Thị trường
27/05/2019 19:29

Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ “Chào đón và đưa dẫn ưu tiên”

Nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới như Emirates, Singapore Airlines, Air France, Etihad… đã cung cấp dịch vụ “Chào đón và đưa tiễn sân bay” nhằm giúp hành khách có hành trình thuận lợi hơn.

Vietnam Airlines bắt đầu triển khai dịch vụ này theo lộ trình nâng cao chất lượng dịch vụ mặt đất, tiến tới tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ “Chào đón và đưa dẫn ưu tiên” - Ảnh 1.

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết bắt đầu cung cấp dịch vụ "Chào đón và đưa dẫn ưu tiên" (Meet and Greet) tại 3 sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất, áp dụng với khách đi/đến và khách nối chuyến. Dịch vụ này được thực hiện bởi Công ty dịch vụ mặt đất Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines. Để trải nghiệm dịch vụ, hành khách có thể đăng ký và thanh toán phí tại các phòng vé của Vietnam Airlines trong thời điểm từ khi đặt chỗ, mua vé cho đến 24 tiếng trước giờ khởi hành.

Vietnam Airlines ra mắt dịch vụ “Chào đón và đưa dẫn ưu tiên” - Ảnh 2.

Theo đó, sau khi đăng ký dịch vụ, hành khách sẽ được nhân viên VIAGS đón tiếp ngay khi đến quầy check-in, hỗ trợ làm thủ tục chuyến bay, phục vụ hành lý ký gửi ưu tiên, hướng dẫn làm thủ tục an ninh soi chiếu, xuất cảnh và dẫn đến cửa ra máy bay. Đối với hành khách vừa hạ cánh xuống sân bay sẽ được nhân viên phục vụ đón tiếp ở cửa máy bay hoặc cửa vào nhà ga, hướng dẫn hành khách làm thủ tục nhập cảnh, hỗ trợ nhận hành lý ký gửi và dẫn hành khách đến cửa ra nhà ga. Đối với hành khách nối chuyến sẽ được nhân viên đón tiếp ở cửa tàu bay hoặc cửa vào nhà ga, trợ giúp làm thủ tục nối chuyến, hướng dẫn làm thủ tục an ninh, hỗ trợ di chuyển giữa các nhà ga để đến cửa ra máy bay của chuyến bay tiếp theo.

Với dịch vụ "Chào đón và đưa dẫn ưu tiên", trải nghiệm làm thủ tại sân bay của hành khách sẽ trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, dịch vụ mang lại sự trợ giúp thiết thực nhất cho các hành khách không thông thạo ngoại ngữ, người già hoặc người lần đầu đi máy bay.

H.Linh
từ khóa :

Viết bình luận

Ông Nguyễn Cảnh Anh được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Eximbank

Ông Nguyễn Cảnh Anh được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị Eximbank

Ngân hàng 09:45

Ngày 26-4, Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) đã thông qua nghị quyết chính thức bầu ông Nguyễn Cảnh Anh, thành viên HĐQT giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ VII (2020-2025) thay cho bà Đỗ Hà Phương.

Charm Fantasea 2024 - tọa độ “hot” dịp lễ 30-4 tại Hồ Tràm

Charm Fantasea 2024 - tọa độ “hot” dịp lễ 30-4 tại Hồ Tràm

Nhịp sống 08:00

Hồ Tràm một trong những điểm đến hấp dẫn nhất dịp lễ 30/4 sắp tới với những bãi biển tuyệt đẹp cùng nhiều trải nghiệm đặc sắc. Đặc biệt, sự kiện Charm Fantasea 2024 với hàng loạt hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng càng khiến đây trở thành tọa độ được săn đón hơn bao giờ hết.

DU LỊCH HỒ TRÀM KỲ VỌNG “GẶT MÙA VÀNG” DỊP LỄ 30/4 - 1/5

DU LỊCH HỒ TRÀM KỲ VỌNG “GẶT MÙA VÀNG” DỊP LỄ 30/4 - 1/5

Thị trường 08:00

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2024 kéo dài 5 ngày liên tục (từ ngày 27/4 - 1/5), Hồ Tràm - “thủ phủ du lịch” mới khu vực phía Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục là điểm đến hấp dẫn với hàng loạt sự kiện giải trí được tổ chức, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

ĐHĐCĐ thường niên 2024: PVOIL tiếp tục phát triển hệ thống bán lẻ và gia tăng các dịch vụ phi xăng dầu

Sản xuất - Kinh doanh 21:05

Ngày 26-4, Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL, mã chứng khoán: OIL) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2024. Đại hội được tổ chức theo hình thức trực tuyến với sự tham gia của các cổ đông đại diện cho 893.475.226 cổ phần, tương đương tỉ lệ 86,39% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết của PVOIL.

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.