Thị trường
07/06/2019 14:49

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng”

Một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới vừa ra mắt chiếc túi xách có họa tiết giống hệt với chiếc chăn bông mà nhiều gia đình Việt Nam sở hữu với giá lên tới 2.202 USD (hơn 51 triệu đồng).

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 1.

Chiếc túi Balenciaga có giá hơn 51 triệu đồng.


Thương hiệu thời trang cao cấp Balenciaga là thương hiệu thời trang của Tây Ban Nha do nhà thiết kế Cristóbal Balenciaga thành lập năm 1919. Công ty hiện thuộc tập đoàn đa quốc gia Kering của Pháp. Đây là thương hiệu thời trang xa xỉ dành cho cả nam và nữ.

Mới đây, tín đồ yêu thích thời trang Việt Nam và thế giới đã không khỏi bất ngờ khi Balenciaga cho ra mắt một mẫu túi tote có họa tiết giống hệt chiếc chăn bông với tên Blanket XL printed textured-leather tote. Đáng nói, dù trông không khác gì một chiếc túi đựng chăn bông với kích cỡ to bản nhưng chiếc túi lại rất được yêu thích đến nỗi “cháy hàng” trên hầu hết các trang bán web mua sắm cũng như tại cửa hàng.

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 2.

Trên hầu hết các trang web mua sắm, chiếc túi này đã “cháy hàng”.

Theo lời một số người dùng mạng xã hội, chiếc túi mới ra mắt lần này của hãng Balenciaga khiến người dùng nó như xách cái chăn bông theo chứ không phải đang dùng một món phụ kiện hàng hiệu có giá hơn 51 triệu đồng.

“Nhìn đã thấy ấm áp rồi, công nhận trông không khác gì chăn bông mua ở Lạng Sơn”, chị Trà Giang (Hai Bà Trưng, Hà Nội) nhận xét.

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 3.
Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 4.

Chiếc túi trông to bản, không khác gì túi đựng chăn bông.


“Vì là của hãng Balenciaga nên mình hoàn toàn yêu thích chiếc túi này, tiếc là tất cả các trang mua sắm mình xem đều đã hết hàng nên chưa mua được ngay, mình phải nhờ bạn đang ở nước ngoài lùng ở các cửa hiệu bên đó để mua bằng được chiếc túi đặc biệt này”, chị H. tiết lộ.

Mặc dù một số tín đồ thời trang cho rằng chiếc túi tote này là của một thương hiệu thời trang lớn, hơn nữa còn có nét độc đáo, mới lạ nên sẵn sàng bỏ ra hơn 51 triệu đồng để tậu về, nhưng một số người khác lại suy nghĩ ngược lại.

“Hàng hiệu mà thế này thì mình cứ xách cái chăn mấy trăm ngàn đồng của nhà ra đường là được, cho đỡ tốn kém”, anh Huy Hoàng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) nói vui.

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 5.
Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 6.

Túi có 2 màu cho các tín đồ thời trang lựa chọn.


Trước đó, hãng thời trang nổi tiếng thế giới  Dsquared2 cũng vừa cho ra đời một “siêu phẩm quần bẩn” có tên Mud Clement Jeans khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 7.

Chiếc quần "lội ruộng" có giá gần 16 triệu đồng.


Cụ thể, vẻ ngoài của chiếc quần rất dễ gây liên tưởng vì vết bẩn ở ống quần từ đầu gối trở xuống. Nhìn qua form dáng có thể thấy chiếc quần jeans trông bình thường như bao chiếc quần khác nhưng chính vết bẩn kia lại khiến nó trở nên đắt giá lạ thường.

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 8.

Trang bán hàng trực tuyến Amazon cho biết, không rõ bao giờ chiếc quần này mới có hàng để bán tiếp.


Theo lời một số người sử dụng mạng xã hội, chiếc quần này khiến người mặc trông như vừa đi cấy lúa, đi lội ruộng hay lội bùn về chứ không phải là một chiếc quần jeans của một thương hiệu lớn, xứng đáng với mức giá 675 USD (gần 16 triệu đồng).

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 9.

Nhìn ngoài đời, vết bẩn trên chiếc quần rất giống với bùn đất.


Tuy nhiên, chiếc quần “lội ruộng” này cũng đã được các tín đồ thời trang yêu thích đến nỗi “cháy hàng” trên các trang web mua sắm lớn cũng như tại các cửa hiệu bán sản phẩm chính hãng.

Theo Hồng Vân (Dân trí)
Cách PNJ cân bằng giữa các thế hệ trong xu hướng “trẻ hóa” nhân sự

Cách PNJ cân bằng giữa các thế hệ trong xu hướng “trẻ hóa” nhân sự

Sản xuất - Kinh doanh 18:04

Trẻ hóa nhân sự không chỉ là xu hướng mà còn là một trong những trụ cột chiến lược cho sự phát triển đường dài của doanh nghiệp. Với đội ngũ hơn 7000 nhân sự, PNJ đã đổi mới mô hình quản trị và ‘tái tạo' từng phòng ban theo chiến lược F5 Refresh.

Tập đoàn AEON hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ gần 2,5 tỉ đồng

Tập đoàn AEON hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão, lũ gần 2,5 tỉ đồng

Nhịp sống 16:48

Để đồng hành cùng người dân miền Bắc, Tập đoàn AEON đã ủng hộ gần 2,5 tỉ đồng, chung tay cùng người dân khắc phục hậu quả bão lũ, khẳng định vai trò của một doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng.

Saigon Co.op phát động quyên góp ủng hộ người dân bị ảnh hưởng của bão số 3

Saigon Co.op phát động quyên góp ủng hộ người dân bị ảnh hưởng của bão số 3

Nhịp sống 15:32

Công Đoàn Liên hiệp vận động CBNV chung tay ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi)

Nhìn lại hành trình Perfect Eo đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024

Nhìn lại hành trình Perfect Eo đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024

Sản phẩm 11:11

Thương hiệu Perfect Eo với những sản phẩm giúp làm đẹp vóc dáng, bổ sung dinh dưỡng lành mạnh và tăng cường năng lượng, đã đồng hành cùng Miss Grand Vietnam 2024, góp phần xây dựng một cuộc thi nhan sắc mang đậm dấu ấn của vóc dáng hoàn hảo và sự khỏe mạnh về sức khỏe.

Yêu thương nối dài ước mơ cho những đứa trẻ nghèo hiếu học

Yêu thương nối dài ước mơ cho những đứa trẻ nghèo hiếu học

Hoạt động cộng đồng 09:38

Dẫu cuộc sống trăm ngàn vất vả khi vắng mẹ, thiếu cha, phải hằng ngày vật lộn mưu sinh giữa đất Sài thành, nhưng những đứa trẻ đáng thương vẫn chưa một lần từ bỏ ước mơ.

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

Sản xuất - Kinh doanh 09:00

Ngày 18-9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I tiên phong và hiệu quả.

PNJ chung tay cùng dự án “Nối vòng tay ấm” tiếp sức trẻ em quay lại trường hậu bão Yagi

PNJ chung tay cùng dự án “Nối vòng tay ấm” tiếp sức trẻ em quay lại trường hậu bão Yagi

Hoạt động cộng đồng 18:00

Hơn 7.600 “trái tim” hướng về đồng bào miền Bắc, PNJ đóng góp 3 tỉ đồng chung tay công cuộc tái xây dựng hậu thiên tai thông qua việc hỗ trợ sách vở, dụng cụ học tập, góp phần tu sửa lớp học để nâng bước các em trở lại học đường.