Tiêu dùng 13/07/2016 19:25

Bia Blue Cap dành riêng cho thị trường Việt

Công ty TNHH Sapporo Việt Nam vừa có thêm dòng sản phẩm mới Blue Cap dành riêng cho thị trường Việt.

Đây là nhãn hiệu thứ hai của Sapporo Việt Nam sau Sapporo Premium Beer. Hương vị bia êm nhẹ và hương thơm đặc trưng của hoa bia tạo cảm giác sảng khoái khi thưởng thức. Sản phẩm có độ cồn 4,5%. Bia Blue Cap sẽ có mặt trên các kênh phân phối từ ngày 28-7 ở khu vực TP HCM, Đông Nam Bộ, ĐBSCL, Tây Nguyên, duyên hải Nam Trung Bộ và đồng bằng sông Hồng.

Bia Blue Cap dành riêng cho thị trường Việt

Ông Mikio Masawaki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam, cho biết sản phẩm Blue Cap bảo đảm khắt khe về chất lượng, được sản xuất tại Việt Nam với quy trình đúng tiêu chuẩn Nhật Bản từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến công đoạn nấu bia và đóng gói, đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản. Sapporo Việt Nam áp dụng chính sách giá theo phân khúc tầm trung cho Blue Cap để sản phẩm đến với nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Q.Tuấn

Viết bình luận

Polo Khatoco - Những sắc màu mùa hè
14/5/2021 548 1k
Mùa hè đã bắt đầu gõ cửa, hãy tạm quên đi những chiếc áo sơ mi công sở rườm rà khuy cúc, những chiếc áo thun in họa tiết, bởi vì những chiếc áo Polo với gam màu xanh mát sẽ là item hoàn hảo cho bạn vào mùa hè này, khi vừa muốn giữ phong cách lịch lãm nhưng vẫn trẻ trung và thời thượng.
Thị trường dầu ăn cũng sốt nóng trong cơn siêu bão giá
14/5/2021 548 1k
Giá dầu thực vật trên thị trường thế giới gần đây tăng mạnh lên mức cao nhất hàng thập kỷ do xu hướng tồn trữ dầu thực vật trên toàn cầu liên tiếp giảm xuống mức thấp trong khi giá dầu mỏ và ngũ cốc tăng càng góp phần đẩy giá tăng cao.
Vì sao bưởi Đoan Hùng, gà đồi Yên Thế... bị 'thất thế'?
8/5/2021 548 1k
Xây dựng nhãn hiệu cộng đồng cho sản phẩm không có tiềm năng thị trường, sau khi có nhãn hiệu cộng đồng lại không duy trì được sự ổn định về chất lượng
Artistry ra mắt sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition™
6/5/2021 548 1k
Artistry, thương hiệu mỹ phẩm do Amway độc quyền nghiên cứu, sản xuất và phân phối, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition™, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, thay đổi nhận diện thương hiệu với định hướng mới "Healthy beauty – Vẻ đẹp khỏe mạnh".
Tủ giày thông minh Văn Thành phủ sóng căn hộ chung cư TP. HCM

Tủ giày thông minh Văn Thành phủ sóng căn hộ chung cư TP. HCM

Nhờ tủ giày thông minh Văn Thành- sản phẩm đồ nội thất đang hot tại TP.HCM mà bạn hoàn toàn có thể sở hữu không gian sống bên trong rộng rãi hơn, ngăn nắp hơn mặc cho diện tích những căn hộ...