Thị trường
04/01/2021 07:20

Saigon Co.op đón hơn 2 triệu lượt khách tham quan mua sắm ngày đầu năm

In bài viết

Chỉ trong ngày 1-1-2021 vừa qua, các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers và các trung tâm thương mại Sense City của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) được ghi nhận tổng lượng khách hàng đến tham quan mua sắm tăng gấp đôi ngày thường, lên hơn 2 triệu lượt.

Ở các khung giờ 11 giờ 30 và 17 giờ 30, khu thực phẩm tươi sống, thực phẩm sơ chế và các món chế biến nấu chín sẵn của siêu thị Co.opmart, Co.opXtra tập trung rất đông khách. Các mặt hàng được người tiêu dùng lựa chọn nhiều là thịt gà nguyên con, đùi gà tỏi, cánh gà, thịt heo, thịt bò, các loại thủy hải sản, các loại rau củ, nho Mỹ, trái cherry, set menu thực phẩm sơ chế sẵn để nấu lẩu, gà nướng nguyên con,… Ước tính các mặt hàng hóa phẩm, bánh kẹo đã tăng gần 30%, nước giải khát và thực phẩm công nghệ tăng 25%, các mặt hàng thực phẩm tươi sống tăng gần gấp đôi.

Saigon Co.op đón hơn 2 triệu lượt khách tham quan mua sắm ngày đầu năm - Ảnh 1.

Theo bà Hồ Thị Hồng Đào – Phó Giám đốc Marketing Saigon Co.op, Tết Dương lịch năm nay rơi vào dịp cuối tuần và cộng hưởng với tình hình dịch bệnh được các cơ quan chức năng kiểm soát tốt nên người dân cũng phấn khởi mua sắm ăn lễ. Để đón đầu đợt mua sắm này, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đã chuẩn bị lượng hàng hóa lớn và phối hợp các nhãn hàng giảm giá mạnh để bà con có thể mua sắm tiết kiệm. Cùng với việc giảm giá hàng hóa, các siêu thị cũng hết sức chú ý thực hiện các biện pháp bảo đảm môi trường mua sắm an toàn mùa dịch.

Kéo dài 2 tuần liên tục từ 1-1-2021 đến 13-1-2021, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food được xem là hệ thống siêu thị giảm giá dịp Tết Dương lịch quy mô nhất cả nước. Được biết, Saigon Co.op đầu tư hàng trăm tỉ đồng để giảm giá cho các loại hải sản, thịt heo, thủy hải sản, trái cây trong nước và nhập khẩu. Ngoài ra còn giảm giá nhiều nhóm hóa phẩm gồm các loại bột giặt, xà bông, dầu gội, nước xả, nước giặt, nước rửa chén, kem đánh răng, sữa rửa mặt,… Một số hàng hóa còn được siêu thị giảm giá 96% khi mua sản phẩm thứ 2 cùng loại. Đồng thời áp dụng bổ sung thêm các chương trình tặng điểm thưởng khủng, tặng tem đổi bộ dao cao cấp Hà Lan,... Đặc biệt các điểm bán mới khai trương 31-12-2020 chỉ một ngày trước Tết Dương lịch của Saigon Co.op như Co.opmart Tháp Mười (Đồng Tháp) và các Co.op Food tại quận 9, quận Bình Tân (TP HCM), Hải Phòng, Thanh Hóa cũng thu hút một lượng khách đến mua sắm đông đúc.

Saigon Co.op đón hơn 2 triệu lượt khách tham quan mua sắm ngày đầu năm - Ảnh 2.

Một số người tiêu dùng cho biết năm nay không mặn mà lắm với chuyện du lịch xa nên tranh thủ đến siêu thị mua sắm tổ chức tiệc tại nhà, sẵn sắm đồ Tết có khuyến mãi. Cùng với các loại thực phẩm, các mặt hàng gia vị, hóa phẩm, các loại nước giải khát, bánh kẹo tại Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food ghi nhận sức mua tăng hơn 30% so với tuần trước.


Tấn Thanh
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.