Được lựa chọn từ hơn 1.500 bài thi, 22 bạn đã chiến thắng và giành được phần thưởng là một chuyến đi đến Nam Phi để trải nghiệm nhìn thấy tê giác trong thế giới hoang dã và tìm hiểu các vấn đề về việc bảo tồn và bảo vệ các cá thể hoang dã khác.
Sử dụng các nguyên tắc giáo dục thực tế, chiến dịch được khắc họa bằng những thông điệp và suy nghĩ của các đại sứ trẻ trên các áp phích, tờ rơi giáo dục và các tài liệu chiến lược khác đã được cung cấp và trưng bày xung quanh khuôn viên trường học. Không dừng lại ở đó, việc tham gia và tương tác với chiến dịch tê giác hoang dã còn được tuyên truyền thông qua các trang web, Facebook và Instagram..