Thông báo từ Herbalife Việt Nam

In bài viết

Herbalife Việt Nam thông báo về việc phân phối sản phẩm, khuyến cáo khách hàng nên kiểm tra kỹ thông tin, hóa đơn khi mua để tránh hàng giả.

Xin trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng và Các bên có liên quan:

Chúng tôi xin cảm ơn Quý Khách hàng và Các bên có liên quan đã luôn tin tưởng và ủng hộ Herbalife, một trong những công ty hàng đầu trên toàn cầu về sức khỏe và thể chất. Tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất thông qua những Thành Viên Độc Lập (Thành viên) đến tay Khách hàng. Mọi kênh bán hàng khác đều không được phép và hàng hóa bán trên các kênh này đều không đảm bảo xuất xứ và chất lượng.

Khi mua sản phẩm Herbalife qua Thành viên, Khách hàng không chỉ được đảm bảo chất lượng sản phẩm và quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng mà còn có sự đồng hành, chăm sóc và hỗ trợ từ Thành viên để có được kết quả sử dụng sản phẩm tối ưu.

Khi mua sản phẩm, Quý Khách hàng nên yêu cầu người bán xuất trình Thẻ Thành viên, kiểm tra nội dung thông tin, hạn sử dụng và sự nguyên vẹn của bao bì sản phẩm cũng như hóa đơn bán hàng từ Herbalife Việt Nam (Công ty) để đảm bảo mua được hàng chính hãng. Khi cần hỗ trợ hoặc xác minh thông tin, Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty qua các kênh thông tin chính thức sau:

Tổng đài: (84 28) 3827 9292 hoặc (84 28) 3827 9191

Giờ làm việc: Thứ hai – Thứ sáu: từ 8:30 – 17:30; Thứ bảy: từ 8:30 – 12:00 trưa.

Email: dichvuthanhvien@herbalife.com

Herbalife Việt Nam chỉ có 6 (sáu) trang thông tin trực truyến như sau:

https://www.herbalife.com/vi-vn (dành cho mọi người)

www.vn.myherbalife.com (chỉ dành cho Thành Viên)

www.facebook.com/HerbalifeVietnam (Facebook)

www.instagram.com/herbalifevietnam (Instagram)

https://www.youtube.com/@HerbalifeVietNamOfficial (Youtube)

https://www.tiktok.com@herbalife (tiktok)

Herbalife Việt Nam không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào được giới thiệu trên bất kỳ trang mạng nào khác với các kênh nêu trên, thậm chí là các trang mạng chứa cụm từ "Thành Viên Độc Lập Herbalife" và/hoặc có địa chỉ chính thức của Công ty chúng tôi.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều trang website không chính thức sử dụng hình ảnh của Herbalife. Chúng tôi khuyến cáo đến Quý Khách Hàng xem kỹ & chỉ nên xem trên trang chính thức của Herbalife (https://www.herbalife.com/vi-vn) để có những thông tin chính xác, rõ ràng nhất.

Chúng tôi yêu cầu các siêu thị, các đơn vị bán hàng sỉ và lẻ truyền thống, các trang bán hàng trực tuyến và các tài khoản mạng xã hội không quảng cáo và bán các sản phẩm của Herbalife dưới mọi hình thức.

Thông tin về Herbalife Ltd.

Vừa qua, Herbalife Việt Nam vinh dự được ghi nhận thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo, quản lý thu và nộp ngân sách Nhà Nước trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024.

Thông báo từ Herbalife Việt Nam- Ảnh 1.

Ngày 22-6-2025 tại Hà Nội - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, được trao giải "Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam 2025" tại hạng mục "Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0" với Ứng dụng Herbalife VNHUB (trước đây có tên My VNClub). Sự kiện này đánh dấu lần thứ ba liên tiếp Herbalife Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng này từ Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của công ty nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh của các Thành Viên Độc Lập và nâng cao trải nghiệm của khách hàng với các giải pháp kỹ thuật số sáng tạo.

Thông báo từ Herbalife Việt Nam- Ảnh 2.




Mai Anh
Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.

Masan Consumer vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025

Masan Consumer vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025

Doanh nghiệp 16:01

Masan Consumer là công ty hàng tiêu dùng nhanh duy nhất tại Việt Nam được Fortune vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á

Ngầm hóa lưới điện: Nền tảng cho đô thị hiện đại và dấu ấn của CADIVI trong các dự án trọng điểm

Ngầm hóa lưới điện: Nền tảng cho đô thị hiện đại và dấu ấn của CADIVI trong các dự án trọng điểm

Thị trường 14:00

Ngầm hóa lưới điện đang trở thành một trong những yêu cầu thiết yếu để nâng cấp hạ tầng đô thị tại Việt Nam.

EVNGENCO3 hỗ trợ khẩn cấp tại miền Trung - Tây Nguyên sau bão lũ

EVNGENCO3 hỗ trợ khẩn cấp tại miền Trung - Tây Nguyên sau bão lũ

Doanh nghiệp 13:06

EVNGENCO3 đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc kịp thời đến các địa phương bị ảnh hưởng khôi phục hệ thống điện, hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân

KDI Holdings hỗ trợ đồng bào Khánh Hòa bị ảnh hưởng lũ lụt 1 tỉ đồng

KDI Holdings hỗ trợ đồng bào Khánh Hòa bị ảnh hưởng lũ lụt 1 tỉ đồng

Doanh nghiệp 13:17

Vega City (thành viên tập đoàn KDI) đã trao 1 tỉ đồng thông qua UNMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng đợt lũ lụt nghiêm trọng vừa qua

Nguy cơ gián đoạn giao dịch: bài toán lớn của doanh nghiệp thương mại điện tử (e-commerce) mùa sale

Nguy cơ gián đoạn giao dịch: bài toán lớn của doanh nghiệp thương mại điện tử (e-commerce) mùa sale

Thị trường 11:00

Doanh nghiệp e-commerce phụ thuộc rất lớn vào hạ tầng công nghệ – nền tảng triển khai là yếu tố then chốt, quyết định toàn bộ hoạt động của cửa hàng trực tuyến.