05/11/2019 15:20

Tập đoàn thời trang Nhật chính thức "đổ bộ" TP HCM ngày 6-12

(NLĐO)- Cửa hàng UNIQLO được đặt tại 35-45 Lê Thánh Tôn (quận 1, TP HCM), gồm 3 tầng với diện tích 3.097 m2 bên cạnh những thương hiệu khác như Zara, H&M...

Ngày 5-11, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản - chính thức công bố thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam. Theo đó, cửa hàng đầu tiên, UNIQLO Đồng Khởi, sẽ mở cửa từ ngày 6-12 tại TP HCM.

Theo ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, UNIQLO Đồng Khởi là một trong những cửa hàng lớn nhất của UNIQLO tại Đông Nam Á. "Chúng tôi hy vọng đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn giữa bối cảnh ngành bán lẻ đang vô cùng sôi động tại TP HCM. Cửa hàng sẽ phục vụ cả những người dân địa phương và khách du lịch quốc tế, đem lại một trải nghiệm mua sắm độc đáo, với toàn bộ các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà" – ông Osamu Ikezoe nói.

Tập đoàn thời trang Nhật chính thức đổ bộ TP HCM ngày 6-12 - Ảnh 1.

Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ là 1 trong những cửa hàng lớn nhất của UNIQLO tại Đông Nam Á

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản.

UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.

Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 ngàn tỉ yên trong năm tài chính 2019 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2019 (tương đương 19,53 tỉ USD), Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

Thanh Nhân

Tin liên quan

Viết bình luận

Eximbank dành 4.000 tỉ đồng cho vay, lãi suất ưu đãi từ 6,99%/năm
11/11/2019 548 1k
(NLĐO) – Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam dành 4.000 tỉ đồng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vay với lãi suất ưu đãi từ 6,99%/năm, thời hạn vay lên tới 6 tháng
Lý do giúp Traphaco tự tin “lấn sân” phân phối độc quyền New Zealand Gold
11/11/2019 548 1k
Các sản phẩm sữa dành cho trẻ của New Zealand Gold được đánh giá là giống sữa mẹ tới 95%, phù hợp và an toàn cho hệ tiêu hóa còn non nớt của trẻ ở những năm đầu đời cũng như cho bà bầu đang giai đoạn thai nghén cần bổ sung dưỡng chất.
Mì 3 Miền tiếp tục dẫn đầu thị trường với công nghệ Nước cốt đột phá
11/11/2019 548 1k
Mì 3 Miền Nước Cốt đột phá mới với gói nước cốt từ thịt và xương hầm 12 giờ được Uniben kỳ vọng mang lại doanh thu lớn.
Táo vàng Trung Quốc gắn 'mác' Mỹ, Nhật
9/11/2019 548 1k
Giá gốc chỉ tầm 50.000 đồng một kg, nhưng táo vàng Trung Quốc gắn mác hàng Mỹ, Nhật bán tại Việt Nam lên tới 200.000 - 300.000 đồng.
“Nuôi” một chiếc ôtô ở Việt Nam tốn bao nhiêu tiền?

“Nuôi” một chiếc ôtô ở Việt Nam tốn bao nhiêu tiền?

Việc mua một chiếc ôtô để đi lại luôn là ước mơ của nhiều người. Bên cạnh chi phí mua xe, chi phí nuôi một chiếc ôtô là bài toán không dễ giải và cần phải tính đến trước khi quyết định xuống...