Thị trường
22/08/2023 17:30

Saigon Co.op tổ chức tháng Tôn vinh hàng Việt lớn nhất trong năm

In bài viết

(NLĐO)- Từ ngày 24-8 đến 13-9, đồng loạt 800 điểm bán của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Cheers… chính thức bước vào tháng tôn vinh và khuyến mãi hàng Việt với tên gọi "Ngôi sao hàng Việt".

Kéo dài trong 21 ngày, "Ngôi sao hàng Việt" bao gồm 21 chương trình giảm giá trực tiếp đến 50% cho 21.000 sản phẩm hàng Việt tại 800 điểm bán trên toàn quốc, giảm giá đậm vào những ngày cuối tuần, mua càng nhiều ưu đãi càng lớn, mua 1 tặng 1…

Điểm mới của năm nay là Saigon Co.op tổ chức hàng loạt những hoạt động ủng hộ hàng Việt từ trực tiếp đến không gian mạng: phát hành video ca nhạc "Việt Nam ơi" trên các nền tảng trực tuyến qua đó giới thiệu các danh lam thắng cảnh của đất nước (công chiếu vào ngày 24/8/2023 – ngày bắt đầu chương trình); bình chọn hàng Việt rinh vàng thiệt tại ứng dụng mua sắm trên các thiết bị di động (Cooponline); diễu hành ủng hộ hàng Việt tại các tỉnh thành trên toàn quốc; bán hàng lưu động giới thiệu hàng Việt đến vùng sâu vùng xa; tham gia hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt năm 2023" với chủ đề "Hàng Việt hướng ra thế giới" … 

Saigon Co.op tổ chức tháng Tôn vinh hàng Việt lớn nhất trong năm - Ảnh 1.

Co.opmart Huế thực hiện bán hàng lưu động giới thiệu hàng Việt đến vùng sâu vùng xa

Ông Nguyễn Ngọc Thắng – Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart, chia sẻ trong tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn như hiện nay, Saigon Co.op nỗ lực kết hợp cùng các đối tác kinh doanh, cùng chia sẻ lợi nhuận để lấy kinh phí tổ chức chương trình Ngôi sao hàng Việt. 

"Thông qua chương trình khuyến mãi, Saigon Co.op mong muốn người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận và mua được những sản phẩm Việt chất lượng tốt, vừa túi tiền; từ đó tạo động lực lớn để thúc đẩy lưu thông hàng hóa trong nước" - ông Thắng nói.


"Tự hào hàng Việt" là chương trình ủng hộ hàng Việt độc quyền của Saigon Co.op, đồng hành cùng quá trình hình thành và phát triển của Co.opmart – hệ thống siêu thị thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam (do tổ chức kỷ lục VietKings xác nhận). Chương trình được đổi mới liên tục với quy mô và chất lượng không ngừng tăng theo từng năm tổ chức. Đến nay, chương trình quy mô nhất dành riêng cho hàng Việt này của Saigon Co.op đã có hành trình 26 năm chinh phục người tiêu dùng trong nước và từng bước đưa hàng Việt xuất ngoại, là hoạt động thiết thực của đơn vị nhằm ủng hộ cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Saigon Co.op tổ chức tháng Tôn vinh hàng Việt lớn nhất trong năm - Ảnh 3.

Khách hàng mua sắm tại Co.opmart

 Các hoạt động trong chương trình Ngôi sao hàng Việt gồm: 

 1.       Giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống: "Bữa ngon triệu gia đình Việt","Flash sale cuối tuần – Mua ngay kẻo lỡ" luân phiên giảm giá từ 15% - 40%.

2.       Giảm giá các mặt hàng thực phẩm công nghệ: "Bữa ngon triệu gia đình Việt", "Dinh dưỡng vàng – Triệu deal ngọt lành", "Mua nhiều ưu đãi lớn", "Siêu ưu đãi – Deal khủng cuối tuần" giảm giá hơn 65%. 

3.       Giảm giá các mặt hàng đồ dùng gia đình: "Đón lễ lớn – Triệu deal trợ giá", "Tin dùng hàng Việt – Đồng giá ưu đãi" giảm mạnh từ 25% đến 49%. 

4.       Giảm giá các mặt hàng hoá mỹ phẩm: "Lễ hội giặt xả - Size lớn giá hời", "Giá sốc giảm tận gốc", "Mua nhiều đãi lớn", "Combo xịn sò – Nhà sạch thơm tho" giảm giá đến 37% cùng quà tặng kèm hấp dẫn.

5.       Giảm giá các mặt hàng may mặc: "Tân trang nếp nhà – Sale ½ giá", "Tin dùng hàng Việt – Đồng giá ưu đãi" giảm giá lên đến 50%. 

6.       Chương trình khuyến mãi Trung thu: "Tiệc trăng vàng – Deal rộn ràng" và "Lung linh trăng vàng – Quà tặng vui bé" chiết khấu lên 16% đến sản phẩm bánh trung thu của các thương hiệu Đại Phát, Kinh Đô.

7.       Chương trình "Săn sao vàng – Nhận phiếu mua hàng".

8.       Chương trình "Deal hot – Đặc quyền thành viên" dành cho khách hàng thành viên các cấp độ với cấp độ thẻ càng cao giảm giá càng nhiều. 

9.       Chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng thành viên.

10.   Chương trình "Mua sắm hàng Việt – Rinh quà về nhà". 

11.   Trang Mua sắm trực tuyến: https://cooponline.vn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn gồm "QR code quyền năng – Vote sao hàng Việt – Rinh vàng thiệt", "Tuần hàng nhãn riêng", "Ưu đãi mùa Vu Lan", "Flash sale", "Mini game Bắt deal", "Đường đua hàng Việt" với hàng ngàn sản phẩm giảm giá hấp dẫn.

    12.   Buffet chay áp dụng các ngày 29-8, 30-8, 31-8 với 30 món ăn phong phú chuẩn vị chay thanh đạm, thuần khiết với giá vé chỉ từ 49.000 đ/người tại gần 128 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.

13.   Chương trình Tích tem đổi quà 2023.

14.   Chương trình "Shopping Season 2023 – Thoả sức mua – Đua sức sắm" giảm giá sâu lên đến 67%. 

P. An
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.