Thị trường
25/05/2018 09:34

Khai trương cửa hàng Satrafoods kết hợp bán thức ăn nhanh

In bài viết

Sáng 25-5, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA) đã khai trương cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods thứ 180 tại số 210 Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Q. Bình Thạnh, TP HCM.

Đây là cửa hàng thứ 2 tích hợp mô hình kinh doanh ẩm thực với cửa hàng tiện lợi chuyên doanh thực phẩm của SATRA, sau cửa hàng Satrafoods thứ 143 ở số 159 Trần Nhân Tôn, P.2, Q.10, TP HCM.

Khai trương cửa hàng Satrafoods kết hợp bán thức ăn nhanh - Ảnh 1.

Với diện tích gần 70 m², sức chứa khoảng 40 chỗ ngồi, khu kinh doanh ẩm thực của cửa hàng Satrafoods Bùi Hữu Nghĩa có bán các loại cà phê, nước ép trái cây, sinh tố, trà, trà sữa; các loại cơm nắm như cơm nắm cá hồi nướng, cơm nắm bò sa tế, cơm nắm thịt xông khói Mayo, cơm nắm gà nướng và cơm nắm cá ngừ bắp… với giá dao động từ 4.000 đồng đến 30.000 đồng/phần.

Khai trương cửa hàng Satrafoods kết hợp bán thức ăn nhanh - Ảnh 2.

Từ nay đến cuối tháng 5, SATRA dự kiến sẽ khai trương thêm 2 cửa hàng Satrafoods nữa tại quận 8 và huyện Bình Chánh, nâng tổng số cửa hàng Satrafoods trên toàn hệ thống lên con số 182 cửa hàng.

X.Hòa
từ khóa :
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.