Thị trường
24/03/2020 16:08

Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 20 tỉ đồng cho y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch

In bài viết

Trước tình hình khó khăn do dịch bệnh lan rộng, để tiếp sức cho ngành y tế Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh quyết định dành ngân sách 20 tỉ đồng để hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch. Đồng thời, Tập đoàn Hưng Thịnh còn triển khai chương trình 100 tỉ đồng dành tặng cho tất cả khách hàng.

Theo đó, từ ngày 25-3 đến 31-5, Tập đoàn Hưng Thịnh quyết định mỗi ngày sẽ trích 300 triệu đồng để đóng góp vào nguồn tài trợ 20 tỉ đồng vì những y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch. Đồng thời, dành tặng 100 tỉ đồng cho tất cả khách hàng đã mua sản phẩm của Tập đoàn để phần nào sẻ chia và cùng nhau vượt qua đại dịch. Cụ thể, tất cả khách hàng thanh toán theo tiến độ phát sinh trong thời gian này sẽ được tặng khoản tiền mặt tương đương 5%/tổng số tiền thanh toán.

Tập đoàn Hưng Thịnh tài trợ 20 tỉ đồng cho y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch - Ảnh 1.

Tập đoàn Hưng Thịnh hỗ trợ 5 tỉ đồng để phòng, chống dịch Covid-19

Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết: "Vào những ngày này, từ dọc tuyến biên giới, cửa khẩu, đến các cảng hàng không quốc tế, các bệnh viện hay những khu cách ly…, tất cả mọi người và đặc biệt là đội ngũ y, bác sĩ đang phải căng mình để làm nhiệm vụ. Dù ở những vị trí và công việc khác nhau nhưng tất cả đều chung một mục đích là quyết tâm cùng cả nước chống dịch. Chính vì vậy, là doanh nghiệp, chúng tôi hiểu rằng dù khó khăn nhưng doanh nghiệp vẫn phải luôn đồng hành cùng đất nước. Tập đoàn Hưng Thịnh sẵn sàng chia sẻ cùng cộng đồng, cùng quý khách hàng cũng như luôn nỗ lực để tiếp sức cho đội ngũ y, bác sĩ Việt Nam. Tôi tin rằng, với sự đoàn kết của toàn dân cùng sự quyết liệt của Chính phủ, cuộc sống của chúng ta sẽ sớm trở lại bình thường và tiếp tục phát triển".

Mới đây, hưởng ứng phong trào toàn dân chống dịch, Tập đoàn Hưng Thịnh đã ủng hộ 5,5 tỉ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM triển khai các hoạt động phòng, chống dịch Covid-19. Tập đoàn Hưng Thịnh cũng là một trong những đơn vị đầu tiên phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các doanh nghiệp khác huy động 5 tỉ đồng để ủng hộ kinh phí sản xuất 10.000 bộ kit phát hiện virus Covid-19.

Trước đó, để góp phần giúp các đối tác ổn định kinh doanh, Tập đoàn đã triển khai chương trình hỗ trợ giảm giá thuê mặt bằng trung tâm thương mại tại các dự án do Tập đoàn Hưng Thịnh và các đơn vị thành viên làm chủ đầu tư. Theo đó, mức giảm được áp dụng trong 3 tháng (từ tháng 2 đến tháng 4-2020) cho tất cả đơn vị thuê mặt bằng là từ 20% - 80%. Đặc biệt, Tập đoàn còn miễn phí 100% tiền thuê đối với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.

Thế Anh
từ khóa :
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.