12/10/2017 13:56

Manulife Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc

Manulife Việt Nam vừa được trao tặng chứng nhận "Doanh nghiệp xuất sắc về chỉ số hài lòng khách hàng” năm 2017 dựa trên báo cáo từ Hội đồng Viện Nghiên cứu Kinh tế.

Đây là chứng nhận theo chuẩn CSI:2017 (Customer Satisfaction Index) có giá trị toàn cầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, được Tổ chức Liên kết thương mại toàn cầu Global GTA (Vương quốc Anh) công nhận và Tổ chức Chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức) giám sát chất lượng.

Bên cạnh đó, Manulife cũng được khách hàng bình chọn là "Thương hiệu gia đình tin dùng năm 2017" trong chương trình do Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình và Xã hội tổ chức. Giải thưởng này là minh chứng Manulife đã dành trọn niềm tin vững chắc từ khách hàng sau hơn 18 năm hoạt động, vì những chính sách hữu hiệu về sản phẩm và dịch vụ cũng như đóng góp thiết thực cho thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Manulife Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc - Ảnh 1.

Bà Trịnh Bích Ngọc, Giám đốc Manulife khu vực miền Bắc, nhận giải thưởng "Thương hiệu gia đình tin dùng" lần thứ 1 - năm 2017

Với chiến lược "khách hàng là trọng tâm", Manulife Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, từ việc đa dạng hóa các kênh bán hàng cho đến việc liệc tục mở rộng mạng lưới văn phòng trên toàn quốc và ra mắt nhiều sản phẩm mới… Tháng 9-2017, Manulife đã triển khai "Hệ thống đo lường sự hài lòng của khách hàng" tại đường dây nóng. Hệ thống này sẽ tổng hợp các dữ liệu, phân tích, giải quyết các nguyên nhân và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, giúp Manulife tiến thêm một bước trên hành trình mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Những năm gần đây, Manulife liên tục đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng. Kết thúc 2016, tăng trưởng của Manulife Việt Nam cao hơn các công ty bảo hiểm trong ngành, đạt mức hơn 50% trong 2 năm liên tiếp, lực lượng đại lý đầu quân cho Manulife tăng gấp đôi. Manulife hiện đang là công ty bảo hiểm giữ vị trí số 1 về bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (Bancassurance). Bên cạnh đó, công ty cũng luôn nỗ lực nâng cao dịch vụ, mang đến khách hàng nhiều tiện ích mới và thuận tiện hơn trong giao dịch. Manulife Việt Nam hiện cũng được xem là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tin-ảnh: G.Phúc

Viết bình luận

Miền Tây xuất hiện quả chanh tí hon chứa cả ngàn hạt trứng cá long lanh
3 giờ trước 548 1k
Lần đầu tiên ở miền Tây xuất hiện loại chanh tí hon có hình dáng như ngón tay. Loại chanh này không có nhiều nước mà nó có hàng ngàn hạt nhỏ bên trong như trứng cá tầm.
Kiến nghị giảm thẩm quyền của các cơ quan cấp phép "mua bán sáp nhập"
25/3/2019 548 1k
(NLĐO)- Ba ngành có hoạt động M&A mạnh nhất trong 2 năm gần đây là sản xuất hàng tiêu dùng, bất động sản và tài chính ngân hàng.
Xe giá rẻ ở Việt Nam - “bánh ngon” không cho tất cả
25/3/2019 548 1k
Xe giá rẻ vẫn đang là một sân chơi rộng mở dành cho các hãng ô tô có mặt tại Việt Nam. Nhưng việc cạnh tranh để giành được “miếng bánh” lớn lại không hề dễ dàng.
VietinBank tích cực thực hiện tái cơ cấu tòa nhà Ciputra
24/3/2019 548 1k
Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đang tích cực thực hiện phương án tái cơ cấu dự án đầu tư xây dựng tòa nhà Trụ sở chính VietinBank tại khu đô thị Ciputra (dự án).
Loài hoa “hái ra tiền” bỗng dưng mất tích ở thủ phủ hoa Tây Tựu

Loài hoa “hái ra tiền” bỗng dưng mất tích ở thủ phủ hoa Tây Tựu

Làng hoa Tây Tựu (Hà Nội) nổi tiếng là thủ phủ của các loài hoa, trong đó có hoa loa kèn. Tuy nhiên, đầu mùa, tại đây chỉ lác đác vài vườn còn trồng loại hoa này với nhiều lý do bất ngờ...