07/06/2019 14:49

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng”

Một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới vừa ra mắt chiếc túi xách có họa tiết giống hệt với chiếc chăn bông mà nhiều gia đình Việt Nam sở hữu với giá lên tới 2.202 USD (hơn 51 triệu đồng).

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 1.

Chiếc túi Balenciaga có giá hơn 51 triệu đồng.


Thương hiệu thời trang cao cấp Balenciaga là thương hiệu thời trang của Tây Ban Nha do nhà thiết kế Cristóbal Balenciaga thành lập năm 1919. Công ty hiện thuộc tập đoàn đa quốc gia Kering của Pháp. Đây là thương hiệu thời trang xa xỉ dành cho cả nam và nữ.

Mới đây, tín đồ yêu thích thời trang Việt Nam và thế giới đã không khỏi bất ngờ khi Balenciaga cho ra mắt một mẫu túi tote có họa tiết giống hệt chiếc chăn bông với tên Blanket XL printed textured-leather tote. Đáng nói, dù trông không khác gì một chiếc túi đựng chăn bông với kích cỡ to bản nhưng chiếc túi lại rất được yêu thích đến nỗi “cháy hàng” trên hầu hết các trang bán web mua sắm cũng như tại cửa hàng.

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 2.

Trên hầu hết các trang web mua sắm, chiếc túi này đã “cháy hàng”.

Theo lời một số người dùng mạng xã hội, chiếc túi mới ra mắt lần này của hãng Balenciaga khiến người dùng nó như xách cái chăn bông theo chứ không phải đang dùng một món phụ kiện hàng hiệu có giá hơn 51 triệu đồng.

“Nhìn đã thấy ấm áp rồi, công nhận trông không khác gì chăn bông mua ở Lạng Sơn”, chị Trà Giang (Hai Bà Trưng, Hà Nội) nhận xét.

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 3.
Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 4.

Chiếc túi trông to bản, không khác gì túi đựng chăn bông.


“Vì là của hãng Balenciaga nên mình hoàn toàn yêu thích chiếc túi này, tiếc là tất cả các trang mua sắm mình xem đều đã hết hàng nên chưa mua được ngay, mình phải nhờ bạn đang ở nước ngoài lùng ở các cửa hiệu bên đó để mua bằng được chiếc túi đặc biệt này”, chị H. tiết lộ.

Mặc dù một số tín đồ thời trang cho rằng chiếc túi tote này là của một thương hiệu thời trang lớn, hơn nữa còn có nét độc đáo, mới lạ nên sẵn sàng bỏ ra hơn 51 triệu đồng để tậu về, nhưng một số người khác lại suy nghĩ ngược lại.

“Hàng hiệu mà thế này thì mình cứ xách cái chăn mấy trăm ngàn đồng của nhà ra đường là được, cho đỡ tốn kém”, anh Huy Hoàng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) nói vui.

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 5.
Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 6.

Túi có 2 màu cho các tín đồ thời trang lựa chọn.


Trước đó, hãng thời trang nổi tiếng thế giới  Dsquared2 cũng vừa cho ra đời một “siêu phẩm quần bẩn” có tên Mud Clement Jeans khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 7.

Chiếc quần "lội ruộng" có giá gần 16 triệu đồng.


Cụ thể, vẻ ngoài của chiếc quần rất dễ gây liên tưởng vì vết bẩn ở ống quần từ đầu gối trở xuống. Nhìn qua form dáng có thể thấy chiếc quần jeans trông bình thường như bao chiếc quần khác nhưng chính vết bẩn kia lại khiến nó trở nên đắt giá lạ thường.

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 8.

Trang bán hàng trực tuyến Amazon cho biết, không rõ bao giờ chiếc quần này mới có hàng để bán tiếp.


Theo lời một số người sử dụng mạng xã hội, chiếc quần này khiến người mặc trông như vừa đi cấy lúa, đi lội ruộng hay lội bùn về chứ không phải là một chiếc quần jeans của một thương hiệu lớn, xứng đáng với mức giá 675 USD (gần 16 triệu đồng).

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 9.

Nhìn ngoài đời, vết bẩn trên chiếc quần rất giống với bùn đất.


Tuy nhiên, chiếc quần “lội ruộng” này cũng đã được các tín đồ thời trang yêu thích đến nỗi “cháy hàng” trên các trang web mua sắm lớn cũng như tại các cửa hiệu bán sản phẩm chính hãng.

Theo Hồng Vân (Dân trí)

Viết bình luận

VinMart & VinMart+ muốn trở thành nhà bán lẻ được yêu thích nhất
47 phút trước 548 1k
(NLĐO) - Bên cạnh chiến lược phát triển bán lẻ đa kênh, Vinmart và Vinmart+ đặt mục tiêu sở hữu 10.000 siêu thị, cửa hàng vào năm 2025, mong muốn trở thành nhà bán lẻ số 1 và được yêu thích nhất Việt Nam
Mua ôtô cũ có tuổi đời bao nhiêu là hợp lý?
3 giờ trước 548 1k
Nhiều người mua xe cũ luôn băn khoăn câu hỏi nên mua xe có tuổi đời bao nhiêu hay đại loại là mua xe đã đi được bao nhiêu năm là hợp lý?
Eximbank dành 4.000 tỉ đồng cho vay, lãi suất ưu đãi từ 6,99%/năm
11/11/2019 548 1k
(NLĐO) – Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam dành 4.000 tỉ đồng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vay với lãi suất ưu đãi từ 6,99%/năm, thời hạn vay lên tới 6 tháng
Lý do giúp Traphaco tự tin “lấn sân” phân phối độc quyền New Zealand Gold
11/11/2019 548 1k
Các sản phẩm sữa dành cho trẻ của New Zealand Gold được đánh giá là giống sữa mẹ tới 95%, phù hợp và an toàn cho hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ ở những năm đầu đời cũng như cho bà bầu đang giai đoạn thai nghén cần bổ sung dưỡng chất.
Xây dựng hệ thống kiểm nghiệm khu vực về an toàn thực phẩm

Xây dựng hệ thống kiểm nghiệm khu vực về an toàn thực phẩm

Tại lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập sáng 7-11, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.