Thị trường
16/12/2018 14:17

Lotte Mart cải tạo lại không gian mua sắm, khách hàng ngỡ ngàng

In bài viết

(NLĐO)- Sáng 16-12, khách hàng mua sắm tại LOTTE Mart Tân Bình (TP HCM) tỏ ra khá hài lòng với cách bày trí mới của siêu thị này sau một thời gian sửa chữa nâng cấp.

Sáng 16-12, chị Phạm Xuân Hương - ngụ ở đường Nguyễn Thái Bình, quận Tân Bình, TP HCM - đến siêu thị từ sớm. Là khách quen của Lotte Mart Tân Bình, chị Hương khá bất ngờ khi thấy khu vực thực phẩm tươi sống ở đây đã được mở rộng và làm mới. Diện tích quầy kệ được mở rộng, bổ sung danh mục sản phẩm hàng hóa một số thực phẩm nhập khẩu. 

Quầy thịt và hải sản được thiết kế theo phong cách mở, tổng hòa những ưu điểm của chợ truyền thống và siêu thị, bắt mắt và thuận tiện hơn cho khách hàng chọn lựa. Các sản phẩm tươi sống không chỉ gói gọn trong các phần được cắt và đóng gói sẵn trên kệ, hạn chế trong việc lựa chọn. Khách hàng giờ có thể dễ dàng chọn thịt cá theo nhu cầu. Ngoài cá tươi ướp lạnh, các loại thủy sản tươi sống cũng được bày bán trong các bể chứa oxy.

Lotte Mart cải tạo lại không gian mua sắm, khách hàng ngỡ ngàng - Ảnh 1.

Khu vực thực phẩm tươi sống tại Lotte Mart Tân Bình bày trí rộng rãi nên việc lựa chọn hàng hóa dễ dàng hơn

Khu vực trái cây được trưng bày bắt mắt hơn với nhiều loại đặc sản Việt Nam và nhập khẩu đựng trong những chiếc sọt tre lớn, tạo cảm giác gần gũi, dân dã cho khách mua sắm.

Theo ông Đoàn Diệp Bình, Trưởng phòng Truyền thông và Thương hiệu Lotte Mart Việt Nam, ngoài việc phát triển đa dạng hàng hóa, dịch vụ của mình, siêu thị còn quan tâm đến nhu cầu trải nghiệm của khách hàng. Khu vực tầng 2 là sự xuất hiện của những đối tác chiến lược của Lotte Mart: Nam Bento, Hotpot, King BBQ, Dookki, American Tourister, Look …

Bên cạnh đó, các quầy hàng tại Lotte Mart Tân Bình còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi: hệ thống nhà hàng Redsun giảm 15% cho khách hàng có thẻ thành viên Lotte Mart (áp dụng đến 30-12-2018); Nambento ăn thật no không lo về giá với các phần ăn chỉ từ 33.000 đồng; mắt kính Look giảm 10% cho khách hàng có thẻ thành viên Lotte Mart (áp dụng đến 30-12-2018); nhận ngay voucher xem phim tại Lotte Cinema với hóa đơn từ 100.000 đồng cho các sản phẩm Choice L…

LOTTE Mart Tân Bình thành lập từ năm 2014 với tổng diện tích hơn 8.800 m2 tại số 20 Cộng Hòa, phường 12, quận Tân Bình. Đây là siêu thị Lotte Mart đầu tiên ở TP HCM được nâng cấp, sửa chữa để phù hợp với sự phát triển và nhu cầu mua sắm hiện nay. Dự kiến sắp tới, Lotte Mart quận 7 cũng sẽ được tái bố trí. 

Trước đó, tại TP Hà Nội, Lotte Mart Đống Đa cũng đã được làm mới khu vực mua sắm bên trong. Việc sắp xếp, làm mới này nằm trong kế hoạch của Lotte Mart nhằm mang đến không gian mua sắm chuyên nghiệp, hiện đại và tiện lợi hơn cho khách hàng.


Thanh Nhân
Giới trẻ ưa chuộng “tốc độ” giải trí xổ số Keno

Giới trẻ ưa chuộng “tốc độ” giải trí xổ số Keno

Sản phẩm 08:00

Xổ số quay nhanh Keno đang trở thành một loại hình giải trí nhanh gọn, linh hoạt trong 8 phút được giới trẻ ưa chuộng và mang đến trải nghiệm thú vị

Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Hưởng “lợi nhuận kép” và đặc quyền nghỉ dưỡng 5 sao từ Villa Le Corail

Bất động sản 17:30

Sở hữu dinh thự bán đảo san hô - Nghỉ dưỡng 5 châu, sinh lời bền vững từ Villa Le Corail, A Gran Meliá Hotel

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Kiến tạo mô hình đào tạo 70% thực hành của Trường ĐH Hùng Vương TP HCM

Thị trường 13:14

Trường ĐH Hùng Vương TP HCM khẳng định vị thế với mô hình ĐH thông minh, đào tạo ứng dụng gắn liền doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Charm resort Long Hải bàn giao những căn biệt thự biển đầu tiên

Thị trường 11:56

Charm Resort Long Hải với thiết kế chú trọng sự riêng tư, “view biển” rộng mở, tiện ích cao cấp, kỳ vọng tạo dấu ấn mới trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng phía Nam.

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Techcombank xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và quốc tế

Doanh nghiệp 10:52

Ngày nay, thương hiệu không còn là khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà trở thành tài sản chiến lược, phản ánh nội lực, năng lực cạnh tranh của tổ chức

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu chí lựa chọn hoạt chất Fucoidan chất lượng cho sức khỏe gia đình

Tiêu dùng 10:18

Thành phần sản phẩm công khai minh bạch, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu là những thông tin người dùng cần quan tâm khi mua Fucoidan

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sài Gòn Baigur mở nhà máy mới sau 5 năm, đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm thủ công Việt

Sản xuất - Kinh doanh 09:30

Kỷ niệm 5 năm thành lập, thương hiệu sản phẩm thủ công cao cấp Sài Gòn Baigur khánh thành nhà máy mới hiện đại tại TP Hồ Chí Minh.