Ngày 5-11, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản - chính thức công bố thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam. Theo đó, cửa hàng đầu tiên, UNIQLO Đồng Khởi, sẽ mở cửa từ ngày 6-12 tại TP HCM.
Theo ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, UNIQLO Đồng Khởi là một trong những cửa hàng lớn nhất của UNIQLO tại Đông Nam Á. "Chúng tôi hy vọng đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn giữa bối cảnh ngành bán lẻ đang vô cùng sôi động tại TP HCM. Cửa hàng sẽ phục vụ cả những người dân địa phương và khách du lịch quốc tế, đem lại một trải nghiệm mua sắm độc đáo, với toàn bộ các dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàng nam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau, trải dọc 3 tầng của tòa nhà" – ông Osamu Ikezoe nói.
Cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi sẽ là 1 trong những cửa hàng lớn nhất của UNIQLO tại Đông Nam Á
UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản.
UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong sáu thương hiệu chính của Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam và J Brand.
Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,2905 ngàn tỉ yên trong năm tài chính 2019 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2019 (tương đương 19,53 tỉ USD), Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.