Thị trường
10/11/2020 15:00

Thể hiện cá tính với trang sức Style by PNJ

In bài viết

Ngày 10-11, tại PNJ Next (196 Hai Bà Trưng, quận 1, TP HCM) Công ty CP Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) ra mắt thương hiệu trang sức và phụ kiện Style by PNJ.

Style by PNJ thể hiện phong cách và cá tính của mỗi người, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, đòi hỏi sự đổi mới, cách điệu, biến hóa của trang sức và phụ kiện để thể hiện "gu" và "tính cách" của mình. Những sản phẩm của Style by PNJ là những tác phẩm sáng tạo, được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến, phản ánh đa dạng lối sống, phong cách của nhiều nhóm đối tượng khách hàng, qua đó tạo nguồn cảm hứng cho giới trẻ tìm ra tính cách của bản thân, để họ chính là họ, không bị ảnh hưởng bởi những xu thế bên ngoài, mất đi bản sắc riêng của mình.

Thể hiện cá tính với trang sức Style by PNJ  - Ảnh 1.

Khách hàng lựa chọn trang sức Style by PNJ tại PNJ Next sáng 10-11

Để chuẩn bị cho sự ra đời thương hiệu Style by PNJ, PNJ đã mất rất nhiều năm tập trung sáng tạo trong thiết kế và chế tác, đầu tư dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại. Song song đó, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng Style không đơn thuần là người bán hàng mà có vai trò hỗ trợ, tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng có sự lựa chọn phù hợp, tạo nên phong cách và cá tính mỗi người.


Tin-ảnh: T.Xuân
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.