Theo các chuyên gia kinh tế, nắm bắt và hiểu được nhu cầu của khách hàng sẽ đem lại lợi thế lớn cho ngân hàng ở phân khúc vay tín chấp tiêu dùng. Và để tạo lợi thế cho mình, chủ động kết nối trực tiếp với hơn 80 triệu khách hàng cá nhân trên Zalo, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã cho ra mắt Cổng thông tin Zalo tại http://bit.ly/vaynhanhzalo giúp khách hàng kết nối với Vay Nhanh VPBank với đầy đủ các tính năng ưu việt.
Đây là cổng kết nối chính thức giúp VPBank tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất, khi số lượng người sử dụng Zalo tại Việt Nam đang không ngừng tăng. Bước đi mới này, VPBank kỳ vọng sẽ thêm một kênh đáp ứng nhu cầu tiếp cận dịch vụ tài chính của khách hàng.
Với sản phẩm này, khách hàng chỉ cần đăng nhập trên Zalo, tìm kiếm "Vay Nhanh VPBank" rồi ấn "quan tâm", để lại các thông tin cá nhân đơn giản, nhân viên của ngân hàng sẽ liên hệ để tư vấn trực tiếp nhu cầu vay trong vòng 24 giờ. Khách hàng có thể vay theo lương, vay cá nhân kinh doanh, sản phẩm dành cho nhân viên ngành giáo dục, y tế.
Chẳng hạn, với chương trình ưu đãi vay tiêu dùng cho nhân viên ngành y tế, khách hàng cán bộ nhân viên bệnh viện công lập và ngoài công lập. Khoản vay không cần tài sản đảm bảo lên đến 200 triệu đồng, thời gian vay tối đa 60 tháng với thủ tục đơn giản, phê duyệt nhanh chóng. Thu nhập sau thuế từ 4,5 triệu đồng/tháng. Đặc biệt, với những khách hàng đang vay vốn tại VPBank, mọi thông tin về hợp đồng, số dư nợ, kỳ thanh toán đều có thể được tra cứu tại đây. Các thông tin, chính sách mới, chương trình khuyến mãi, ưu đãi… luôn được VPBank cập nhật mỗi ngày giúp khách hàng không bỏ lỡ bất kỳ chương trình ưu đãi nào từ ngân hàng. Theo đại diện VPBank, việc phát triển kênh Vay Nhanh VPBank qua Zalo không chỉ là kênh hỗ trợ khách hàng hiện hữu trong các tương tác với ngân hàng mà còn tạo tiện ích, thêm giá trị gia tăng để phục vụ khách hàng tốt hơn.