30/03/2022 10:29

Tín hiệu tích cực Lễ hội mua sắm "Sinh Nhật Thế Kỷ" của Lazada

Lễ hội mua sắm "Sinh Nhật Thế Kỷ" của Lazada vừa chính thức diễn ra từ 27-3, đánh dấu cột mốc 10 năm tiên phong đóng góp vào sự phát triển chung của ngành Thương mại Điện tử (TMĐT) tại Đông Nam Á cũng như tại Việt Nam.

Kéo dài trong 3 ngày liên tiếp 27,28 và 29-3, sự kiện này sẽ mang tới cho người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm đa dạng từ các ngành hàng với ưu đãi giảm giá lên đến 50%, tận hưởng miễn phí giao hàng, voucher giảm giá cũng như hòa mình vào loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc.

Tín hiệu tích cực Lễ hội mua sắm Sinh Nhật Thế Kỷ của Lazada - Ảnh 1.

Trong ngày đầu tiên của của Lễ hội mua sắm "Sinh nhật Thế kỷ" 27-3, Lazada Việt Nam đã ghi nhận được các kết quả tích cực cũng như các xu hướng mua sắm nổi bật.

Cụ thể, LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng trên Lazada tiếp tục được người tiêu dùng Việt đón nhận. Chỉ trong ngày đầu tiên, Lazada Việt Nam đã ghi nhận số lượng khách hàng tham gia mua sắm trên LazMall tăng gấp 13 lần và doanh thu tăng gấp 26 lần so với ngày thường.

Đại tiệc âm nhạc "Sinh Nhật Thế Kỷ" ghi nhận hơn 10 triệu lượt xem chỉ sau một giờ phát sóng đầu tiên. Sự kiện âm nhạc này tiếp tục là hoạt động mua sắm kết hợp giải trí được yêu thích nhất trên nền tảng LazLive. Trong xuyên suốt buổi phát trực tiếp, đại tiệc âm nhạc cũng ghi nhận doanh thu tăng gần gấp 3 lần so với "Siêu Show Sinh Nhật" diễn ra vào ngày 26-3.

Xuyên suốt Lễ hội mua sắm "Sinh Nhật Thế Kỷ", người tiêu dùng hào hứng tham gia các chương trình ưu đãi cũng như khuyến mại từ Lazada và các nhãn hàng để nhận được mức giảm cao nhất trong mỗi đơn hàng. Cụ thể, chỉ trong hai giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm "Sinh Nhật Thế Kỷ" đã có: 1/3 khách hàng tham gia mua sắm nhận được Hoàn tiền MAX; nửa tỉ LazCoins cũng nhanh chóng được sử dụng; voucher tích lũy là ưu đãi được yêu thích nhất với giá trị được thu thập trong 2 giờ đầu tiên bằng với giá trị của 57 chiếc Mercedes Benz G63.

Từ 16-3 đến 27-3, hơn 100.000 khóa vàng được thu thập, mở ra cơ hội chiến thắng "Quà To Thế Kỷ" với giá trị lên tới 10 tỉ đồng.

Vũ Phong

Viết bình luận

Ngân hàng số Cake by VPBank cho người lao động vay ứng lương qua VNPT Money
26/6/2022 548 1k
Ngân hàng số Cake by VPBank vừa ký kết hợp tác cùng VNPT-Media và công ty Be Earning (đối tác hỗ trợ giải pháp hạ tầng cho dịch vụ ứng lương của Cake by VPBank) triển khai dịch vụ ứng lương đến hơn 30 triệu thuê bao Vinaphone, thông qua ứng dụng VNPT Money.
Chuyển phát nhanh trong dòng chảy chung của ngành vận tải và logistics
26/6/2022 548 1k
Là chặng cuối quan trọng trong chuỗi cung ứng, ngành chuyển phát nhanh được tiếp cận cơ hội để phát triển, đồng thời kiến tạo nhiều sự đổi mới trong mô hình kinh doanh.
Công ty Cổ phần INNOTECH Việt Nam cùng hành trình thiện nguyện tại Quảng Ngãi
19/6/2022 548 1k
Hội khuyết tật tỉnh Quảng Ngãi phối hợp với Qũy Trái tim nhân ái đã tổ chức thành công chương trình thiện nguyện “Gắn kết yêu thương, sẻ chia gắn kết” đồng hành cùng người khuyết tật Lần thứ 2 vừa diễn ra tại TP Quảng Ngãi cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ và doanh nhân.
Ấn tượng chiến dịch "10 năm luôn zễ dàng, mở muôn vàn cơ hội" của Lazada
16/6/2022 548 1k
Sau gần 2 tháng diễn ra các hoạt động sôi nổi, chiến dịch "10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội" của nền tảng thương mại điện tử Lazada đã khép lại với nhiều kết quả ấn tượng.
Ngập tràn ưu đãi tháng không tiền mặt cùng Payoo

Ngập tràn ưu đãi tháng không tiền mặt cùng Payoo

Hưởng ứng Ngày thanh toán không tiền mặt 16-6, Payoo phối hợp với các đối tác tài chính triển khai loạt chương trình ưu đãi cho khách hàng thanh toán hóa đơn, ăn uống, mua sắm với mức ưu đãi...