Tiêu dùng
27/02/2017 10:21

Babymua tiếp cận khách hàng bằng cách mới

In bài viết

Babymua cho triển khai dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ đưa rước tận nhà cho các bà mẹ tham quan, tìm hiểu và mua sắm tại siêu thị của Babymua bằng xe hơi

Theo thống kê của Cục dân số, Việt Nam đang có khoảng 7,5 triệu trẻ em ở độ tuổi 0-4 tuổi và khoảng 4,3 triệu phụ nữ ở độ tuổi sinh đẻ. Như vậy, nếu nhìn từ khía cạnh kinh doanh, có thể nói Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng cho các dịch vụ kinh doanh các sản phẩm liên quan đến bà mẹ và trẻ em.

Thị trường tỉ đô

Công ty Nghiên cứu thị trường FTA đưa ra nhận định, thị trường sản phẩm và dịch vụ dành cho trẻ em tại Việt Nam có quy mô ước đạt 2,5 tỉ USD/năm và ngày càng tăng trưởng. Nếu tính chung các loại hàng hóa, dịch vụ giáo dục, y tế, giải trí... dành cho trẻ thì quy mô thị trường này lên đến hơn 5 tỷ USD/năm.

Trong khi các chuỗi bán lẻ, đồ tiện dụng đang cạnh tranh khốc liệt và không ít những tên tuổi đã phải ra đi trong khi thị trường bão hòa thì một ngành hàng mới nổi là bán lẻ các sản phẩm phục vụ bà mẹ và trẻ em đang trở thành miếng bánh ngon còn nóng hổi của thị trường.

Biểu hiện rõ nhất là gần đây, tốc độ và tần suất khai trương các cửa hàng Mẹ và Bé mọc lên như nấm. Song song đó là hàng loạt những trang web bán hàng online dành cho lượng khách hàng này cũng đua nhau ra đời.


Babymua vừa khai trương siêu thị mới tại đường D1, Bình Thạnh

Babymua vừa khai trương siêu thị mới tại đường D1, Bình Thạnh

Nỗ lực dẫn đầu về dịch vụ

Chọn một cách không giống ai, Trần Minh Linh, CEO của Babymua.com đang nổi lên như một cách tiếp cận khách hàng hoàn toàn mới. Babymua của Linh là siêu thị đầu tiên tại TP HCM cung cấp trọn gọi dịch vụ tốt nhất cho các bà mẹ trước, trong và sau khi sinh. Nhận thức được việc di chuyển của các bà mẹ luôn khó khăn, Babymua cho triển khai dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ đưa rước tận nhà cho các bà mẹ tham quan, tìm hiểu và mua sắm tại siêu thị của Babymua bằng xe hơi.

Siêu thị của Babymua cung cấp đầy đủ các vật dụng, thực phẩm, thức uống...cho bà mẹ và trẻ sau sinh. Tại đây, khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn bán hàng, đồng thời cũng là những chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bà mẹ trước và sau khi sinh tư vấn miễn phí. Đặc biệt, đây cũng là địa chỉ đầu tiên tổ chức tư vấn và dùng thử máy hút sữa hoàn toàn miễn phí bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới.

"Ý thức được tầm quan trọng trong giai đoạn mang thai, sinh, sau sinh ảnh hưởng rất lớn đến quá trình phát triển của một con người nên chúng tôi đã nghiên cứu và lựa chọn những sản tốt nhất, phù hợp nhất với chất lượng cao nhất dành riêng cho các bà mẹ cùng các bé. Hàng hoá của Babymua đều đến từ những tên tuổi uy tín hàng đầu thế giới với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Babymua bán hàng bằng cam kết cao nhất về chất lượng đi kèm dịch vụ tốt nhất. Đó cũng là lý do chúng tôi tập trung khâu dịch vụ phục vụ chứ không quá chú trọng mở rộng một cách rầm rộ hệ thống của hàng, gây khó khăn cho công tác quản lý", anh Linh chia sẻ thêm.

Ngày 25-2 vừa qua, Babymua đã khai trương thêm siêu thị tại đường D1 quận Bình Thạnh để phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng của mình. Hàng trăm mặt hàng đang giảm giá đến 50% và hàng loạt quà tặng giá trị đang chờ đợi khách hàng tại đây. Khách hàng cũng có thể truy cập vào website: www.babymua.com để được tư vấn và mua hàng.

HỆ THỐNG CỦA HÀNG MẸ & BÉ BABYMUA

- Số 27 đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM

ĐT: (08)66801108 - 0976 19 26 19 - 0932 760 089

- Số 27/12A Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP HCM

ĐT: (08) 68 887 089 - 0932 760 089

P.V
Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.

10 năm Vinpearl Safari Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong của safari bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam

10 năm Vinpearl Safari Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong của safari bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam

Điểm đến hấp dẫn 11:14

Hành trình 10 năm của Vinpearl Safari Phú Quốc là câu chuyện về bước đi tiên phong, cách nâng niu sự sống, và cam kết kiên định với sứ mệnh bảo tồn thiên nhiên.