Thị trường
21/09/2020 14:45

Mặt nạ M-Lab - Vì sao thu hút nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP?

Việc nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trở thành người đại diện cho dòng mặt nạ sợi tre M-Lab đang là sự quan tâm và tò mò trong cộng đồng người tiêu dùng Việt khi câu hỏi: Mặt nạ M-Lab của Công ty TNHH ZNB có gì đặc biệt để nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đồng ý làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm này?

Mặt nạ M-Lab - Vì sao thu hút nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP? - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP - đại sư thương hiệu mặt nạ M-LAB Derma Bamboo Mask

Thực tế, việc các doanh nghiệp mạnh tay đầu tư mời những ngôi sao đình đám, gương mặt showbiz làm đại sứ thương hiệu và quảng bá sản phẩm hiện nay không phải hiếm. Nhưng việc nghệ sĩ Sơn Tùng - một "ngôi sao" được xem là "đắt giá" lại đồng ý làm đại sứ cho một sản phẩm "local", chắc chắn không chỉ là một thành công bước đầu của ZNB mà còn tạo thêm niềm tin cho người dùng.

Theo nghệ sĩ Sơn Tùng chia sẻ: ‘ Khi đội ngũ phụ trách sản phẩm M-Lab trình bày những nghiên cứu thị trường kĩ lưỡng đưa ra concept và thông điệp ý nghĩa, tôi đã suy nghĩ rất kĩ trước khi đồng ý tham gia dự án. Thông điệp Me-Time cổ vũ người trẻ yêu thương bản thân mình thực sự có ý nghĩa tốt đẹp và cũng chính là điều tôi muốn lan tỏa tới cộng đồng. Bên cạnh đó, tôi luôn sẵn sàng tạo điều kiện và ủng hộ "local brand" có tiềm năng và định hướng tạo ra những điều tích cực cho người Việt Nam".

Lý giải thêm việc mời nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu, đại diện ZNB cho biết: "Khi gửi mẫu sản phẩm cho nghệ sĩ Sơn Tùng dùng thử, chúng tôi rất hồi hộp vì không biết sản phẩm có đến tay anh ấy không. Thế nhưng, nghệ sĩ Sơn Tùng đã tạo được một công ty rất chuyên nghiệp, nhân viên của MTPE đã gửi sản phẩm của chúng tôi đến tận tay anh. Sau khi dùng thử và trải nghiệm, nghệ sĩ Sơn Tùng mới đồng ý hợp tác với chúng tôi".

Mặt nạ M-Lab - Vì sao thu hút nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP? - Ảnh 2.

Ông Bùi Xuân Hiếu,Tổng giám đốc công ty phát biểu tại sự kiện

Vị đại diện này cũng cho biết thêm: " nghệ sĩ Sơn Tùng đang là một trong những tên tuổi có sức hút nhất showbiz Việt với tài năng, phong cách âm nhạc ấn tượng, hình ảnh cá tính trên sân khấu lẫn ngoài đời nên việc kết hợp với nghệ sĩ Sơn M-TP hoàn toàn phù hợp với đối tượng người tiêu dùng và có thể gây tiếng vang trong thời gian ngắn. Đây cũng chính là chiến lược để ZNB rút ngắn thời gian tạo nên sự cộng hưởng và tăng sức hút trên thị trường".

Theo CEO LányBeau (ZNB), khác với phụ nữ Hàn Quốc, người Việt vốn không có truyền thống xây dựng cho mình một chu trình làm đẹp hay được nuôi dưỡng thói quen chăm sóc da từ sớm. Dường như phải đến khi làn da trong gương xuất hiện các vấn đề thấy được bằng mắt thường như mụn nhọt, thâm sạm, thô ráp… thì chuyện chăm sóc da mới trở thành mối quan tâm hàng đầu. "Bận rộn" trở thành một cái cớ thường xuyên kéo người trẻ hiện đại ra khỏi khoảng thời gian ngơi nghỉ, chữa lành cho mình từ trong sâu thẳm. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi nghiên cứu ra dòng sản phẩm M-LAB Derma Bamboo Mask với một sứ mệnh: Không chỉ là một sheet mask giúp hồi phục làn da sau giờ phút mỏi mệt, M-LAB Derma Bamboo Mask chính là nguồn cảm hứng để người trẻ tạo nên "nghi thức Me-Time" cho riêng mình, là lời nhắc nhở người trẻ trân trọng bản thân hơn từng ngày".

Chia sẻ thêm về sự khác biệt của dòng sản phẩm, đại diện công ty cho biết, M-LAB Derma Bamboo Mask là sản phẩm mặt nạ dưỡng da đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận Vegan với sự nghiên cứu kĩ lưỡng, chọn lựa thành phần nghiêm ngặt, 100% thành phần có nguồn gốc từ thực vật cùng nhiều đặt tính vượt trội, sản phẩm thừa hưởng công nghệ sản xuất thành phần lên men danh tiếng nhưng không áp dụng một cách khuôn sáo, LányBeau đã tinh chỉnh công thức theo môi trường sống cùng đặc điểm sinh học của người Việt. Sản phẩm chứa đựng loạt thành phần dưỡng da nổi tiếng như hoạt chất sinh trưởng (hay còn gọi là chiết xuất lên men), Hyaluronic Acid (tác dụng cấp nước, dưỡng ẩm) và rất nhiều thành phần lành tính có hiệu quả cao cho làn da. Đặc biệt, thiết kế của dòng sản phẩm M-LAB Derma Bamboo Mask từ trong chất giấy mềm mại, mát lành hơn tơ lụa, mang lại 20 phút thư giãn tuyệt vời nhất trong ngày cho người sử dụng.

Cũng theo nhận xét của nghệ sĩ Sơn Tùng: "M-LAB Derma Bamboo Mask sở hữu một bảng thành phần "sạch" với 100% chiết xuất từ thiên nhiên và được chứng nhận Vegan. Theo tôi, đó là một điều rất đáng trân trọng ở một thương hiệu dưỡng da Việt Nam khi nỗ lực đáp ứng nhu cầu dưỡng da an toàn của người Việt.

Mặt nạ M-Lab - Vì sao thu hút nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP? - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP giao lưu cùng mọi người tại sự kiện


PV
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) và CLB CAHN ký kết hợp tác toàn diện

Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) và CLB CAHN ký kết hợp tác toàn diện

Hoạt động cộng đồng 21:51

Ngày 4-3-2025, tại trụ sở Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã diễn ra lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa LPBank và Câu lạc bộ Công an Hà Nội (CLB CAHN).

Bảo đảm đủ than cho phát điện cao điểm mùa khô 2025

Bảo đảm đủ than cho phát điện cao điểm mùa khô 2025

Doanh nghiệp 17:23

EVN đề nghị TKV và TCT Đông Bắc tiếp tục tìm nguồn than chất lượng, dài hạn, bảo đảm các chỉ tiêu kỹ thuật, giảm suất hao than nâng cao hiệu quả vận hành tổ máy

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Ngân hàng 16:42

Việc hợp tác sẽ giúp đơn giản hóa quy trình thu phí, lệ phí, đồng thời tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.