Thị trường
22/01/2021 14:47

Vạn Xuân Group khẳng định uy tín thương hiệu chủ đầu tư

In bài viết

Vạn Xuân Group đã, đang từng bước khẳng định vị thế của mình bằng những sản phẩm căn hộ đạt chuẩn luôn được đông đảo khách hàng đón nhận.

Xuất thân từ một doanh nghiệp chuyên về kinh doanh đầu tư, xây dựng và phát triển các dự án bất động sản tại TP HCM, Bình Dương… Với hơn 15 năm kinh nghiệm, Vạn Xuân Group luôn đặt mục tiêu xây dựng nên "sản phẩm thật - giá trị thật" mang đến cho thị trường nguồn cung nhà ở chất lượng.

Vạn Xuân Group khẳng định uy tín thương hiệu chủ đầu tư - Ảnh 1.

Ông Đoàn Văn Hoạt - Tổng Giám Đốc Vạn Xuân Group phát biểu trong buổi lễ kỷ niệm 15 năm thành lập

Hiện tại, Vạn Xuân Group đang phát triển theo mô hình tập đoàn từ nhiều công ty thành viên. Với mô hình này, chủ đầu tư đã chủ động hơn trong việc phát triển dự án và đưa ra thị trường những sản phẩm nhà ở không chỉ hoàn chỉnh về mặt pháp lý mà còn bảo đảm chất lượng xây dựng và bàn giao đúng tiến độ như đã cam kết. Đến nay, Vạn Xuân Group đã hoàn thành hơn 5.000 căn nhà phố, biệt thự mang lại cơ hội an cư cho hàng ngàn khách hàng.

Năm 2019, Vạn Xuân Group đã triển khai thành công dự án Khu căn hộ Biệt lập 4.0 HAPPY ONE - Phú Hòa tại TP Thủ Dầu Một với quy mô gần 500 căn theo phân khúc trung cao cấp. Tháng 6 năm 2020, HAPPY ONE - Phú Hòa đã cất nóc vượt tiến độ hơn 3 tháng và dự kiến sẽ bàn giao vào cuối quý I năm 2021. Từ đó, phần nào khẳng định thương hiệu và uy tín bậc nhất của chủ đầu tư trên chặng đường phía trước.

Năm 2020, Vạn Xuân Group đã cho ra mắt dự án thứ 2 trong chuỗi căn hộ thông minh HAPPY ONE nằm ngay trung tâm quận 12 với tên gọi HAPPY ONE - Premier. Đây được xem là tiền đề để Vạn Xuân Group tiếp tục triển khai thêm nhiều dự án chất lượng hơn nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết của cư dân hiện đại.

Nắm bắt được sự sôi động và phát triển ổn định của thị trường bất động sản Bình Dương, đặc biệt là khu vực trung tâm TP Thủ Dầu Một, năm 2021, Vạn Xuân Group bắt tay vào triển khai phát triển siêu phẩm căn hộ cao cấp với dự án HAPPY ONE - Central.

Vạn Xuân Group khẳng định uy tín thương hiệu chủ đầu tư - Ảnh 2.

Căn hộ cao cấp HAPPY ONE - Central cách Đại lộ Bình Dương hơn 300m thuận tiện cho việc di chuyển và tiếp cận dễ dàng với cơ sở hạ tầng tại khu vực

Nhằm hoàn thành mục tiêu bảo đảm chất lượng và tâm huyết đầu tư bậc nhất khu vực, ở thời điểm hiện tại, HAPPY ONE - Central được xem là dự án cao nhất TP Thủ Dầu Một với hơn 1.300 căn hộ đạt chuẩn từ 40 tầng cao cùng hàng loạt các ứng dụng tiên tiến, thông minh, hệ sinh thái xanh Singapore, bàn giao nội thất chuẩn cao cấp châu Âu, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những lựa chọn sáng suốt nhất, đặc biệt là các chuyên gia đang sống và làm việc tại Bình Dương…

Ngày 23-1-2021, Vạn Xuân Group kết hợp các đơn vị phát triển dự án CEN Land và Vivahomes chính thức công bố dự án HAPPY ONE - Central với chủ đề "Giao điểm hạnh phúc" tại TT Hội nghị White Palace Phạm Văn Đồng. Đến tham dự sự kiện Lễ công bố dự án HAPPY ONE - Central, ngoài các chính sách ưu đãi hấp dẫn, khách hàng sẽ có cơ hội trở thành chủ nhân của nhiều giải thưởng hấp dẫn: Honda SH, Honda Vission, iMac, Iphone 12 Pro, vàng SJC, phiếu quà tặng,…

Không những thế, hàng loạt các chính sách và phương thức thanh toán linh hoạt đang là điểm cuốn hút được đông đảo khách hàng quan tâm như: Thanh toán đợt 1 là 10%, hỗ trợ vay 70% với lãi suất 0% và ân hạn gốc đến 24 tháng, thanh toán chỉ từ 1%/tháng,…

Vạn Xuân Group khẳng định uy tín thương hiệu chủ đầu tư - Ảnh 3.

Một trong những tiện ích đáng giá tại khu phức hợp căn hộ cao cấp HAPPY ONE - Central

Cũng theo đó, hơn 2 năm qua, tuy chỉ mới "chuyển mình" sang lĩnh vực căn hộ nhưng Vạn Xuân Group đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản, cung cấp và nâng cao giá trị sống ngày một phát triển…

Chạm tới những tầng cao mới HAPPY ONE – Central

Vị trí: Trung tâm TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Chủ đầu tư: Vạn Xuân Group

Đơn vị phát triển dự án: Cen Land & Viva Homes

Giá chỉ từ: 1,7 tỉ đồng/căn

Hotline: 0929 009 555

Website: central.happyone.vn


Như Ngọc
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.