Tiêu dùng
04/10/2021 16:24

Cà phê PhinDeli - cầu nối tiền tuyến và hậu phương giữa đại dịch Covid-19

Với mục tiêu chung tay góp sức cho cộng đồng cùng vượt qua đại dịch, thương hiệu cà phê PhinDeli đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, khơi dậy tinh thần đoàn kết và rút ngắn khoảng cách giữa tiền tuyến và hậu phương.

Đồng hành cùng hậu phương từ những điều nhỏ nhất

Thông qua chuỗi "Siêu thị 0 Đồng" do NovaGroup thành lập, PhinDeli đã đóng góp toàn bộ doanh thu bán hàng, từ 15-8 đến 15-9 trên các sàn TMĐT, để mua nhu yếu phẩm giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, từ 7h - 17h hàng ngày, các chuyến xe lại đều đặn chuyên chở những phần nhu yếu phẩm tình nghĩa đến với người dân. Mỗi phần quà, mỗi tình nguyện viên tham gia đều tuân thủ đúng nguyên tắc 5K, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch.

Ngày 11-9, chuyến xe cuối cùng của "Siêu Thị 0 đồng" lăn bánh, khép lại một hành trình hơn 25 ngày mang ý nghĩa nhân văn, với 204.593 phần quà hỗ trợ đã được trao đến tay người dân tại 23 quận huyện thuộc TP HCM và Đồng Nai. 740 tình nguyện viên đã tích cực tham gia hỗ trợ, 10 đơn vị cung ứng và hơn 100 nhà hảo tâm đã quan tâm ủng hộ chương trình "Siêu thị 0 Đồng". Qua những hoạt động này, nhãn hàng cà phê PhinDeli mong muốn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho người dân ở hậu phương để mọi người có thể vững tâm, tiếp tục cùng nhau cố gắng vượt qua đại dịch.

Cà phê PhinDeli - cầu nối tiền tuyến và hậu phương giữa đại dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Những phần quà nghĩa tình được các tình nguyện viên "Siêu thị 0 Đồng" trao đến tận tay người dân

Tiếp thêm vaccine cho lực lượng tuyến đầu

Trong cuộc chiến chống Covid-19, đội ngũ y tế và tình nguyện viên nơi tuyến đầu là đối tượng cần được quan tâm và chăm lo nhiều nhất. Thấu hiểu tinh thần này, ngày 12-9, PhinDeli đã tiếp tục gửi tặng 12 máy pha cà phê và 630kg cà phê bột cho BVDC số 3, số 8, số 11, số 13, Bệnh viện Trung ương Huế và Bệnh viện Làng Đại học. Trước đó, vào ngày 21-8 và 27-8, thương hiệu cũng thông qua Mặt Trận Tổ Quốc, trang bị 30 máy cà phê tự động và gửi tặng 2,3 tấn cà phê bột đến BVDC số 2, số 8, số 10 và số 11. 10.800 hộp cà phê hòa tan cũng được PhinDeli gửi tặng đến các bạn tình nguyện viên - những người luôn âm thầm kề vai sát cánh cùng y bác sĩ và đội ngũ y tế trong công tác chống dịch.

Cà phê PhinDeli - cầu nối tiền tuyến và hậu phương giữa đại dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Rút ngắn khoảng cách tiền tuyến với hậu phương

Không chỉ dừng lại ở những món quà trao đi, PhinDeli còn phát động chương trình trực tuyến "Hẹn sớm về nhà" nhằm gửi đến những "chiến binh thầm lặng" nơi tuyến đầu. Sau vài ngày phát động, chương trình đã nhận được hưởng ứng và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Những lời hẹn từ những người con, người vợ, người chồng, người bạn… đã liên tục được gửi ra tiền tuyến như lời động viên từ hậu phương.

Khoảng cách từ hậu phương ra tiền tuyến chưa bao giờ lại gần đến vậy - chỉ cách nhau một lời hẹn. Độc giả trên toàn quốc hãy tham gia trao gửi những lời động viên, tiếp sức tuyến đầu cùng PhinDeli tại fanpage www.phindeli.com.

Cà phê PhinDeli - cầu nối tiền tuyến và hậu phương giữa đại dịch Covid-19 - Ảnh 3.

Những lời hẹn đoàn tụ sẽ sớm thành hiện thực khi Việt Nam vượt qua đại dịch

Với thông điệp "Cà phê Thật - Kết nối Thật" được thương hiệu PhinDeli theo đuổi từ những ngày đầu thành lập, đã và đang liên tục triển khai những hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ đời sống cho người dân trong đại dịch, tiếp thêm sức mạnh cổ vũ cho lực lượng tuyến đầu. Trong cuộc chiến với Covid-19, hãy cùng PhinDeli chung tay lan tỏa đến cộng đồng những thông điệp tích cực nhất. Thông tin về PhinDeli tại www.phindeli.com

Phụng Đài
Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”

Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao

Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao

Ngân hàng 15:33

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) tiếp đà tăng trưởng vững vàng với nhiều chỉ số kinh doanh ấn tượng và được các đơn vị xếp hạng cao.