Thị trường
14/05/2020 16:28

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch bằng thẻ tín dụng TPBank

In bài viết

Khách hàng sẽ được giảm đến 30% khi mua sắm online bằng thẻ tín dụng tại Lazada, Shopee, Now và nhiều quà tặng hấp dẫn khi sử dụng các dịch vụ tại Netflix, iCloud, Spotify.

Thời gian gần đây, nhằm hạn chế rủi ro và bảo đảm sức khỏe cho gia đình và bản thân, nhiều người chọn giao dịch online thay vì các phương thức giao dịch truyền thống. Nghiên cứu mới đây của Nielsen và Infocus Mekong Mobile Panel cho thấy, dịch Covid-19 đang tác động mạnh mẽ tới hành vi tiêu dùng của người dân. 50% số người được hỏi cho biết, họ đã giảm tần suất tới siêu thị, tạp hóa, hơn 60% người giảm đi chợ truyền thống, 25% người cho biết tăng cường mua sắm online và giảm tần suất mua sắm trực tiếp.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch bằng thẻ tín dụng TPBank - Ảnh 1.

Thấu hiểu những điều đó, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) mới đây đã đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng chi tiêu online bằng thẻ tín dụng của ngân hàng. Theo đó, chủ thẻ TPBank sẽ được giảm 30% khi mua sắm trên Lazada từ nay tới 31-8-2020; giảm 15% khi mua sắm trên Shopee và giảm 30% khi sử dụng dịch vụ của NowFood từ nay tới 31-10-2020.

Không chỉ vậy, khách hàng sử dụng dịch vụ Netflix, iCloud và Spotify khi thanh toán bằng thẻ tín dụng TPBank cũng sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn. Cụ thể, TPBank tặng 50% gói dịch vụ Netflix Premium trong tháng đầu tiên; tặng 3 tháng gói dịch vụ iCloud dung lượng 50GB khi khách hàng sử dụng liên tục trong 3 tháng và tặng 2 tháng gói dịch vụ Spotify Premium khi sử dụng liên tục trong 2 tháng. Quà tặng sẽ được quy đổi ra giá trị tương ứng và được TPBank hoàn trực tiếp vào thẻ cho khách hàng. Chương trình áp dụng từ nay tới 31-7-2020. Chi tiết chương trình, khách hàng vui lòng xem tại đây hoặc gọi tới hotline 1900585885.

Bên cạnh những quà tặng hấp dẫn được nhận ngay khi giao dịch, với mỗi giá trị chi tiêu qua thẻ, chủ thẻ tín dụng của TPBank sẽ được tích điểm Khách hàng thân thiết TPBank Loyalty với mức quy đổi 5.000 đồng = 1 điểm. Số điểm tích lũy này có thể quy đổi ra vô vàn quà tặng hiện vật có giá trị khác như voucher giảm giá tại siêu thị, khu vui chơi, thẻ cào điện thoại hay đổi dặm bay Vietnamairlines…

TPBank được biết đến là ngân hàng luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và luôn lắng nghe, thấu hiểu khách hàng. Đại diện TPBank cho biết, với chương trình ưu đãi này, TPBank hi vọng sẽ mang đến một nguồn động viên, sự sẻ chia nhỏ đối với khách hàng trong thời gian chống lại dịch bệnh Covid-19.

Nguyên Ngọc
từ khóa :
Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng