Tiêu dùng 27/02/2017 10:21

Babymua tiếp cận khách hàng bằng cách mới

Babymua cho triển khai dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ đưa rước tận nhà cho các bà mẹ tham quan, tìm hiểu và mua sắm tại siêu thị của Babymua bằng xe hơi

Theo thống kê của Cục dân số, Việt Nam đang có khoảng 7,5 triệu trẻ em ở độ tuổi 0-4 tuổi và khoảng 4,3 triệu phụ nữ ở độ tuổi sinh đẻ. Như vậy, nếu nhìn từ khía cạnh kinh doanh, có thể nói Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng cho các dịch vụ kinh doanh các sản phẩm liên quan đến bà mẹ và trẻ em.

Thị trường tỉ đô

Công ty Nghiên cứu thị trường FTA đưa ra nhận định, thị trường sản phẩm và dịch vụ dành cho trẻ em tại Việt Nam có quy mô ước đạt 2,5 tỉ USD/năm và ngày càng tăng trưởng. Nếu tính chung các loại hàng hóa, dịch vụ giáo dục, y tế, giải trí... dành cho trẻ thì quy mô thị trường này lên đến hơn 5 tỷ USD/năm.

Trong khi các chuỗi bán lẻ, đồ tiện dụng đang cạnh tranh khốc liệt và không ít những tên tuổi đã phải ra đi trong khi thị trường bão hòa thì một ngành hàng mới nổi là bán lẻ các sản phẩm phục vụ bà mẹ và trẻ em đang trở thành miếng bánh ngon còn nóng hổi của thị trường.

Biểu hiện rõ nhất là gần đây, tốc độ và tần suất khai trương các cửa hàng Mẹ và Bé mọc lên như nấm. Song song đó là hàng loạt những trang web bán hàng online dành cho lượng khách hàng này cũng đua nhau ra đời.


Babymua vừa khai trương siêu thị mới tại đường D1, Bình Thạnh

Babymua vừa khai trương siêu thị mới tại đường D1, Bình Thạnh

Nỗ lực dẫn đầu về dịch vụ

Chọn một cách không giống ai, Trần Minh Linh, CEO của Babymua.com đang nổi lên như một cách tiếp cận khách hàng hoàn toàn mới. Babymua của Linh là siêu thị đầu tiên tại TP HCM cung cấp trọn gọi dịch vụ tốt nhất cho các bà mẹ trước, trong và sau khi sinh. Nhận thức được việc di chuyển của các bà mẹ luôn khó khăn, Babymua cho triển khai dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ đưa rước tận nhà cho các bà mẹ tham quan, tìm hiểu và mua sắm tại siêu thị của Babymua bằng xe hơi.

Siêu thị của Babymua cung cấp đầy đủ các vật dụng, thực phẩm, thức uống...cho bà mẹ và trẻ sau sinh. Tại đây, khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn bán hàng, đồng thời cũng là những chuyên gia hàng đầu về chăm sóc bà mẹ trước và sau khi sinh tư vấn miễn phí. Đặc biệt, đây cũng là địa chỉ đầu tiên tổ chức tư vấn và dùng thử máy hút sữa hoàn toàn miễn phí bởi các thương hiệu hàng đầu thế giới.

"Ý thức được tầm quan trọng trong giai đoạn mang thai, sinh, sau sinh ảnh hưởng rất lớn đến quá trình phát triển của một con người nên chúng tôi đã nghiên cứu và lựa chọn những sản tốt nhất, phù hợp nhất với chất lượng cao nhất dành riêng cho các bà mẹ cùng các bé. Hàng hoá của Babymua đều đến từ những tên tuổi uy tín hàng đầu thế giới với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Babymua bán hàng bằng cam kết cao nhất về chất lượng đi kèm dịch vụ tốt nhất. Đó cũng là lý do chúng tôi tập trung khâu dịch vụ phục vụ chứ không quá chú trọng mở rộng một cách rầm rộ hệ thống của hàng, gây khó khăn cho công tác quản lý", anh Linh chia sẻ thêm.

Ngày 25-2 vừa qua, Babymua đã khai trương thêm siêu thị tại đường D1 quận Bình Thạnh để phục vụ tốt hơn nhu cầu khách hàng của mình. Hàng trăm mặt hàng đang giảm giá đến 50% và hàng loạt quà tặng giá trị đang chờ đợi khách hàng tại đây. Khách hàng cũng có thể truy cập vào website: www.babymua.com để được tư vấn và mua hàng.

HỆ THỐNG CỦA HÀNG MẸ & BÉ BABYMUA

- Số 27 đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM

ĐT: (08)66801108 - 0976 19 26 19 - 0932 760 089

- Số 27/12A Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP HCM

ĐT: (08) 68 887 089 - 0932 760 089

P.V

Viết bình luận

Xổ số Power 6/55 của Vietlott đã có bao nhiêu tỉ phú Jackpot?
6/12/2022 548 1k
(NLĐO) - Kể từ khi ra mắt thị trường vào năm 2017, đến nay sản phẩm xổ số tự chọn Power 6/55 đã ghi nhận 38 người chơi may mắn trúng giải Jackpot 1, trở thành những tỉ phú sau một đêm
Uniben: 30 năm tiên phong xu hướng sản phẩm có lợi cho sức khỏe với công nghệ sản xuất châu Âu
5/12/2022 548 1k
Sản phẩm chất lượng và tốt cho sức khỏe là “chìa khóa vạn năng” giúp cho doanh nghiệp chinh phục người tiêu dùng.
SATRA HƯỞNG ỨNG "SHOPPING SEASON" ĐỢT 2: Hơn 3.000 mặt hàng giảm giá đến 72%
1/12/2022 548 1k
Hơn 3.000 mặt hàng thuộc hệ thống bán lẻ SATRA được giảm giá đến 72% cùng nhiều hình thức khuyến mại khác trong chương trình khuyến mại tập trung - mùa mua sắm "Shopping Season" đợt 2 năm 2022 với chủ đề "Rộn ràng mua sắm mùa xuân".
Co.opmart và Co.opXtra giảm giá thịt heo đến hết Tết Dương lịch
30/11/2022 548 1k
Từ nay đến hết 1-1-2023, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra thực hiện khuyến mãi các mặt hàng thịt heo thương hiệu Vissan với mức giá giảm đến 40%. Chương trình được tổ chức nhằm giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm, chất lượng, đặc biệt vào những ngày họp mặt cuối năm.
Săn ưu đãi tới 100% tại Vincom Black Friday

Săn ưu đãi tới 100% tại Vincom Black Friday

Gần 3.000 gian hàng với các thương hiệu đình đám như Uniqlo, H&M, Mango, Charles & Keith… tại 83 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc đồng loạt tung chương trình ưu đãi lớn nhất...