Tiêu dùng
28/07/2016 15:44

ANA tăng tần suất chuyến bay Narita - TP HCM

Kể từ ngày 30-10-2016, hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản - All Nippon Airways (ANA) sẽ tăng tần suất chuyến bay giữa Narita và TP HCM lên 2 chuyến mỗi ngày.

Lịch bay hiện tại của ANA gồm 1 chuyến bay hằng ngày hoạt động giữa hai sân bay, rời Narita vào buổi tối và quay trở lại Narita vào buổi sáng. Chuyến bay bổ sung tới TP HCM sẽ khởi hành từ Narita vào ban đêm và trở lại vào buổi tối. Chuyến bay này nâng cao sự tiện lợi cho hành khách từ Nhật Bản và tạo thêm nhiều cơ hội cho hành khách từ TP HCM quá cảnh ở Narita để tới Bắc Mỹ. Với việc tăng tần suất chuyến bay lần này, số thành phố của Mỹ kết nối với Narita trong vòng 3 tiếng đến từ TP HCM sẽ tăng từ 4 lên 10 (bao gồm cả các chuyến bay khai thác bởi United Airlines, đối tác liên doanh của ANA).

Mới đây, ANA là hãng hàng không 5 sao duy nhất của Nhật Bản được vinh danh ở 2 hạng mục tại Giải thưởng hàng không thế giới 2016 do SKYTRAX tổ chức: giải thưởng “Dịch vụ sân bay tốt nhất thế giới” và “Nhân viên hàng không tốt nhất châu Á”.

Q.Anh
Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”