08/03/2023 15:55

Người dùng chuộng ưu đãi hoàn tiền tối đa trong 3 ngày “Bùng nổ sinh nhật” của Lazada

Lễ hội mua sắm “Bùng Nổ Sale Sinh Nhật” chào đón sinh nhật lần thứ 11 của Lazada đã chính thức diễn ra từ ngày 3/3/2023 vừa qua và sẽ kéo dài đến hết 15/3/2023 để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt.

Xuyên suốt thời gian này, người tiêu dùng có thể tận hưởng trải nghiệm mua sắm với hàng triệu sản phẩm ưu đãi giảm giá sâu lên đến 50%, hoàn tiền tối đa lên đến 50%, voucher tích lũy 800.000 đồng, miễn phí giao hàng toàn quốc 0 đồng… cũng như hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc trên ứng dụng.

Trong 3 ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm "Bùng Nổ Sale Sinh Nhật", Lazada Việt Nam đã ghi nhận các xu hướng mua sắm nổi bật dưới đây:

Khởi động cho Lễ hội mua sắm "Bùng Nổ Sale Sinh Nhật" trên Lazada là Đại nhạc hội Lazada Birthday Supershow được tổ chức vào ngày 2/3/2023. Với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu và sân khấu âm nhạc, thời trang mãn nhãn, Lazada Birthday Supershow đã chào đón 30.000 khán giả đón xem đại nhạc hội trực tiếp tại Sân vận động Đại học Bách Khoa Hà Nội và ghi nhận 7,6 triệu lượt xem trên các kênh phát trực tuyến.

Người dùng chuộng ưu đãi hoàn tiền tối đa trong 3 ngày “Bùng nổ sinh nhật” của Lazada - Ảnh 1.

Bên cạnh tận hưởng các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc như Lazada Birthday Supershow, người dùng đã tích cực tận dụng các ưu đãi, chương trình khuyến mại trên Lazada để mua sắm thêm tiện lợi và tiết kiệm.

Trong đó, ưu đãi Hoàn Tiền Max được người dùng ưa chuộng khi đã có hơn 50% người dùng thu thập và tận hưởng hoàn tiền trong ngày sale sinh nhật đầu tiên 3/3.

Các thương hiệu chính hãng LazMall cũng tung ra nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn nhân dịp sinh nhật Lazada 11 tuổi. Các thương hiệu được yêu thích nhất trong 3 ngày đầu diễn ra Lễ hội mua sắm "Bùng Nổ Sale Sinh Nhật" là Samsung, Estée Lauder, adidas, Ensure, Bobby, LOCK&LOCK, Vietjet (không theo thứ tự xếp hạng).

Các mặt hàng ghi nhận sức mua tăng cao trên Lazada trong 3 ngày đầu của Lễ hội mua sắm như quần áo, giày và phụ kiện thể thao nhiều hơn cho nhu cầu tập luyện. Người dùng có động lực mua sắm hơn khi tiếp cận với những ưu đãi độc quyền được kết hợp và quảng bá bởi KOLs. Đặc biệt, hình thức này mang đến hiệu quả rõ rệt đối với các sản phẩm làm đẹp như chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và dưỡng da,… khi ghi nhận số lượng đơn hàng tăng cao vượt trội.

Song Hà

Tin liên quan

Viết bình luận

Grab tri ân đối tác và gia đình nhân dịp 1-6
1/6/2023 548 1k
Grab Việt Nam đã tổ chức chuỗi sự kiện "Cùng Grab ươm xanh" cho các đối tác Grab và gia đình khắp cả nước để chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6.
Nestlé Việt Nam hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn
1/6/2023 548 1k
Hưởng ứng "Tháng Công nhân năm 2023", Công ty Nestlé Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn phần quà thiết thực cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh thành trên cả nước.
Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc” của Lazda
31/5/2023 548 1k
Hàng triệu sản phẩm được Lazada tung ra tại Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc” diễn ra trong 3 ngày từ 6/6 đến 8/6. Cùng với các hoạt động thú vị, sự kiện hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cho người tiêu dùng.
Lợi ích khi sử dụng vách ngăn phòng khách và bếp
28/5/2023 548 1k
Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp, việc phân chia không gian bằng vách ngăn là vô cùng cần thiết. Vách ngăn phòng khách và bếp vừa giúp chia cắt không gian, vừa mang tính thẩm mĩ cao, đồng thời tạo được một không gian mở rộng cho cả ngôi nhà.
UpRace 2022 đóng góp gần 2 tỉ đồng cho chương trình "Một trái tim – Một thế giới"

UpRace 2022 đóng góp gần 2 tỉ đồng cho chương trình "Một trái tim – Một thế giới"

VNG đã đại diện Giải chạy cộng đồng UpRace 2022 ủng hộ chương trình "Một trái tim - Một thế giới" lần thứ 18 hơn 1,9 tỉ đồng, cam kết tiếp tục đồng hành cùng Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ...