Thị trường
04/02/2018 18:00

Sacombank dành 4 tỉ đồng hỗ trợ người nghèo

(NLĐO) – Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) dành 4 tỉ đồng hỗ trợ hơn 5.000 người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Mậu Tuất

Ngày 4-2, chương trình Sacombank Ấm tình mùa Xuân lần thứ 15 được tổ chức tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM). Đây là một trong những hoạt động thường niên, mang tính truyền thống tương thân, tương ái của Sacombank vào dịp Tết Nguyên Đáng.

Theo đó, ngân hàng này dành hơn 4 tỉ đồng phối hợp với Hội cứu trợ trẻ em tàn tật TP HCM, Sở Lao động - Thương Binh và Xã hội TP HCM hỗ trợ cho hơn 5.000 cụ già neo đơn, trẻ em mồ côi, khuyết tật đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại 60 trường, trại, trung tâm, mái ấm, nhà mở trên địa bàn thành phố.

Sacombank dành 4 tỉ đồng hỗ trợ người nghèo  - Ảnh 1.

Hơn 5.000 người có hoàn cảnh khó khăn tham dự chương trình Sacombank Ấm tình mùa Xuân lần thứ 15

Ngoài ra, từ ngày 13-1 đến hết tháng 2-2018, Sacombank còn phối hợp với các cơ quan, ban ngành tổ chức chương trình Ấm tình mùa Xuân tại 63 tỉnh thành trên cả nước với kinh phí hơn 11 tỉ đồng được trích từ Quỹ Phúc lợi, Quỹ Công đoàn Sacombank, đóng góp của khách hàng, đối tác và tập thể cán bộ nhân viên nhằm chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui khi Xuân về - Tết đến cho các trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn đang được chăm sóc ở các cơ sở từ thiện.

Sau 15 năm tổ chức chương trình Ấm tình mùa Xuân, Sacombank đã dành hơn 55 tỉ đồng chung tay với các tổ chức trong xã hội mang đến cho người có hoàn cảnh khó khăn tình cảm ấm áp vào dịp Tết. Tại chương trình Sacombank Ấm tình mùa Xuân lần thứ 15, ngân hàng này vinh dự được Ban chấp hành Hội cứu trợ Trẻ em tàn tật TP HCM trao tặng Bảng vàng nhân ái.

Sacombank dành 4 tỉ đồng hỗ trợ người nghèo  - Ảnh 2.

Nhiều trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật... đến từ các cơ sở từ thiện



Thy Thơ

Hãy là người đầu tiên bình luận bài viết!

Khi sản phẩm tẩy rửa hữu cơ “made in Việt Nam” vươn ra biển lớn

Khi sản phẩm tẩy rửa hữu cơ “made in Việt Nam” vươn ra biển lớn

Sản xuất - Kinh doanh 18:32

Thương hiệu Fuwa3e đã biến điều tưởng chừng như vô giá trị thành sản phẩm tẩy rửa hiệu quả, chinh phục nhiều thị trường khó tính trên thế giới.

Giải pháp giúp nhà bán hàng nhỏ “chơi lớn” với AI

Giải pháp giúp nhà bán hàng nhỏ “chơi lớn” với AI

Thị trường 18:22

Công cụ số, đặc biệt AI trên nền tảng thương mại điện tử giúp nhà bán hàng tối ưu vận hành, cá nhân hóa trải nghiệm và bứt phá trong kỷ nguyên số

The Opus One: Tâm điểm thị trường hạng sang, đón đầu kỷ nguyên mới của khu Đông

The Opus One: Tâm điểm thị trường hạng sang, đón đầu kỷ nguyên mới của khu Đông

Cơ hội an cư 18:06

Kết nối giao thông thuận tiện, tiện ích hạng sang và chính sách hỗ trợ tài chính, The Opus One (Vinhomes Grand Park) trở thành "chuyến tàu cuối" với người mua

i-on Life - 15 năm khẳng định vị thế dẫn đầu

i-on Life - 15 năm khẳng định vị thế dẫn đầu

Thị trường 16:31

i-on Life là một trong những đơn vị đầu tiên ứng dụng thành công nguồn nước ngầm quý và tinh hoa công nghệ điện phân Nước tiên tiến từ Nhật Bản.

Lan tỏa tinh hoa Việt đến gần hơn với người Việt

Lan tỏa tinh hoa Việt đến gần hơn với người Việt

Thị trường 14:52

Gần 20 năm qua, có một doanh nghiệp xã hội Việt Nam vẫn bền bỉ trao đi những sản phẩm sáng tạo để nhận về niềm hạnh phúc cho những người nghệ sĩ nhí đặc biệt.

Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Sinh lời trên tài khoản MSB: Lợi suất hấp dẫn, chuyển nhượng linh hoạt

Thị trường 14:52

Lợi suất hấp dẫn, tài khoản không ngừng gia tăng số dư, dễ dàng chuyển nhượng, MSB đang ngày càng được nâng cấp giúp tối ưu dòng tiền cho khách hàng.

Hanwha Life Việt Nam đạt nhiều kết quả tích cực năm 2024

Hanwha Life Việt Nam đạt nhiều kết quả tích cực năm 2024

Thị trường 14:13

Tối ưu hoạt động, quản trị, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, chuyển đổi số, Hanwha Life Việt Nam đạt được tăng trưởng bền vững

Nhiều mây


Thứ ba, 15/4/2025
31oC