Tiêu dùng
03/05/2016 20:33

AIA Việt Nam giữ vững đà tăng trưởng

In bài viết

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa chính thức công bố kết quả kinh doanh thành công của năm tài chính 2015 với những kết quả nổi bật.

Tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2015 tăng 43%, trong đó phí khai thác mới tăng 55% so với năm 2014. Tổng tài sản cuối năm 2015 đạt 8.306 tỉ đồng, tăng 22% so với năm 2014. Vốn chủ sở hữu cuối năm 2015 là 1.324 tỉ đồng, tỉ lệ biên khả năng thanh toán là 167%.

Theo đó, trên các phương diện tăng trưởng kinh doanh, quy mô tài sản, tiềm lực vốn và tài chính, AIA Việt Nam đều đạt được những chỉ số ấn tượng trong năm 2015.

AIA Việt Nam đã nhấn mạnh sự cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam thông qua việc mua 1.370 tỉ đồng trái phiếu Chính phủ kỳ hạn 20 năm, được Chính phủ phát hành lần đầu tiên trong năm 2015.

Sau 16 năm hoạt động, AIA Việt Nam đã thiết lập được mạng lưới hơn 130 văn phòng giao dịch trên toàn quốc. Tính đến cuối tháng 3 năm 2016, AIA Việt Nam đã chi trả hơn 2.100 tỉ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hơn 310.000 trường hợp.

V.Phương
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.