Thị trường
12/10/2017 13:56

Manulife Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc

Manulife Việt Nam vừa được trao tặng chứng nhận "Doanh nghiệp xuất sắc về chỉ số hài lòng khách hàng” năm 2017 dựa trên báo cáo từ Hội đồng Viện Nghiên cứu Kinh tế.

Đây là chứng nhận theo chuẩn CSI:2017 (Customer Satisfaction Index) có giá trị toàn cầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, được Tổ chức Liên kết thương mại toàn cầu Global GTA (Vương quốc Anh) công nhận và Tổ chức Chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức) giám sát chất lượng.

Bên cạnh đó, Manulife cũng được khách hàng bình chọn là "Thương hiệu gia đình tin dùng năm 2017" trong chương trình do Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình và Xã hội tổ chức. Giải thưởng này là minh chứng Manulife đã dành trọn niềm tin vững chắc từ khách hàng sau hơn 18 năm hoạt động, vì những chính sách hữu hiệu về sản phẩm và dịch vụ cũng như đóng góp thiết thực cho thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Manulife Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc - Ảnh 1.

Bà Trịnh Bích Ngọc, Giám đốc Manulife khu vực miền Bắc, nhận giải thưởng "Thương hiệu gia đình tin dùng" lần thứ 1 - năm 2017

Với chiến lược "khách hàng là trọng tâm", Manulife Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, từ việc đa dạng hóa các kênh bán hàng cho đến việc liệc tục mở rộng mạng lưới văn phòng trên toàn quốc và ra mắt nhiều sản phẩm mới… Tháng 9-2017, Manulife đã triển khai "Hệ thống đo lường sự hài lòng của khách hàng" tại đường dây nóng. Hệ thống này sẽ tổng hợp các dữ liệu, phân tích, giải quyết các nguyên nhân và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, giúp Manulife tiến thêm một bước trên hành trình mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Những năm gần đây, Manulife liên tục đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng. Kết thúc 2016, tăng trưởng của Manulife Việt Nam cao hơn các công ty bảo hiểm trong ngành, đạt mức hơn 50% trong 2 năm liên tiếp, lực lượng đại lý đầu quân cho Manulife tăng gấp đôi. Manulife hiện đang là công ty bảo hiểm giữ vị trí số 1 về bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (Bancassurance). Bên cạnh đó, công ty cũng luôn nỗ lực nâng cao dịch vụ, mang đến khách hàng nhiều tiện ích mới và thuận tiện hơn trong giao dịch. Manulife Việt Nam hiện cũng được xem là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tin-ảnh: G.Phúc
Trường Đại học VinUni và Đại học NTU - Singapore ký kết hợp tác liên minh chiến lược

Trường Đại học VinUni và Đại học NTU - Singapore ký kết hợp tác liên minh chiến lược

Giáo dục - Cộng đồng 16:58

Trường Đại học VinUni và Đại học Công nghệ Nanyang (NTU - Singapore) ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU) nhằm thiết lập liên minh chiến lược, toàn diện và dài hạn.

Chỉ từ 500 triệu đồng, nhận nhà The Beverly, nhận ngay sổ đỏ

Chỉ từ 500 triệu đồng, nhận nhà The Beverly, nhận ngay sổ đỏ

Cơ hội an cư 16:49

Dự án The Beverly (Vinhomes Grand Park) trao tay khách hàng căn hộ hiện hữu đã có sổ hồng với chi phí thanh toán ban đầu chỉ 20% giá trị

Nhà hàng vi cá cao cấp không nên bỏ lỡ tại TP HCM

Nhà hàng vi cá cao cấp không nên bỏ lỡ tại TP HCM

Điểm đến hấp dẫn 16:48

Nhà hàng vi cá cao cấp Thai Village là một trong những tọa độ nổi tiếng mà các tín đồ yêu thích ẩm thực thượng hạng không thể bỏ qua.

Một ngân hàng dự kiến phát hành 85 triệu cổ phiếu ESOP, chia cổ tức 25%

Một ngân hàng dự kiến phát hành 85 triệu cổ phiếu ESOP, chia cổ tức 25%

Ngân hàng 12:00

Nam A Bank (Mã NAB - HoSE) dự kiến chia cổ tức 25%, tăng vốn điều lệ lên hơn 18.000 tỉ đồng, phát hành trái phiếu chuyển đổi tối đa 2.000 tỉ đồng...

Newtown Diamond - Trải nghiệm không gian ngập tràn sắc xanh trên trục đại lộ kim cương Đà Nẵng

Newtown Diamond - Trải nghiệm không gian ngập tràn sắc xanh trên trục đại lộ kim cương Đà Nẵng

Không gian sống 11:59

(NLĐO) - Chủ căn hộ Newtown Diamond Đà Nẵng vừa hưởng tiện ích cao cấp, vừa sống xanh, hòa mình vào thiên nhiên an lành.

VietinBank iPay Mobile chính thức ra mắt tính năng OTT Voice

VietinBank iPay Mobile chính thức ra mắt tính năng OTT Voice

Tài chính 10:54

VietinBank chính thức ra mắt tính năng OTT Voice, mang đến trải nghiệm thông báo biến động số dư bằng giọng nói trực tiếp trên ứng dụng di động cho khách hàng.

Happy Money kiến tạo trải nghiệm khách hàng khác biệt, lấy con người làm trung tâm

Happy Money kiến tạo trải nghiệm khách hàng khác biệt, lấy con người làm trung tâm

Thị trường 10:00

Trong thị trường tài chính ngày càng cạnh tranh, nguồn nhân lực chính là chìa khóa để doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, kiến tạo những giá trị dài lâu.