07/06/2019 14:49

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng”

Một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới vừa ra mắt chiếc túi xách có họa tiết giống hệt với chiếc chăn bông mà nhiều gia đình Việt Nam sở hữu với giá lên tới 2.202 USD (hơn 51 triệu đồng).

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 1.

Chiếc túi Balenciaga có giá hơn 51 triệu đồng.


Thương hiệu thời trang cao cấp Balenciaga là thương hiệu thời trang của Tây Ban Nha do nhà thiết kế Cristóbal Balenciaga thành lập năm 1919. Công ty hiện thuộc tập đoàn đa quốc gia Kering của Pháp. Đây là thương hiệu thời trang xa xỉ dành cho cả nam và nữ.

Mới đây, tín đồ yêu thích thời trang Việt Nam và thế giới đã không khỏi bất ngờ khi Balenciaga cho ra mắt một mẫu túi tote có họa tiết giống hệt chiếc chăn bông với tên Blanket XL printed textured-leather tote. Đáng nói, dù trông không khác gì một chiếc túi đựng chăn bông với kích cỡ to bản nhưng chiếc túi lại rất được yêu thích đến nỗi “cháy hàng” trên hầu hết các trang bán web mua sắm cũng như tại cửa hàng.

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 2.

Trên hầu hết các trang web mua sắm, chiếc túi này đã “cháy hàng”.

Theo lời một số người dùng mạng xã hội, chiếc túi mới ra mắt lần này của hãng Balenciaga khiến người dùng nó như xách cái chăn bông theo chứ không phải đang dùng một món phụ kiện hàng hiệu có giá hơn 51 triệu đồng.

“Nhìn đã thấy ấm áp rồi, công nhận trông không khác gì chăn bông mua ở Lạng Sơn”, chị Trà Giang (Hai Bà Trưng, Hà Nội) nhận xét.

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 3.
Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 4.

Chiếc túi trông to bản, không khác gì túi đựng chăn bông.


“Vì là của hãng Balenciaga nên mình hoàn toàn yêu thích chiếc túi này, tiếc là tất cả các trang mua sắm mình xem đều đã hết hàng nên chưa mua được ngay, mình phải nhờ bạn đang ở nước ngoài lùng ở các cửa hiệu bên đó để mua bằng được chiếc túi đặc biệt này”, chị H. tiết lộ.

Mặc dù một số tín đồ thời trang cho rằng chiếc túi tote này là của một thương hiệu thời trang lớn, hơn nữa còn có nét độc đáo, mới lạ nên sẵn sàng bỏ ra hơn 51 triệu đồng để tậu về, nhưng một số người khác lại suy nghĩ ngược lại.

“Hàng hiệu mà thế này thì mình cứ xách cái chăn mấy trăm ngàn đồng của nhà ra đường là được, cho đỡ tốn kém”, anh Huy Hoàng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) nói vui.

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 5.
Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 6.

Túi có 2 màu cho các tín đồ thời trang lựa chọn.


Trước đó, hãng thời trang nổi tiếng thế giới  Dsquared2 cũng vừa cho ra đời một “siêu phẩm quần bẩn” có tên Mud Clement Jeans khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 7.

Chiếc quần "lội ruộng" có giá gần 16 triệu đồng.


Cụ thể, vẻ ngoài của chiếc quần rất dễ gây liên tưởng vì vết bẩn ở ống quần từ đầu gối trở xuống. Nhìn qua form dáng có thể thấy chiếc quần jeans trông bình thường như bao chiếc quần khác nhưng chính vết bẩn kia lại khiến nó trở nên đắt giá lạ thường.

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 8.

Trang bán hàng trực tuyến Amazon cho biết, không rõ bao giờ chiếc quần này mới có hàng để bán tiếp.


Theo lời một số người sử dụng mạng xã hội, chiếc quần này khiến người mặc trông như vừa đi cấy lúa, đi lội ruộng hay lội bùn về chứ không phải là một chiếc quần jeans của một thương hiệu lớn, xứng đáng với mức giá 675 USD (gần 16 triệu đồng).

Túi xách hàng hiệu 50 triệu đồng nhìn như túi đựng chăn bông vẫn “cháy hàng” - Ảnh 9.

Nhìn ngoài đời, vết bẩn trên chiếc quần rất giống với bùn đất.


Tuy nhiên, chiếc quần “lội ruộng” này cũng đã được các tín đồ thời trang yêu thích đến nỗi “cháy hàng” trên các trang web mua sắm lớn cũng như tại các cửa hiệu bán sản phẩm chính hãng.

Theo Hồng Vân (Dân trí)

Viết bình luận

Chàng trai đi bộ hàng ngàn km để giúp đỡ trẻ em bất hạnh
28/5/2020 548 1k
Trần Thanh Tâm quyết định đi bộ khắp 63 tỉnh, thành phố dọc dải đất Việt Nam để giúp đỡ những đứa trẻ nghèo, bất hạnh. Hành trình bắt đầu từ cột cờ Lũng Cú (Hà Giang) đến nay, chàng trai trẻ đã đi được 45 tỉnh thành.
VietinBank là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp FDI
28/5/2020 548 1k
Với mục tiêu trở thành ngân hàng số 1 về tài trợ dự án và tư vấn đầu tư nước ngoài, VietinBank đã và đang có sự chuyển đổi lớn để đóng góp vào công cuộc đón đầu làn sóng đầu tư nước ngoài mới vào Việt Nam. VietinBank đã và đang là thương hiệu được các cộng đồng doanh nghiệp đa quốc gia đến từ Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản… tìm đến để hợp tác phát triển.
Nhiều chương trình khuyến mãi tại Majestic Sài Gòn
28/5/2020 548 1k
Nhân kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn - TNHH Một Thành viên và 95 năm xây dựng Khách sạn Majestic Sài Gòn (1925 - 2020), Khách sạn Cửu Long (Majestic) triển khai các chương trình khuyến mãi, cụ thể:
Ai đã 'đổ' tiền vào Sendo và Tiki?
28/5/2020 548 1k
Nhà đầu tư trong nước nắm gần 35% Sendo trong khi 16 cổ đông ngoại sở hữu hơn 65% cổ phần. VNG và JD.com là 2 cổ đông lớn nhất của Tiki hiện nay.
Đô thị Bãi Cháy - “tiêu chuẩn sống” mới cho người dân Hạ Long

Đô thị Bãi Cháy - “tiêu chuẩn sống” mới cho người dân Hạ Long

Từ một điểm đến du lịch đơn thuần, để trở thành “thành phố đáng sống”, Hạ Long cần hình thành những khu đô thị mang tính biểu tượng tại Bãi Cháy.