Thị trường
27/06/2023 08:00

Roadshow XO Care - Đạp xe vui khỏe cùng người cao tuổi

In bài viết

Sáng ngày 4-6-2023 vừa qua, nhãn hàng XO Care của tập đoàn Namyang Hàn Quốc - được quản lý và phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần VP Milk, đơn vị đồng hành cùng chương trình Kỷ Niệm Tuổi Vàng đã tổ chức hoạt động đạp xe diễu hành ngoài trời dành cho các câu lạc bộ tham gia chương trình.

Chương trình đạp xe diễu hành ngoài trời được nhãn hàng XO Care tổ chức tại công viên Gia Định, TPHCM với mong muốn mang lại nhiều hoạt động giải trí, nâng cao nhận thức về việc hoạt động thể thao nhằm cải thiện và duy trì sức khỏe dẻo dai, tinh thần thoải mái ở lứa tuổi trung – cao niên.

Roadshow XO Care - Đạp xe vui khỏe cùng người cao tuổi - Ảnh 1.

Các thành viên CLB Lá Xanh đã có mặt tại địa điểm tập kết từ rất sớm, vừa để tham gia ghi hình Kỷ Niệm Tuổi Vàng, vừa để chuẩn bị cho buổi đạp xe nâng cao sức khoẻ. Nhằm đảm bảo tốt nhất về mặt thể chất và tinh thần, trước khi tham gia hoạt động, các cô chú đã được thử nghiệm sản phẩm XO Care nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc với 9 loại thảo dược quý, 9 lợi ích sức khoẻ để cung cấp thêm nguồn năng lượng cho một buổi sáng khỏe khoắn.

Roadshow XO Care - Đạp xe vui khỏe cùng người cao tuổi - Ảnh 2.

Xuất phát từ công viên Gia Định, các thành viên cùng nhau đạp xe qua nhiều tuyến đường của TP.HCM. Hoạt động này không chỉ mang lại niềm vui và tiếng cười cho các cô chú mà còn được đón nhận bởi người dân địa phương.

Thể hiện đúng tinh thần sống vui sống khoẻ, phù hợp với tiêu chí của nhãn hàng XO Care luôn theo đuổi cùng với chương trình Kỷ Niệm Tuổi Vàng: "Sức khoẻ khang cường – Tuổi vàng rực rỡ"

Roadshow XO Care - Đạp xe vui khỏe cùng người cao tuổi - Ảnh 3.

Thông tin về Sản phẩm dinh dưỡng XO Care: Là sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường và phục hồi sức khoẻ cho người trưởng thành với 37 dưỡng chất, cùng với 9 loại thảo dược quý như: hồng sâm, nhung hươu, trà xanh, quả sơn trà, trà ô long, phúc bồn tử, tía tô, rau diếp xoăn, rong tiểu câu mang đến 9 lợi ích sức khỏe toàn diện.

VPMilk là đại diện phân phối chính thức và quản lý các sản phẩm thuộc thương hiệu XO của tập đoàn Namyang Hàn Quốc tại Việt Nam trong 10 năm qua.

Thông tin về chương trình Kỷ Niệm Tuổi Vàng: Là chương trình truyền hình thực tế mang đậm tính nhân văn dành cho người cao tuổi do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sản phẩm dinh dưỡng XO Care thuộc Tập đoàn NamYang Hàn Quốc, được quản lý và phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần VP Milk. Chương trình được phát sóng vào lúc 7h00 sáng thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7


PV
AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.