Thị trường 30/08/2021 17:23

Vissan đã phục hồi 70% công suất giết mổ

(NLĐO)- Đơn vị cung cấp thịt heo và các sản phẩm chế biến từ thịt heo chủ lực trong chương trình bình ổn thị trường TP HCM này cũng đã tái lập phương án 3 tại chỗ từ ngày 23-8.

Ngày 30-8, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn – TNHH Một Thành viên (Satra) cho biết đơn vị thành viên là Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (Vissan) đang cung cấp cho thị trường khoảng 50 tấn thịt heo pha lóc mỗi ngày, tương đương 600 con heo.

Sản lượng này tương đương khoảng 70% công suất giết mổ, cung ứng của Vissan trong điều kiện bình thường.

Satra thông tin thêm là sau một thời gian tạm ngưng hoạt động sản xuất để tiến hành sàng lọc, tổ chức khoanh vùng, phong tỏa tạm thời các khu vực có ca nghi nhiễm và thực hiện các quy định theo hướng dẫn của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP, ngày 20-8, các phân xưởng sản xuất chế biến và thực phẩm tươi sống đã hoạt động trở lại với số lượng công nhân đi làm là 600 người, chiếm khoảng 45% lượng công nhân của công ty.

Vissan đã phục hồi 70% công suất giết mổ - Ảnh 1.

Dây chuyền sản xuất xúc xích tiệt trùng tại VIssan. Ảnh: VISSAN

Hiện các xưởng sản xuất chế biến xúc xích tiệt trùng, đồ hộp có thể cung cấp ra thị trường từ 10 - 25 tấn/ngày; các xưởng sản xuất giò lụa, thịt nguội, lạp xưởng có thể cung cấp khoảng 2 tấn/ngày... đạt khoảng 50% công suất so với ngày thường.

Nhằm bảo đảm nguồn cung cho thị trường TP không bị đứt gãy, từ ngày 23-8, Vissan đã tái lập phương án 3 tại chỗ với những yêu cầu, đòi hỏi kiểm soát gắt gao hơn ngoài việc tiếp tục tuân thủ triệt để các biện pháp 5K, đồng thời xử lý nghiêm khắc những đối tượng thực hiện chưa đúng hoặc lơ là trong việc phòng, chống dịch tại công ty.

P. An

Tin liên quan

Viết bình luận

MBTI – Lợi thế giúp doanh nghiệp quản trị nhân sự hiệu quả
30/9/2023 548
Trắc nghiệm tính cách MBTI đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng nghề nghiệp của nhiều ứng viên và hoạt động quản trị nguồn nhân lực của các doanh nghiệp trên toàn thế giới.
Sự trở lại của show truyền hình tỷ view mang dấu ấn VIB
29/9/2023 548
The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, với sự đồng hành của VIB – Ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ, hứa hẹn sẽ tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu về giải trí của khán giả truyền hình trên cả nước.
Kinh nghiệm chọn nước hoa Laura Sunshine làm quà tặng sang trọng cho quý bà dịp 20/10
29/9/2023 548
Quyến rũ, lưu hương lâu, dịp nhẹ, kiểu dáng trang trọng được xem là cách để phái mạnh ghi điểm khi chọn nước hoa Laura Sunshine.
"Kỷ Niệm Tuổi Vàng" lan toả tinh thần người cao tuổi đến với Đà Lạt
27/9/2023 548
Tiếp nối hành trình rực rỡ của Kỷ Niệm Tuổi Vàng, Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng sản phẩm dinh dưỡng XO Care do VPMilk phân phối tại Việt Nam đã thực hiện tập ghi hình đặc biệt tại Thành phố Đà Lạt – xứ sở mộng mơ mang theo bao hoài bão, mong ước của người cao tuổi.
Chubb Life Việt Nam và AVA hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Chubb Life Việt Nam và AVA hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ

Mới đây, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Tư vấn và Truyền thông AVA Việt Nam (“AVA”) phân phối sản...