Thị trường
09/08/2022 13:45

SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên

In bài viết

Tính đến tháng 6-2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã thu hút hơn 100.000 khách hàng trung niên tham gia sản phẩm Tiền gửi, đóng góp hiệu quả vào sức mạnh tăng trưởng của ngân hàng, đồng thời mang lại nguồn thu nhập ổn định cho các khách hàng ở độ tuổi chuẩn bị về hưu.

Tối đa hóa lợi nhuận từ nguồn tiền nhàn rỗi

Tiết kiệm cho gia đình và bản thân là điều quan trọng và cần thiết. Đối với khách hàng ở độ tuổi trung niên, việc lập kế hoạch tích lũy tài chính càng trở nên quan trọng hơn. Chính vì vậy, SCB luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm Tiền gửi, cũng như dành nhiều ưu đãi cho phân khúc khách hàng trung niên, nhằm giúp họ có sự chuẩn bị tốt nhất cho thời gian về hưu sắp đến.

Cụ thể, ngoài mức lãi suất theo quy định, khách hàng trung niên từ 40 tuổi trở lên khi tham gia gửi tiền bằng VNĐ tại SCB, với kỳ hạn gửi từ 06 tháng trở lên, sẽ được hưởng ưu đãi 0,02%/năm. Đặc biệt, khách hàng là hội viên SCB Premier sẽ được hưởng thêm ưu đãi lãi suất theo phân hạng từ 0,02% - 0,15%/năm. Như vậy, tổng ưu đãi mà khách hàng trung niên có thể nhận được ngoài lãi suất theo quy định có thể lên đến 0,17%/năm.

SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên - Ảnh 1.

Khách hàng quan tâm đến dịch vụ tại Ngân hàng SCB (Ảnh: SCB cung cấp)

Các chính sách không ngừng đổi mới về Tiền gửi đã giúp SCB nhận được rất nhiều tin yêu từ các khách hàng thân thiết. Bà Huỳnh Ngọc Mai (Quận 1, Tp.HCM) hiện là khách hàng của SCB Cống Quỳnh, cho biết: "Để chủ động tài chính và không phụ thuộc con cái lúc về già, tôi chọn việc gửi tiết kiệm để dễ dàng kiểm soát và nhận được khoản lời hấp dẫn từ lãi suất cao tại SCB. Tôi đặc biệt thích và hài lòng với những ưu đãi nhận thêm theo chính sách khách hàng trung niên khi gửi tiết kiệm tại đây".

Bên cạnh đó, rất nhiều khách hàng trung niên cũng dần trở thành khách hàng lâu năm của Ngân hàng với thời gian gửi tiết kiệm lên đến hàng chục năm. "Tôi bắt đầu gửi tiết kiệm tại SCB từ năm 2011, khi con gái tốt nghiệp đại học. Đến nay, con tôi đi làm đã 10 năm, tôi vẫn trung thành với sản phẩm Tiền gửi tại SCB vì lãi suất tốt, chính sách linh hoạt, nhân viên luôn tư vấn tận tình mỗi khi tôi cần tái tục hay thế chấp sổ cho những khoản vay đột xuất. Chắc chắn tôi vẫn sẽ còn gắn bó với SCB thêm nhiều năm nữa", anh Trần Hùng, ngụ tại quận 6, Tp.HCM và là khách hàng lâu năm của SCB Hậu Giang, chia sẻ.

Đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng

Chính nhờ những chính sách đầy nhân văn cho sản phẩm Tiền gửi, số lượng khách hàng trung niên sử dụng sản phẩm này tại SCB không ngừng tăng lên theo thời gian.

Theo số liệu thống kê tính từ đầu năm đến ngày 20-6-2022, nhóm khách hàng Premier (cao cấp) độ tuổi từ 40 trở lên tại SCB đạt hơn 122.000 khách hàng. Trong đó, tỷ lệ tham gia sản phẩm huy động của nhóm khách hàng này đạt hơn 98% với số dư huy động lên đến gần 400.000 tỷ đồng.

SCB thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trung niên - Ảnh 2.

Khách hàng đến gửi tiền tiết kiệm tại SCB. (Ảnh: SCB cung cấp)

Bên cạnh kênh tiền gửi là hình thức ưa thích của khách hàng trung niên, SCB còn không ngừng phát triển phong phú các sản phẩm tài chính và liên tục gia tăng chất lượng trải nghiệm dịch vụ nhằm đáp ứng nhanh chóng, trọn vẹn các nhu cầu đa dạng khác của khách hàng.

