12/10/2017 13:56

Manulife Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc

Manulife Việt Nam vừa được trao tặng chứng nhận "Doanh nghiệp xuất sắc về chỉ số hài lòng khách hàng” năm 2017 dựa trên báo cáo từ Hội đồng Viện Nghiên cứu Kinh tế.

Đây là chứng nhận theo chuẩn CSI:2017 (Customer Satisfaction Index) có giá trị toàn cầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, được Tổ chức Liên kết thương mại toàn cầu Global GTA (Vương quốc Anh) công nhận và Tổ chức Chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức) giám sát chất lượng.

Bên cạnh đó, Manulife cũng được khách hàng bình chọn là "Thương hiệu gia đình tin dùng năm 2017" trong chương trình do Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình và Xã hội tổ chức. Giải thưởng này là minh chứng Manulife đã dành trọn niềm tin vững chắc từ khách hàng sau hơn 18 năm hoạt động, vì những chính sách hữu hiệu về sản phẩm và dịch vụ cũng như đóng góp thiết thực cho thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Manulife Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc - Ảnh 1.

Bà Trịnh Bích Ngọc, Giám đốc Manulife khu vực miền Bắc, nhận giải thưởng "Thương hiệu gia đình tin dùng" lần thứ 1 - năm 2017

Với chiến lược "khách hàng là trọng tâm", Manulife Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, từ việc đa dạng hóa các kênh bán hàng cho đến việc liệc tục mở rộng mạng lưới văn phòng trên toàn quốc và ra mắt nhiều sản phẩm mới… Tháng 9-2017, Manulife đã triển khai "Hệ thống đo lường sự hài lòng của khách hàng" tại đường dây nóng. Hệ thống này sẽ tổng hợp các dữ liệu, phân tích, giải quyết các nguyên nhân và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, giúp Manulife tiến thêm một bước trên hành trình mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Những năm gần đây, Manulife liên tục đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng. Kết thúc 2016, tăng trưởng của Manulife Việt Nam cao hơn các công ty bảo hiểm trong ngành, đạt mức hơn 50% trong 2 năm liên tiếp, lực lượng đại lý đầu quân cho Manulife tăng gấp đôi. Manulife hiện đang là công ty bảo hiểm giữ vị trí số 1 về bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (Bancassurance). Bên cạnh đó, công ty cũng luôn nỗ lực nâng cao dịch vụ, mang đến khách hàng nhiều tiện ích mới và thuận tiện hơn trong giao dịch. Manulife Việt Nam hiện cũng được xem là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tin-ảnh: G.Phúc

Viết bình luận

Tập đoàn Hoa Sen lên tiếng về vụ cháy trung tâm thương mại Yên Bái
3 giờ trước 548 1k
(NLĐO) - Tập đoàn Hoa Sen cho biết vụ cháy không gây thiệt hại về người và chỉ thiệt hại vật chất nhỏ, ước tính khoảng 200 triệu đồng
Giá cao gấp 30 lần quả, mộng dừa vẫn "cháy hàng"
23/9/2018 548 1k
Nếu một trái dừa có giá 10.000 đồng thì mộng dừa (mọc bên trong quả dừa) có giá lên tới 300.000 đồng mỗi kg.
Lãi trăm triệu đồng nhờ trồng cây đinh lăng trong vườn nhà
23/9/2018 548 1k
Hàng nghìn cây đinh lăng nếp trồng trong túi ni lông, chậu nhựa... giúp anh Tuân (Kiên Giang) có nguồn thu nhập ổn định.
Chèn hạt điều khắp ôtô: Tài xế taxi tháng kiếm thêm ngàn USD
22/9/2018 548 1k
Vừa chở khách vừa bán những mặt hàng quà vặt ngay trên xe, song cánh tài xế taxi ở Hà Nội có thể kiếm thêm một khoản thu nhập kha khá, thậm chí có người còn đút túi cả ngàn USD mỗi tháng.
SK Group trở thành nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất của Masan Group

SK Group trở thành nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất của Masan Group

SK Group đầu tư 470 triệu USD mua lại toàn bộ 109.899.932 cổ phiếu quỹ, để sở hữu 9,5% cổ phần của Masan Group.