Thị trường
25/08/2017 15:28

SIMCity bán hết 100% sản phẩm giai đoạn 1

In bài viết

Dự án thành phố thông minh SIMCity Premier Homes do Tập đoàn Anpha Holdings phát triển đã chính thức được công bố ra thị trường vào ngày 18-8. 100% sản phẩm của giai đoạn 1 dự án đã được khách hàng đặt mua hết chỉ trong 30 phút mang về doanh thu hơn 450 tỉ đồng

Dù mới ra mắt thị trường, nhưng dự án SIMCity toạ lạc tại trung tâm hành chánh quận 9 đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng nhờ có nhiều ưu điểm nổi bật. Theo đại diện đơn vị phát triển dự án - tập đoàn Anpha Holdings, 150 căn nhà phố thông minh mở bán đợt 1 không đủ đáp ứng nhu cầu đặt mua của khách hàng trong ngày công bố. Ghi nhận tại lễ công bố, khu đô thị siêu thông minh kiểu mẫu SIMCity đã thu hút hơn 1000 khách hàng quan tâm.

Chị Tú Châu, khách hàng đầu tiên mua SIMCity chia sẻ: "Tôi có nghe về dự án SIMCity là thành phố thông minh với sự hợp tác của các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới. Khi đến tham dự lễ công bố, tôi thấy quyết định của mình là rất chính xác và kịp thời vì nhà thiết kế rất đẹp, hệ thống hồ nước, công viên giống như những dự án tại nước ngoài mà tôi đã từng tham quan. Số lượng khách đặt mua rất nhiều. Tôi thật sự may mắn khi đã mua được căn nhà mơ ước của mình".

Tập đoàn Anpha Holdings có mối quan hệ hợp tác chiến lược với các tập đoàn công nghệ và đại học danh tiếng trên thế giới nên việc phát triển một đô thị thông minh mang tính tiên phong tầm cỡ quốc tế đã được sự đồng hành của các đơn vị: SamSung, Philips Electronic, Salesforce, UOA Group (Malaysia), Frasers (Singapore)…

Theo đại diện Tập đoàn Anpha Holdings, SIMCity là mô hình thành phố thông minh với hơn 300 dinh thự sang trọng theo tiêu chuẩn của Tạp chí Forbes. Tập đoàn Anpha Holdings đã đặt khách hàng của mình lên tầm quốc tế và bất động sản này sẽ hút mạnh các chuyên gia nước ngoài tại Khu công nghệ cao TP HCM.

Ngoài ứng dụng thông minh SimCitizen được phát triển trên nền tảng Salesforce, cư dân của SIMCity còn được tặng 10 năm phí quản lý và 10 năm nghỉ dưỡng tại resort 5 sao Quốc tế do tập đoàn này phát triển.

Trong buổi lễ khởi công dự án, đại diện Ngân hàng VPBank cho biết, ngân hàng sẽ tài trợ toàn diện cho dự án này, không chỉ cho chủ đầu tư phát triển dự án mà còn cho khách hàng mua nhà tại SIMCity. VP Bank cam kết với khách hàng sẽ phê duyệt hồ sơ vay mua nhà trong vòng 48 giờ.

SIMCity bán hết 100% sản phẩm giai đoạn 1 - Ảnh 1.

Khách hàng quan tâm, tìm hiểu thông tin tại sa bàn dự án

. Dự án SIMCity: www.simcity.vn
  Tập Đoàn Anpha Holdings
   Website: www.anphaholdings.com
   L2-10A, Lầu 2, Tòa Nhà Thảo Điền Pearl, 12 Quốc Hương, Thảo Điền, Q.2, TP HCM

. Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:
  Phạm Thanh Mai, Chief of Corporate & Communications
  Tel:+84-28-7309 3888 | Mobile (84) 888 900 777
  Email: mai.pham@anphaholdings.com

Hoàng Long
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.