Thị trường
12/10/2017 13:56

Manulife Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc

Manulife Việt Nam vừa được trao tặng chứng nhận "Doanh nghiệp xuất sắc về chỉ số hài lòng khách hàng” năm 2017 dựa trên báo cáo từ Hội đồng Viện Nghiên cứu Kinh tế.

Đây là chứng nhận theo chuẩn CSI:2017 (Customer Satisfaction Index) có giá trị toàn cầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, được Tổ chức Liên kết thương mại toàn cầu Global GTA (Vương quốc Anh) công nhận và Tổ chức Chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức) giám sát chất lượng.

Bên cạnh đó, Manulife cũng được khách hàng bình chọn là "Thương hiệu gia đình tin dùng năm 2017" trong chương trình do Tạp chí Gia đình và Trẻ em, Báo Gia đình và Xã hội tổ chức. Giải thưởng này là minh chứng Manulife đã dành trọn niềm tin vững chắc từ khách hàng sau hơn 18 năm hoạt động, vì những chính sách hữu hiệu về sản phẩm và dịch vụ cũng như đóng góp thiết thực cho thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Manulife Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp xuất sắc - Ảnh 1.

Bà Trịnh Bích Ngọc, Giám đốc Manulife khu vực miền Bắc, nhận giải thưởng "Thương hiệu gia đình tin dùng" lần thứ 1 - năm 2017

Với chiến lược "khách hàng là trọng tâm", Manulife Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, từ việc đa dạng hóa các kênh bán hàng cho đến việc liệc tục mở rộng mạng lưới văn phòng trên toàn quốc và ra mắt nhiều sản phẩm mới… Tháng 9-2017, Manulife đã triển khai "Hệ thống đo lường sự hài lòng của khách hàng" tại đường dây nóng. Hệ thống này sẽ tổng hợp các dữ liệu, phân tích, giải quyết các nguyên nhân và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, giúp Manulife tiến thêm một bước trên hành trình mang lại trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

Những năm gần đây, Manulife liên tục đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng. Kết thúc 2016, tăng trưởng của Manulife Việt Nam cao hơn các công ty bảo hiểm trong ngành, đạt mức hơn 50% trong 2 năm liên tiếp, lực lượng đại lý đầu quân cho Manulife tăng gấp đôi. Manulife hiện đang là công ty bảo hiểm giữ vị trí số 1 về bảo hiểm liên kết qua ngân hàng (Bancassurance). Bên cạnh đó, công ty cũng luôn nỗ lực nâng cao dịch vụ, mang đến khách hàng nhiều tiện ích mới và thuận tiện hơn trong giao dịch. Manulife Việt Nam hiện cũng được xem là một trong những công ty bảo hiểm đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ kỹ thuật số vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tin-ảnh: G.Phúc
Cùng Saigon Special đếm ngược tại lễ hội ở Thành phố Thủ Đức

Cùng Saigon Special đếm ngược tại lễ hội ở Thành phố Thủ Đức

Doanh nghiệp 16:00

Hưởng ứng việc đưa TP.Thủ Đức trở thành điểm hẹn văn hóa đặc biệt đón Tết 2025, Bia Saigon Special sẽ đồng hành cùng lễ hội countdown tại City Tết Fest 2025.

Khác biệt tạo nên sức mạnh thương hiệu số 1 của Techcombank

Khác biệt tạo nên sức mạnh thương hiệu số 1 của Techcombank

Ngân hàng 15:19

Techcombank cho thấy sự phát triển vượt bậc nhờ tầm nhìn đúng đắn, nền tảng công nghệ vượt trội và triết lý kinh doanh “Khách hàng là trọng tâm”.

Techcombank nâng tầm phong cách sống qua những trải nghiệm xứng tầm dành cho Hội viên Private

Techcombank nâng tầm phong cách sống qua những trải nghiệm xứng tầm dành cho Hội viên Private

Ngân hàng 15:18

“Kiến tạo những chuẩn mực mới và riêng biệt dành cho khách hàng cao cấp” là phương châm của Techcombank khi xây dựng chương trình đặc quyền cho Hội viên Private

LOTTE Mart triển khai phiếu thanh toán điện tử

LOTTE Mart triển khai phiếu thanh toán điện tử

Tiêu dùng 15:18

Phiếu thanh toán điện tử sẽ giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng

Đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, Uniben tiến gần hơn đến Net Zero

Đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, Uniben tiến gần hơn đến Net Zero

Sản xuất - Kinh doanh 13:00

Các doanh nghiệp không chỉ hướng đến phát triển kinh tế bền vững mà còn tạo ra những giá trị tích cực cho môi trường và xã hội, góp phần vào mục tiêu Net Zero.

TPBank tái hiện từng bước xanh hóa qua Báo cáo Phát triển bền vững

TPBank tái hiện từng bước xanh hóa qua Báo cáo Phát triển bền vững

Ngân hàng 10:57

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) công bố Báo cáo Phát triển bền vững (PTBV) với những cam kết mạnh mẽ trong hành trình chuyển đổi ngân hàng xanh

‘Giải mã’ Xốt Mayonnaise Aji-mayo® phiên bản ít béo

‘Giải mã’ Xốt Mayonnaise Aji-mayo® phiên bản ít béo

Sản phẩm 10:23

Xốt Mayonnaise Aji-mayo® giảm 30% Chất Béo* của Ajinomoto Việt Nam đóng góp cho chế độ ăn lành mạnh, dinh dưỡng của người Việt.