Tiêu dùng
18/06/2016 08:57

Aeon sắp khai trương trung tâm thứ 4 với nhiều tiện ích mới

In bài viết

Aeon Bình Tân là trung tâm tích hợp nhiều tiện ích, giúp khách hàng có thể thoải mái vui chơi, giải trí, ăn uống…

Ngày 1-7-2016, Aeon - tập đoàn bán lẻ có lịch sử hàng trăm năm của Nhật Bản sẽ chính thức khai trương Trung tâm bách hóa tổng hợp Aeon Bình Tân - trung tâm thứ 4 của tập đoàn này tại Việt Nam. Đây là công bố của Aeon trong buổi họp báo mới được tổ chức vào trung tuần tháng 6. Chương trình đã nhận được sự quan tâm của nhiều cơ quan thông tin.


Đại diện Aeon Việt Nam trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo ngày 14-6-2016

Đại diện Aeon Việt Nam trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo ngày 14-6-2016

Trả lời thắc mắc của các phóng viên tại buổi họp báo, đại diện Công ty TNHH Aeon Việt Nam cho biết: “Aeon Bình Tân là trung tâm tích hợp nhiều tiện ích, giúp khách hàng có thể thoải mái vui chơi, giải trí, ăn uống… trong suốt một ngày dài, chứ không đơn thuần chỉ là mua sắm. Trong đó, chúng tôi có những gian hàng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Việt Nam chiếm khoảng 80% và những gian hàng dành cho hàng nhập khẩu từ Nhật và các nước khác chiếm khoảng 20%.”. Aeon cũng cho biết sẽ dựa trên nguyên tắc công bằng, khách quan trong việc lựa chọn nhà cung cấp, đối tác để đảm bảo về yêu cầu chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng Việt.

Về giá cả, để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, trong tương lai, Aeon sẽ tìm kiếm các đối tác Việt Nam sản xuất những mặt hàng của thương hiệu TOPVALU - nhãn hàng riêng của Aeon. Việc sản xuất theo quy mô lớn phục vụ cho phân phối tại thị trường trong nước và cả xuất khẩu, Aeon hy vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những mặt hàng được sản xuất theo chất lượng Nhật Bản với giá thành tốt nhất.


TOPVALU - nhãn hàng riêng của Aeon

TOPVALU - nhãn hàng riêng của Aeon

Trước câu hỏi về chiến lược thu hút người tiêu dùng của Aeon trong bối cảnh thị trường bán lẻ đầy cạnh tranh hiện nay, đại diện doanh nghiệp này cho biết: “Giống như những trung tâm Aeon đã đi vào hoạt động trước đó, Aeon Bình Tân cũng áp dụng mô hình “one-stop shopping” – “chung một mái nhà”(cung cấp tất cả dịch vụ tại một điểm đến) nên sẽ phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng.”

Theo đó, tại mỗi khu vực, Aeon Bình Tân đều cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ và sản phẩm. Chỉ riêng khu vực siêu thị và gian hàng ẩm thực, Aeon Bình Tân đã mang đến khoảng 15.000 loại sản phẩm khác nhau phục vụ cho nhu cầu thiết yếu hàng ngày của các gia đình. Tại khu ẩm thực, lần đầu tiên Aeon đưa vào gian hàng “Thế giới trái cây” (Fruit World) với nhiều loại trái cây của Việt Nam và nhập khẩu. Aeon Bình Tân cũng đưa thêm vào các loại trái cây được cắt sẵn và một quầy bar chuyên phục vụ các loại nước uống sinh tố trái cây 100% nguyên chất. Ở khu vực “thịt chế biến”, Aeon Bình Tân sẽ có góc dành cho khách hàng dùng thử với nước chấm được làm thủ công…

Bên cạnh đó, Aeon Bình Tân cũng đặc biệt chú trọng tới chất lượng dịch vụ nhằm đảm bảo cho khách hàng luôn cảm thấy thoải mái nhất khi mua sắm tại đây. Khách hàng di chuyển từ các khu vực cách xa Trung tâm sẽ không còn thấy mệt mỏi khi phải chen chúc trên các phương tiện công cộng hoặc tự mình điều khiển phương tiện giao thông mà có thể sử dụng các tuyến xe buýt miễn phí của Aeon; nếu không thể tự vận chuyển hết số lượng hàng hóa đã mua, khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ giao hàng tận nhà; nếu có trẻ sơ sinh đi cùng, khách hàng có thể liên hệ với dịch vụ cho mượn xe nôi để được hỗ trợ…


Siêu thị và cửa hàng hóa mỹ phẩm Aeon Wellness tại tầng trệt của các trung tâm mua sắm của Aeon

Siêu thị và cửa hàng hóa mỹ phẩm Aeon Wellness tại tầng trệt của các trung tâm mua sắm của Aeon


Khu vực ăn uống

Khu vực ăn uống


Khu vui chơi miễn phí dành cho trẻ em tại tầng 2 của Aeon Bình Tân

Khu vui chơi miễn phí dành cho trẻ em tại tầng 2 của Aeon Bình Tân

Trung tâm mua sắm Aeon Bình Tân sẵn sàng phục vụ kể từ ngày 1-7 tới.

TTLV
Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Văn hóa – Giải trí 13:35

Gần 95.000 lượt khán giả đến Ocean City ngày 20-12, cùng hơn 50 nghệ sĩ và 10 tiếng trình diễn liên tục tạo nên siêu nhạc hội quy mô chưa từng có tại Việt Nam.

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Văn hóa – Giải trí 13:34

Mùa lễ hội cuối năm tại TP HCM trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự trở lại của “LIGHT UP THE JOY 2025” tại TTTM Gigamall với hơn 100.000 bóng LED lập trình.

Khánh thành phòng thực hành giáo dục STEM tại tỉnh An Giang

Khánh thành phòng thực hành giáo dục STEM tại tỉnh An Giang

Giáo dục - Cộng đồng 10:02

Một phòng STEM đạt chuẩn quốc tế vẫn là mong mỏi lớn của Nhà trường để nâng tầm dạy và học, thúc đẩy nghiên cứu khoa học và đổi mới sáng tạo.

Khai mạc Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025: Nâng tầm vị thế hạt ngọc Robusta

Khai mạc Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025: Nâng tầm vị thế hạt ngọc Robusta

Thị trường 21:36

Tối 21-12-2025, tại Quảng trường Lâm Viên, phường Xuân Hương – Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025 lần thứ I chính thức khai mạc

Yến sào Khánh Hòa tổ chức hội thao truyền thống năm 2025

Yến sào Khánh Hòa tổ chức hội thao truyền thống năm 2025

Doanh nghiệp 09:51

Ngày 20-12-2025, Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội thao truyền thống CNVCLĐ Công ty Yến sào Khánh Hòa năm 2025 tại Khánh Hòa.

PNJ lập “cú đúp” tại giải thưởng Vạn Xuân Awards 2025

PNJ lập “cú đúp” tại giải thưởng Vạn Xuân Awards 2025

Sản xuất - Kinh doanh 19:09

Chủ tịch HĐQT Cao Thị Ngọc Dung cùng thương hiệu PNJ được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh “Thương hiệu & Lãnh đạo Trọn đời” tại Vạn Xuân Awards 2025.

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott có gần 4 triệu tài khoản

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott có gần 4 triệu tài khoản

Doanh nghiệp 11:15

Sau 5 năm, kênh phân phối xổ số qua điện thoại (Vietlott SMS) của Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) đã có gần 4 triệu tài khoản đăng ký dự thưởng