trẻ được kể lại bằng âm nhạc

Sản phẩm 13:38

Deadline cuối năm còn dang dở, Tết chưa kịp gõ cửa nhưng với nhiều người trẻ, cảm giác “cuối năm” đã đến rất sớm.

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.