Thị trường
21/09/2020 14:45

Mặt nạ M-Lab - Vì sao thu hút nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP?

Việc nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP trở thành người đại diện cho dòng mặt nạ sợi tre M-Lab đang là sự quan tâm và tò mò trong cộng đồng người tiêu dùng Việt khi câu hỏi: Mặt nạ M-Lab của Công ty TNHH ZNB có gì đặc biệt để nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đồng ý làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm này?

Mặt nạ M-Lab - Vì sao thu hút nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP? - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP - đại sư thương hiệu mặt nạ M-LAB Derma Bamboo Mask

Thực tế, việc các doanh nghiệp mạnh tay đầu tư mời những ngôi sao đình đám, gương mặt showbiz làm đại sứ thương hiệu và quảng bá sản phẩm hiện nay không phải hiếm. Nhưng việc nghệ sĩ Sơn Tùng - một "ngôi sao" được xem là "đắt giá" lại đồng ý làm đại sứ cho một sản phẩm "local", chắc chắn không chỉ là một thành công bước đầu của ZNB mà còn tạo thêm niềm tin cho người dùng.

Theo nghệ sĩ Sơn Tùng chia sẻ: ‘ Khi đội ngũ phụ trách sản phẩm M-Lab trình bày những nghiên cứu thị trường kĩ lưỡng đưa ra concept và thông điệp ý nghĩa, tôi đã suy nghĩ rất kĩ trước khi đồng ý tham gia dự án. Thông điệp Me-Time cổ vũ người trẻ yêu thương bản thân mình thực sự có ý nghĩa tốt đẹp và cũng chính là điều tôi muốn lan tỏa tới cộng đồng. Bên cạnh đó, tôi luôn sẵn sàng tạo điều kiện và ủng hộ "local brand" có tiềm năng và định hướng tạo ra những điều tích cực cho người Việt Nam".

Lý giải thêm việc mời nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu, đại diện ZNB cho biết: "Khi gửi mẫu sản phẩm cho nghệ sĩ Sơn Tùng dùng thử, chúng tôi rất hồi hộp vì không biết sản phẩm có đến tay anh ấy không. Thế nhưng, nghệ sĩ Sơn Tùng đã tạo được một công ty rất chuyên nghiệp, nhân viên của MTPE đã gửi sản phẩm của chúng tôi đến tận tay anh. Sau khi dùng thử và trải nghiệm, nghệ sĩ Sơn Tùng mới đồng ý hợp tác với chúng tôi".

Mặt nạ M-Lab - Vì sao thu hút nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP? - Ảnh 2.

Ông Bùi Xuân Hiếu,Tổng giám đốc công ty phát biểu tại sự kiện

Vị đại diện này cũng cho biết thêm: " nghệ sĩ Sơn Tùng đang là một trong những tên tuổi có sức hút nhất showbiz Việt với tài năng, phong cách âm nhạc ấn tượng, hình ảnh cá tính trên sân khấu lẫn ngoài đời nên việc kết hợp với nghệ sĩ Sơn M-TP hoàn toàn phù hợp với đối tượng người tiêu dùng và có thể gây tiếng vang trong thời gian ngắn. Đây cũng chính là chiến lược để ZNB rút ngắn thời gian tạo nên sự cộng hưởng và tăng sức hút trên thị trường".

Theo CEO LányBeau (ZNB), khác với phụ nữ Hàn Quốc, người Việt vốn không có truyền thống xây dựng cho mình một chu trình làm đẹp hay được nuôi dưỡng thói quen chăm sóc da từ sớm. Dường như phải đến khi làn da trong gương xuất hiện các vấn đề thấy được bằng mắt thường như mụn nhọt, thâm sạm, thô ráp… thì chuyện chăm sóc da mới trở thành mối quan tâm hàng đầu. "Bận rộn" trở thành một cái cớ thường xuyên kéo người trẻ hiện đại ra khỏi khoảng thời gian ngơi nghỉ, chữa lành cho mình từ trong sâu thẳm. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi nghiên cứu ra dòng sản phẩm M-LAB Derma Bamboo Mask với một sứ mệnh: Không chỉ là một sheet mask giúp hồi phục làn da sau giờ phút mỏi mệt, M-LAB Derma Bamboo Mask chính là nguồn cảm hứng để người trẻ tạo nên "nghi thức Me-Time" cho riêng mình, là lời nhắc nhở người trẻ trân trọng bản thân hơn từng ngày".

Chia sẻ thêm về sự khác biệt của dòng sản phẩm, đại diện công ty cho biết, M-LAB Derma Bamboo Mask là sản phẩm mặt nạ dưỡng da đầu tiên tại Việt Nam được chứng nhận Vegan với sự nghiên cứu kĩ lưỡng, chọn lựa thành phần nghiêm ngặt, 100% thành phần có nguồn gốc từ thực vật cùng nhiều đặt tính vượt trội, sản phẩm thừa hưởng công nghệ sản xuất thành phần lên men danh tiếng nhưng không áp dụng một cách khuôn sáo, LányBeau đã tinh chỉnh công thức theo môi trường sống cùng đặc điểm sinh học của người Việt. Sản phẩm chứa đựng loạt thành phần dưỡng da nổi tiếng như hoạt chất sinh trưởng (hay còn gọi là chiết xuất lên men), Hyaluronic Acid (tác dụng cấp nước, dưỡng ẩm) và rất nhiều thành phần lành tính có hiệu quả cao cho làn da. Đặc biệt, thiết kế của dòng sản phẩm M-LAB Derma Bamboo Mask từ trong chất giấy mềm mại, mát lành hơn tơ lụa, mang lại 20 phút thư giãn tuyệt vời nhất trong ngày cho người sử dụng.

Cũng theo nhận xét của nghệ sĩ Sơn Tùng: "M-LAB Derma Bamboo Mask sở hữu một bảng thành phần "sạch" với 100% chiết xuất từ thiên nhiên và được chứng nhận Vegan. Theo tôi, đó là một điều rất đáng trân trọng ở một thương hiệu dưỡng da Việt Nam khi nỗ lực đáp ứng nhu cầu dưỡng da an toàn của người Việt.

Mặt nạ M-Lab - Vì sao thu hút nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP? - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP giao lưu cùng mọi người tại sự kiện


PV
TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

TP HCM vận hành chính thức tuyến metro số 1, người dân nhận thẻ đi metro VikkiGO miễn phí

Ngân hàng 14:55

Thẻ VikkiGO là một trong các công cụ thanh toán trên tuyến metro, đánh dấu việc hiện đại hóa giao thông công cộng, đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt.

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Khách hàng dùng TPBank Mastercard GO, trải nghiệm metro miễn phí ngay từ lúc này

Ngân hàng 11:35

Khách hàng chạm thẻ thanh toán quốc tế TPBank Mastercard GO tại cổng soát vé ở các nhà ga thuộc tuyến Metro số 1 để thanh toán không tiền mặt tiện lợi

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.