Thị trường
27/03/2018 12:59

Khai trương cửa hàng Satrafoods thứ 170

In bài viết

Tiếp nối sự ra đời thành công của các cửa hàng Satrafoods, ngày 27-3, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) long trọng khai trương cửa hàng tiện lợi Satrafoods tại số 3A đường Tô Ký, khu nhà ở K82, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP HCM. Đây là cửa hàng Satrafoods thứ 13 trên địa bàn quận 12 và thứ 170 của SATRA.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Nguyễn Phúc Khoa - Phó Tổng Giám đốc SATRA - cho biết: Chính thức ra mắt cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods đầu tiên vào năm 2011, đến nay, sau hơn 7 năm liên tục không ngừng xây dựng và phát triển, SATRA đã có 170 cửa hàng Satrafoods. Thành công của hệ thống Satrafoods không chỉ ở những con số mà sự tiện lợi này đã trải rộng khắp các quận, huyện ở TP HCM; trong đó hơn 1/3 số cửa hàng nằm ở khu vực vùng ven và ngoại thành. Tân Chánh Hiệp là phường đang trên đà đô thị hóa nằm ở hướng Tây Bắc của TP HCM với dân cư đa dạng, nhiều người từ các vùng trên cả nước và nước ngoài đến sinh sống, làm việc trên địa bàn phường.

Về kinh tế, trước đây chủ yếu người dân sống bằng nghề nông nhưng nay đã phát triển theo hướng thương mại - dịch vụ - công nghiệp - nông nghiệp. Phường đã có trên 520 công ty, doanh nghiệp; trong đó Công ty phần mềm Quang Trung là một trong 12 công trình trọng điểm của TP HCM. Ở lĩnh vực thương mại, phường có 2 chợ truyền thống Tân Chánh Hiệp và chợ ngã ba bầu cùng những hộ kinh doanh trong các khu dân cư đáp ứng nhu cầu trao đổi mua bán của người dân trên địa bàn. Việc đưa chuỗi cửa hàng tiện lợi Satrafoods đến khu vực này nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng theo mô hình phong cách phục vụ hiện đại, phù hợp với xu hướng phát triển hiện nay của xã hội.

Khai trương cửa hàng Satrafoods thứ 170 - Ảnh 1.

Với tiêu chí "hàng tận gốc, tươi mỗi ngày", cửa hàng Satrafoods là nơi phân phối trực tiếp, đưa các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến của các doanh nghiệp thành viên thuộc SATRA Group chất lượng, giàu dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giá cả cạnh tranh đến tận tay người tiêu dùng như gạo của SATRA, thịt heo có truy xuất nguồn gốc của Công ty Vissan, rau củ quả VietGap của Xí nghiệp Chế biến rau củ quả SATRA, thực phẩm đông lạnh của Công ty Cầu Tre, Công ty thủy hải sản Sài Gòn APT… Tại hệ thống Satrafoods, khách hàng có thể chọn mua hơn 4.000 mặt hàng; trong đó khoảng 80% là thực phẩm các loại; phục vụ cho nhu cầu đa dạng của bữa ăn hằng ngày trong mọi gia đình. Đặc biệt, Satrafoods có nhiều loại trái cây ngoại nhập được nhập chính ngạch, đảm bảo chất lượng và nhiều mặt hàng thực phẩm đã sơ chế, tẩm ướp, tiện lợi cho người tiêu dùng.

Nhân dịp khai trương, cửa hàng tiện lợi Satrafoods thứ 170 có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Xuân Hòa
từ khóa :
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.