Tiêu dùng
04/10/2021 16:24

Cà phê PhinDeli - cầu nối tiền tuyến và hậu phương giữa đại dịch Covid-19

In bài viết

Với mục tiêu chung tay góp sức cho cộng đồng cùng vượt qua đại dịch, thương hiệu cà phê PhinDeli đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, khơi dậy tinh thần đoàn kết và rút ngắn khoảng cách giữa tiền tuyến và hậu phương.

Đồng hành cùng hậu phương từ những điều nhỏ nhất

Thông qua chuỗi "Siêu thị 0 Đồng" do NovaGroup thành lập, PhinDeli đã đóng góp toàn bộ doanh thu bán hàng, từ 15-8 đến 15-9 trên các sàn TMĐT, để mua nhu yếu phẩm giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, từ 7h - 17h hàng ngày, các chuyến xe lại đều đặn chuyên chở những phần nhu yếu phẩm tình nghĩa đến với người dân. Mỗi phần quà, mỗi tình nguyện viên tham gia đều tuân thủ đúng nguyên tắc 5K, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch.

Ngày 11-9, chuyến xe cuối cùng của "Siêu Thị 0 đồng" lăn bánh, khép lại một hành trình hơn 25 ngày mang ý nghĩa nhân văn, với 204.593 phần quà hỗ trợ đã được trao đến tay người dân tại 23 quận huyện thuộc TP HCM và Đồng Nai. 740 tình nguyện viên đã tích cực tham gia hỗ trợ, 10 đơn vị cung ứng và hơn 100 nhà hảo tâm đã quan tâm ủng hộ chương trình "Siêu thị 0 Đồng". Qua những hoạt động này, nhãn hàng cà phê PhinDeli mong muốn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho người dân ở hậu phương để mọi người có thể vững tâm, tiếp tục cùng nhau cố gắng vượt qua đại dịch.

Cà phê PhinDeli - cầu nối tiền tuyến và hậu phương giữa đại dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Những phần quà nghĩa tình được các tình nguyện viên "Siêu thị 0 Đồng" trao đến tận tay người dân

Tiếp thêm vaccine cho lực lượng tuyến đầu

Trong cuộc chiến chống Covid-19, đội ngũ y tế và tình nguyện viên nơi tuyến đầu là đối tượng cần được quan tâm và chăm lo nhiều nhất. Thấu hiểu tinh thần này, ngày 12-9, PhinDeli đã tiếp tục gửi tặng 12 máy pha cà phê và 630kg cà phê bột cho BVDC số 3, số 8, số 11, số 13, Bệnh viện Trung ương Huế và Bệnh viện Làng Đại học. Trước đó, vào ngày 21-8 và 27-8, thương hiệu cũng thông qua Mặt Trận Tổ Quốc, trang bị 30 máy cà phê tự động và gửi tặng 2,3 tấn cà phê bột đến BVDC số 2, số 8, số 10 và số 11. 10.800 hộp cà phê hòa tan cũng được PhinDeli gửi tặng đến các bạn tình nguyện viên - những người luôn âm thầm kề vai sát cánh cùng y bác sĩ và đội ngũ y tế trong công tác chống dịch.

Cà phê PhinDeli - cầu nối tiền tuyến và hậu phương giữa đại dịch Covid-19 - Ảnh 2.

Rút ngắn khoảng cách tiền tuyến với hậu phương

Không chỉ dừng lại ở những món quà trao đi, PhinDeli còn phát động chương trình trực tuyến "Hẹn sớm về nhà" nhằm gửi đến những "chiến binh thầm lặng" nơi tuyến đầu. Sau vài ngày phát động, chương trình đã nhận được hưởng ứng và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Những lời hẹn từ những người con, người vợ, người chồng, người bạn… đã liên tục được gửi ra tiền tuyến như lời động viên từ hậu phương.

Khoảng cách từ hậu phương ra tiền tuyến chưa bao giờ lại gần đến vậy - chỉ cách nhau một lời hẹn. Độc giả trên toàn quốc hãy tham gia trao gửi những lời động viên, tiếp sức tuyến đầu cùng PhinDeli tại fanpage www.phindeli.com.

Cà phê PhinDeli - cầu nối tiền tuyến và hậu phương giữa đại dịch Covid-19 - Ảnh 3.

Những lời hẹn đoàn tụ sẽ sớm thành hiện thực khi Việt Nam vượt qua đại dịch

Với thông điệp "Cà phê Thật - Kết nối Thật" được thương hiệu PhinDeli theo đuổi từ những ngày đầu thành lập, đã và đang liên tục triển khai những hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ đời sống cho người dân trong đại dịch, tiếp thêm sức mạnh cổ vũ cho lực lượng tuyến đầu. Trong cuộc chiến với Covid-19, hãy cùng PhinDeli chung tay lan tỏa đến cộng đồng những thông điệp tích cực nhất. Thông tin về PhinDeli tại www.phindeli.com

Phụng Đài
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền