Thị trường
22/08/2021 16:07

Sanvinest Khánh Hòa: Nối dài hoạt động hỗ trợ đồng bào khó khăn vì Covid-19

Nhằm giúp đỡ đồng bào gặp nhiều khó khăn vì dịch Coivid-19, trong tháng 8, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest Khánh Hòa) tiếp tục các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Sanvinest Khánh Hòa: Nối dài hoạt động hỗ trợ đồng bào khó khăn vì Covid-19 - Ảnh 1.

Người dân nhận quà hỗ trợ từ Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa

Theo đó Sanvinest Khánh Hòa đã trao tặng nhiều phần quà đến đội ngũ nhân viên y tế, các tình nguyện viên tại các điểm chống dịch và những người dân gặp khó khăn, như: Tặng 50 thùng nước Sanna, 5 khay nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, 20 thùng mì ly cho Trung tâm Y tế thành phố Nha Trang; 100 thùng nước Sanna, 200 thùng nước Rong biển và nước Chanh muối, 50 khay nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, 4 tấn gạo cho huyện Vạn Ninh và thị xã Ninh Hòa. Tặng quà cho cơ sở nuôi dạy trẻ mồ côi tại chùa Phú Quang và chùa Lộc Thọ mỗi cơ sở gồm 10 triệu đồng, 1 thùng hộp 6 lọ và 5 khay nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, 10 thùng nước Sanna. Bên cạnh đó, Công ty cũng tích cực tham gia ủng hộ chương trình "Giọt sữa yêu thương" do Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Khánh Hòa phát động… Tổng giá trị các phần quà hơn 145 triệu đồng.

Trước đó, vào tháng 7, Sanvinest Khánh Hòa trao 1.000 phần quà hỗ trợ cho các hộ nghèo và cận nghèo tại phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, mỗi phần quà trị giá 200.000 gồm: mì tôm, nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa và 0,5 kg gạo. Công ty còn gửi một số quà hỗ trợ đến lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã Ninh Hải. Phần quà gồm: 30 khay nước Yến sào Sanvinest Khánh Hòa, 100 thùng nước Sanna, 2 thùng khẩu trang y tế, 2 thùng nước rửa tay diệt khuẩn.

Tin, ảnh: Bảo Anh

Viết bình luận

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

“Trốn cả thế giới” - về với thiên nhiên giữa đại ngàn Yang Bay

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá núi rừng chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ “cuồng chân” và đang trở thành xu hướng của giới trẻ để tìm về không gian yên bình.

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Chiến lược kiến tạo nên những màn “bứt tốc” của TPBank

Ngân hàng 17:30

Chiến lược tập trung hướng đến khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh từ lâu đã định vị TPBank ở nhóm hàng đầu trong kiến tạo xu hướng ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam.

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Nghỉ Lễ thảnh thơi, không lo giao dịch gián đoạn

Ngân hàng 17:29

Với bước tiến mới về công nghệ, trong vài năm trở lại đây hầu hết các giao dịch ngân hàng được thực hiện xuyên lễ, 365+ thông qua các điểm giao dịch số tự động hay ứng dụng ngân hàng số. Năm nay, các ngân hàng còn tung nhiều ưu đãi hấp dẫn trong dịp lễ 30-4 và 1-5 dành cho khách hàng.

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn hỗ trợ nước sạch cho bà con huyện Tân Phú Đông

Hoạt động cộng đồng 16:08

Ngày 26-4, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (Sawaco) đã đến huyện Tân Phú Đông (Tiền Giang) để hỗ trợ 40.000m3 nước, trao tặng 5.000 túi chứa nước loại 5 lít và hỗ trợ xe bồn vận chuyển nước sạch nhằm giúp người dân vượt qua hạn, mặn đang diễn ra gay gắt.

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

ABBank tiếp tục dành nhiều nguồn lực đầu tư ngân hàng số và hỗ trợ doanh nghiệp

Ngân hàng 16:08

Kết thúc quý I-2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023.

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

VIETBANK báo cáo hoàn thành tăng vốn điều lệ và thông qua kế hoạch chia cổ tức

Thị trường 15:05

Ngày 26-4-2024, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank - VBB) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên bằng hình thức trực tuyến. Năm 2024, Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%.

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

TH true MILK: Những dấu ấn tiên phong và sáng tạo của một “chuyên gia dinh dưỡng”

Sản phẩm 14:37

Trên nền tảng sữa tươi sạch, đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK liên tục mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm mới thể hiện rõ nét sự sáng tạo, đột phá và tính tiên phong trong công thức dinh dưỡng.