27/05/2019 19:29

Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ “Chào đón và đưa dẫn ưu tiên”

Nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới như Emirates, Singapore Airlines, Air France, Etihad… đã cung cấp dịch vụ “Chào đón và đưa tiễn sân bay” nhằm giúp hành khách có hành trình thuận lợi hơn.

Vietnam Airlines bắt đầu triển khai dịch vụ này theo lộ trình nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất, tiến tới tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ “Chào đón và đưa dẫn ưu tiên” - Ảnh 1.

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết bắt đầu cung cấp dịch vụ "Chào đón và đưa dẫn ưu tiên" (Meet and Greet) tại 3 sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất, áp dụng với khách đi/đến và khách nối chuyến. Dịch vụ này được thực hiện bởi Công ty dịch vụ mặt đất Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines. Để trải nghiệm dịch vụ, hành khách có thể đăng ký và thanh toán phí tại các phòng vé của Vietnam Airlines trong thời điểm từ khi đặt chỗ, mua vé cho đến 24 tiếng trước giờ khởi hành.

Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ “Chào đón và đưa dẫn ưu tiên” - Ảnh 2.

Theo đó, sau khi đăng ký dịch vụ, hành khách sẽ được nhân viên VIAGS đón tiếp ngay khi đến quầy check-in, hỗ trợ làm thủ tục chuyến bay, phục vụ hành lý ký gửi ưu tiên, hướng dẫn làm thủ tục an ninh soi chiếu, xuất cảnh và dẫn đến cửa ra máy bay. Đối với hành khách vừa hạ cánh xuống sân bay sẽ được nhân viên phục vụ đón tiếp ở cửa máy bay hoặc cửa vào nhà ga, hướng dẫn hành khách làm thủ tục nhập cảnh, hỗ trợ nhận hành lý ký gửi và dẫn hành khách đến cửa ra nhà ga. Đối với hành khách nối chuyến sẽ được nhân viên đón tiếp ở cửa tàu bay hoặc cửa vào nhà ga, trợ giúp làm thủ tục nối chuyến, hướng dẫn làm thủ tục an ninh, hỗ trợ di chuyển giữa các nhà ga để đến cửa ra máy bay của chuyến bay tiếp theo.

Với dịch vụ "Chào đón và đưa dẫn ưu tiên", trải nghiệm làm thủ tại sân bay của hành khách sẽ trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, dịch vụ mang lại sự trợ giúp thiết thực nhất cho các hành khách không thông thạo ngoại ngữ, người già hoặc người lần đầu đi máy bay.

H.Linh
từ khóa :

Viết bình luận

Nhiều ưu đãi cho khách du lịch đến Việt Nam
10/12/2019 548 1k
(NLĐO) - Các chương trình thu hút du khách với nhiều ưu đãi cho chủ thẻ trong lưu trú, ưu tiên tham dự sự kiện và các quyền lợi đặc biệt trong ẩm thực sẽ được triển khai thời gian tới
Kỷ niệm 30 năm thành lập Benthanh Tourist đón Huân chương Lao động hạng Nhất
10/12/2019 548 1k
Ngày 9-12-2019, tại Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Công ty Cổ phần Dịch vụ Du lịch Bến Thành (BenThanh Tourist) vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng. Sự kiện là mốc son nổi bật đánh dấu cho một hành trình trưởng thành vững mạnh và thành công trọn vẹn của Công ty.
Cảnh giác với thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo như thuốc chữa bệnh
7/12/2019 548 1k
Hàng loạt sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe vi phạm quy định về quảng cáo trên một số website, trong đó có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Joint Cure có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.
TP HCM tăng cường kiểm tra an toàn thực phẩm dịp Tết
7/12/2019 548 1k
Để nguồn hàng Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 bảo đảm an toàn thực phẩm, Sở Công Thương và Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP HCM tăng cường kiểm soát chất lượng thực phẩm.
Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá

Trước ngày khai trương, UniQlo tuyên bố sẽ không thu hút khách bằng chiến lược giảm giá

(NLĐO)- UniQlo muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá dễ chịu chứ không kéo khách bằng chiến lượcgiá