Thị trường
18/02/2019 14:35

Mũ Gucci 9 triệu đồng giống với mũ nan hàng Việt giá 80.000 đồng

In bài viết

Mới đây, hãng thời trang Ý nổi tiếng Gucci đã cho ra mắt bộ sưu tập thời trang mới, trong đó có chiếc mũ rộng vành khiến cộng đồng mạng Việt thích thú và đưa ra so sánh với mũ nan tre của người Việt.

Thông tin từ trang chủ Gucci cho biết, chiếc mũ rộng vành của Gucci trị giá 392 USD (tương đương 9 triệu đồng) được làm từ một loại vải tổng hợp gần giống như nan tre và được sản xuất tại Ý. Đây là sản phẩm mới nhất của Gucci trong bộ sưu tầm năm 2019.

Mũ Gucci 9 triệu đồng giống với mũ nan hàng Việt giá 80.000 đồng  - Ảnh 1.

Mũ rộng vành của Gucci trị giá 392 USD (tương đương 9 triệu đồng). (Ảnh: Gucci)


Ngay sau khi Gucci tung ra sản phẩm mới và cập nhật trên trang chủ của hãng, rất nhiều cư dân mạng người Việt đã tính ý, phát hiện ra chiếc mũ Gucci "hàng hiệu" rất giống với nón nan truyền thống của người Việt.

Bạn Đỗ X.Hùng bình luận: "Chiếc nón nan này ở quê mình gọi là 'mũ rơm gặt lúa', được mua với giá chỉ vài chục nghìn đồng. Trong khi Gucci đưa ra sản phẩm với thiết kế tương tự với giá 9 triệu đồng, như vậy là đắt quá".

Mũ Gucci 9 triệu đồng giống với mũ nan hàng Việt giá 80.000 đồng  - Ảnh 2.

Mũ Gucci giá 9 triệu đồng.


Mũ Gucci 9 triệu đồng giống với mũ nan hàng Việt giá 80.000 đồng  - Ảnh 3.

Mũ nan truyền thống có giá khoảng 80.000 đồng.


 Chị Hoàng.Y hóm hỉnh cho biết: "Người Việt mình đi trước thời đại quá, đã biết trước thiết kế của Gucci rồi. Không biết Gucci có trả tiền bản quyền không nữa".

Được biết, chiếc nón nan truyền thống của người Việt chỉ có giá từ 80.000 - 150.000 đồng/chiếc, tuỳ thuộc vào kích thước. Có thể đặt hàng trên mạng, một số chợ quê hoặc ở một số khu du lịch cũng có bán.

Mũ Gucci 9 triệu đồng giống với mũ nan hàng Việt giá 80.000 đồng  - Ảnh 4.

Hình ảnh thực tế từ mẫu sandal cao cấp đặt cạnh mẫu dép nhựa của Việt Nam (Ảnh: We25)


 Không chỉ chiếc mũ rộng vành Gucci trị giá 9 triệu đồng, trước đó, hãng thời trang Ý này cũng gây xôn xao cộng đồng mạng trong nước với sản phẩm sandal Gucci giá 11 triệu đồng giống dép rọ bộ đội. Nếu thương hiệu nước Ý bán mẫu sandal này với giá hơn 11 triệu đồng thì dép rọ chỉ có 70.000 đồng.

Theo Việt Vũ/ VTC News
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.