Hiện các kênh liên kết đầu tư để gia tăng lợi nhuận ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của đại bộ phận khách hàng, đặc biệt trong lĩnh vực sức khỏe, đầu tư tài chính. Lĩnh vực này đặc biệt hấp dẫn hơn đối với nhóm khách hàng trung niên nhờ nền tảng tài chính ổn định và kinh nghiệm phong phú.

Với tâm thế thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng trong dài hạn cùng sự tận tâm từ đội ngũ nhân viên, SCB luôn nỗ lực để trở thành đối tác tin cậy của các khách hàng, mang lại những giá trị lợi ích tối ưu và bền vững.

Hiện nay, nhiều giải pháp tài chính tại SCB được phát triển đặc biệt chú trọng đến các tiện ích liên quan, từ thẻ tín dụng tích hợp chăm sóc sức khỏe S-Care đến các sản phẩm liên kết bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm toàn diện cho khách hàng về rủi ro đời sống, quản lý tài sản… Đồng thời, các không gian giao dịch SCB Premier cũng luôn được đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, trọn vẹn nhất trong quá trình giao dịch tại SCB.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm Tiền gửi của Ngân hàng SCB, vui lòng truy cập website www.scb.com.vn hoặc hotline 1900 6538.

PV
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn chung tay chăm sóc sức khỏe cho người dân phường Cầu Kiệu, TPHCM

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn chung tay chăm sóc sức khỏe cho người dân phường Cầu Kiệu, TPHCM

Thị trường 17:10

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa đóng góp 200 triệu đồng vào ngân sách Quỹ Xã hội phường Cầu Kiệu và trao tặng 500 suất khám bệnh miễn phí cho người dân địa phương

Khánh thành Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế

Khánh thành Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế

Dinh dưỡng – Sức khỏe 16:32

Sáng ngày 19-12, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế (Hue International General Hospital - HIH) khánh thành tại số 15 đường Hà Nội, phường Thuận Hoá, Thành phố Huế.

Vingroup đồng loạt khởi động, khai trương 11 công trình trọng điểm trên toàn quốc

Vingroup đồng loạt khởi động, khai trương 11 công trình trọng điểm trên toàn quốc

Sản xuất - Kinh doanh 16:32

Ngày 19-12-2025, Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Tập đoàn Vingroup đồng loạt xúc tiến 11 công trình

PVOIL là Trung tâm doanh thu và là lực kéo trong hệ sinh thái Petrovietnam

PVOIL là Trung tâm doanh thu và là lực kéo trong hệ sinh thái Petrovietnam

Sản xuất - Kinh doanh 16:11

Trong hệ sinh thái Petrovietnam, PVOIL vừa là trung tâm doanh thu, vừa là lực kéo thúc đẩy sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn.

Acecook Việt Nam thưởng nóng cho Đội tuyển Quốc gia U22 Việt Nam đạt huy chương vàng SEA Games 33

Acecook Việt Nam thưởng nóng cho Đội tuyển Quốc gia U22 Việt Nam đạt huy chương vàng SEA Games 33

Thông tin nhanh 15:08

Ngày 18-12, Acecook Việt Nam - Nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam - trao thưởng 500 triệu đồng cho Đội tuyển U22 Việt Nam

MM Mega Market Việt Nam lan tỏa lối sống xanh qua sự kiện “Rác sạch – Quà xinh”

MM Mega Market Việt Nam lan tỏa lối sống xanh qua sự kiện “Rác sạch – Quà xinh”

Hoạt động cộng đồng 14:00

Thể hiện cam kết phát triển bền vững, MM Mega Market Việt Nam phối hợp các đối tác tổ chức sự kiện “Rác sạch – Quà xinh”, khuyến khích phân loại và tái chế rác.

HVC liên tiếp trúng thầu, tăng trưởng đột phá trong năm 2025

HVC liên tiếp trúng thầu, tăng trưởng đột phá trong năm 2025

Thị trường 13:30

Liên tiếp trúng thầu tại nhiều dự án quy mô lớn trên toàn quốc, HVC Group (mã CK: HVH) đang bước sang chương mới với sự tăng trưởng đột phá trong năm 2025.