Thị trường
27/06/2023 08:00

Roadshow XO Care - Đạp xe vui khỏe cùng người cao tuổi

In bài viết

Sáng ngày 4-6-2023 vừa qua, nhãn hàng XO Care của tập đoàn Namyang Hàn Quốc - được quản lý và phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần VP Milk, đơn vị đồng hành cùng chương trình Kỷ Niệm Tuổi Vàng đã tổ chức hoạt động đạp xe diễu hành ngoài trời dành cho các câu lạc bộ tham gia chương trình.

Chương trình đạp xe diễu hành ngoài trời được nhãn hàng XO Care tổ chức tại công viên Gia Định, TPHCM với mong muốn mang lại nhiều hoạt động giải trí, nâng cao nhận thức về việc hoạt động thể thao nhằm cải thiện và duy trì sức khỏe dẻo dai, tinh thần thoải mái ở lứa tuổi trung – cao niên.

Roadshow XO Care - Đạp xe vui khỏe cùng người cao tuổi - Ảnh 1.

Các thành viên CLB Lá Xanh đã có mặt tại địa điểm tập kết từ rất sớm, vừa để tham gia ghi hình Kỷ Niệm Tuổi Vàng, vừa để chuẩn bị cho buổi đạp xe nâng cao sức khoẻ. Nhằm đảm bảo tốt nhất về mặt thể chất và tinh thần, trước khi tham gia hoạt động, các cô chú đã được thử nghiệm sản phẩm XO Care nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc với 9 loại thảo dược quý, 9 lợi ích sức khoẻ để cung cấp thêm nguồn năng lượng cho một buổi sáng khỏe khoắn.

Roadshow XO Care - Đạp xe vui khỏe cùng người cao tuổi - Ảnh 2.

Xuất phát từ công viên Gia Định, các thành viên cùng nhau đạp xe qua nhiều tuyến đường của TP.HCM. Hoạt động này không chỉ mang lại niềm vui và tiếng cười cho các cô chú mà còn được đón nhận bởi người dân địa phương.

Thể hiện đúng tinh thần sống vui sống khoẻ, phù hợp với tiêu chí của nhãn hàng XO Care luôn theo đuổi cùng với chương trình Kỷ Niệm Tuổi Vàng: "Sức khoẻ khang cường – Tuổi vàng rực rỡ"

Roadshow XO Care - Đạp xe vui khỏe cùng người cao tuổi - Ảnh 3.

Thông tin về Sản phẩm dinh dưỡng XO Care: Là sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng cường và phục hồi sức khoẻ cho người trưởng thành với 37 dưỡng chất, cùng với 9 loại thảo dược quý như: hồng sâm, nhung hươu, trà xanh, quả sơn trà, trà ô long, phúc bồn tử, tía tô, rau diếp xoăn, rong tiểu câu mang đến 9 lợi ích sức khỏe toàn diện.

VPMilk là đại diện phân phối chính thức và quản lý các sản phẩm thuộc thương hiệu XO của tập đoàn Namyang Hàn Quốc tại Việt Nam trong 10 năm qua.

Thông tin về chương trình Kỷ Niệm Tuổi Vàng: Là chương trình truyền hình thực tế mang đậm tính nhân văn dành cho người cao tuổi do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Sản phẩm dinh dưỡng XO Care thuộc Tập đoàn NamYang Hàn Quốc, được quản lý và phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần VP Milk. Chương trình được phát sóng vào lúc 7h00 sáng thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7


PV
Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Nutifood được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP HCM 2025

Doanh nghiệp 09:40

Ngày 22-12-2025, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP. Hồ Chí Minh năm 2025.

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

UTH mở rộng hợp tác đào tạo và nghiên cứu trong lĩnh vực đường sắt tốc độ cao

Giáo dục - Cộng đồng 09:01

Chuẩn bị nhân lực và công nghệ cho đường sắt tốc độ cao là yêu cầu chiến lược, đặt ra thách thức với đào tạo, nghiên cứu và hội nhập của các trường đại học.

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Seyoul với định hướng xu hướng làm đẹp tối giản “simple but stunning”

Sản phẩm 09:01

Khi các phương pháp chăm sóc da với quy trình cầu kỳ khiến người tiêu dùng mệt mỏi. Seyoul thiết kế thói quen hiện đại mới với triết lý tối giản nhưng hiệu quả.

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Sau ánh hào quang, Ngô Thanh Vân chia sẻ những phút giây đầy bỡ ngỡ khi bước vào hành trình làm mẹ

Thị trường 08:00

Trong những ngày đầu sau sinh, Ngô Thanh Vân thừa nhận cô từng căng thẳng khi sữa về chậm, bé thức đêm nhiều và bản thân chưa quen với nhịp sinh hoạt mới.

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Hơn 90% startup Việt “gục ngã” trước 3 tuổi, MoMo vẫn đứng vững sau 15 năm

Thị trường 21:35

Hành trình của MoMo - một trong số ít các kỳ lân của giới startup Việt Nam - là bài học về sức mạnh của việc “tập trung vào điều quan trọng”.

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm, ra mắt BST Xuân Hè 2026 "Green Flag"

Thị trường 19:31

Ngày 17-12-2025, tại Louis Palace (Hà Nội), May Cao Nguyễn kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển, đồng thời ra mắt Bộ sưu tập Xuân Hè 2026 “Green Flag”.

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Champa Island: Rực rỡ giáng sinh, hân hoan đón năm mới

Nhịp sống 18:14

Champa Island là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ lưu trú trong dịp Giáng sinh và Tết Nguyên đán