Thị trường
13/10/2017 16:40

Quang Minh - Hồng Đào tình tứ đi sự kiện tại Việt Nam

Ngày 29-9, cặp vợ chồng đẹp đôi, hạnh phúc của làng Showbiz Việt vừa trở về từ Mỹ: Quang Minh - Hồng Đào đã cùng nhau tham dự một sự kiện lớn tại khách sạn Novotel Saigon Centrer (Q.3, TP HCM).

Quang Minh - Hồng Đào tình tứ đi sự kiện tại Việt Nam - Ảnh 1.

Vừa đáp chuyến bay xuống phi trường Tân Sơn Nhất, TP HCM sáng 26-9, Quang Minh - Hồng Đào đã vội vã bắt tay vào việc thực hiện các dự án dày đặc trong những ngày ngắn ngủi tại Việt Nam.

Một trong những sự kiện quan trọng của cặp đôi lần này là cùng trao giải thưởng 1 tỉ đồng cho khách hàng của thương hiệu Best Products thuộc Công ty TNHH Catalogue Shopping trong chương trình khuyến mại "Vui hè trúng lớn". Được biết đây là khách hàng thứ 11 nhận được giải thưởng lớn này.

Nghệ sĩ Hồng Đào tròn xoe mắt trước giải thưởng quá lớn mà Best Products trao cho khách hàng, cô chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên Hồng Đào và ông xã cùng tham dự lễ trao giải lớn của một thương hiệu tại Việt Nam và chúng tôi rất vinh hạnh. Qua đây mới thấy kinh tế Việt Nam mình đi lên, phát triển mạnh và có những thương hiệu dám tổ chức những chương trình khuyến mại rất hoành tráng như Best Products".

Lần đầu là Đại sứ Thương hiệu của Best Products, cũng là lần đầu trao 1 tỉ đồng cho Người Thắng Giải, nghệ sĩ hài Quang Minh luôn nở nụ cười tươi. Khá hài hước khi tham dự lễ trao giải, nghệ sĩ hài nổi tiếng khiến niềm vui của những khách hàng trúng thưởng như nhân đôi.

Nói về thương hiệu Best Products, nghệ sĩ Quang Minh cho biết: "Bán hàng qua thư như cách mà Best Products đang làm tại Việt Nam đã có ở Mỹ từ lâu lắm. Nó rất tiện lợi cho người tiêu dùng, ngồi ở nhà vẫn mua được hàng mà mình thích, dù mình ở bất kỳ đâu đều được giao hàng tận nhà qua hệ thống bưu điện.

Điểm đặc biệt mà tôi thấy ở Best Products là chương trình khuyến mại của công ty có giá trị quá lớn. Và càng bất ngờ hơn là khách hàng thân thiết của công ty cũng như những người trúng giải đa phần ở độ tuổi trung bình trên 50. Điều này chứng tỏ việc mua hàng qua thư được người trung niên trở lên ở Việt Nam rất ưa chuộng. Tôi và Hồng Đào rất vui và vinh hạnh khi được là đại sứ thương hiệu của Best Products".

Sau buổi trao giải, Quang Minh - Hồng Đào dù rất bận rộn với lịch quay nhưng vẫn cố nán lại tại khách sạn để dùng tiệc trưa, nâng ly chúc mừng những khách hàng trúng thưởng cũng như giao lưu với Ban giám đốc Công ty TNHH Catalogue Shopping.

Bên cạnh việc tham gia sự kiện này cũng như trở thành đại diện thương hiệu của Best Products trong thời gian sắp tới, Quang Minh - Hồng Đào còn tham gia các buổi quay hình cũng như tham gia các dự án điện ảnh khác tại Việt Nam.

Chia sẻ cảm xúc khi trở lại Việt Nam cũng như có khá nhiều hoạt động nghệ thuật thời gian gần đây tại quê nhà, Hồng Đào cho biết: "Do các con đã lớn nên vợ chồng mình có điều kiện để đi xa. Là người Việt thì đi đến đâu mình cũng là người Việt nên ở đâu khán giả còn thương, còn mặn mà thì ở đó có Quang Minh - Hồng Đào"!

Kéo dài từ 18/5 - 30/8, chương trình khuyến mại "Vui hè trúng lớn" của Best Products đã thu hút hàng ngàn khách mua hàng cũng như tham gia chương trình khuyến mại. Kết quả của chương trình với giải thưởng lớn trị giá 1 tỉ đồng được trao cho bà Lê Thị Hường (TP HCM); Siêu giải thưởng trị giá 150 triệu đồng được trao cho khách hàng: Đoàn Kim Xoàng (Bến Tre); Giải thưởng Thần tốc trị giá 50 triệu đồng trao cho khách hàng: Đinh Như Trực (TP HCM).

Chương trình khuyến mại của Best Products diễn ra thường xuyên với giải thưởng lớn lên đến 1 tỉ đồng. Chương trình khuyến mại sắp tới có tên gọi "Chiến thắng cùng Best Products 2017-3" đã khởi động, kéo dài từ ngày 1-9 đến hết ngày 31-10.


Thảo Lan
Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Cán bộ nhân viên Vietcombank ủng hộ 1 ngày lương hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 21:35

Phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc và truyền thống hơn 60 năm xây dựng, phát triển, toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank sẵn sàng chung tay cùng các cấp chính quyền và địa phương hỗ trợ đồng bào vùng bão lũ, hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn để ổn định sản xuất, tái thiết cuộc sống.

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Sáp vuốt tóc AKUMA và cộng đồng Barbershop Việt Nam ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 Yagi

Hoạt động cộng đồng 21:32

Ngày 12-9-2024, công ty TNHH AKUMA BEAUTY VIỆT NAM - thương hiệu sáp vuốt tóc hàng đầu tại Việt Nam, đã phối hợp cùng cộng đồng Barbershop (thợ cắt tóc nam) Việt Nam tổ chức chương trình thiện nguyện hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai sau cơn bão số 3, Yagi.

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Nam A Bank chung tay cùng đồng bào vùng bão lũ

Hoạt động cộng đồng 21:32

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Nam A Bank đã kịp thời ủng hộ 2,5 tỉ đồng góp phần chia sẻ khó khăn cùng đồng bào miền Bắc vượt qua siêu bão Yagi, sớm ổn định cuộc sống.

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Nhịp sống 16:43

Chia sẻ khó khăn và mất mát của người dân miền Bắc vùng bão lũ, ngay lập tức, toàn hệ thống Vietjet chung tay quyên góp với tinh thần“tương thân, tương ái.

Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhận giải ASEAN-OSHNET

Sanvinest Khánh Hòa vinh dự nhận giải ASEAN-OSHNET

Doanh nghiệp 16:41

Sanvinest Khánh Hòa tự hào là 1 trong 2 doanh nghiệp Việt Nam nhận giải thưởng ASEAN về an toàn và sức khỏe nghề nghiệp - ASEAN-OSHNET

Eximbank chung tay ngành ngân hàng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Eximbank chung tay ngành ngân hàng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hoạt động cộng đồng 14:22

(NLĐO) - Ngân hàng này đã đóng góp 2 tỉ đồng nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3 vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng hiệu quả - an toàn - bền vững của Vietbank

Con người là cốt lõi cho mục tiêu tăng trưởng hiệu quả - an toàn - bền vững của Vietbank

Ngân hàng 09:39

Yếu tố “con người” được Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) triển khai qua 3 mũi nhọn chiến lược: Nhân sự - Khách hàng - Cổ đông.