Thị trường
28/06/2020 22:47

Khai mạc giải đi/chạy bộ trực tuyến những bước chân vì cộng đồng

In bài viết

Ngày 28-06-2020, Sacombank đồng hành cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam khai mạc Chương trình đi/chạy bộ trực tuyến “Những bước chân vì cộng đồng” nhằm gây quỹ xây dựng Nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào dân tộc ít người.

"Những bước chân vì cộng đồng" diễn ra trên quy mô toàn quốc từ ngày 28-06 đến ngày 26-07-2020, không giới hạn đối tượng tham dự và không quy định cự ly đăng ký. Với mỗi km vận động viên đi/chạy được, Sacombank sẽ đóng góp 1.000 đồng vào quỹ.

Khai mạc giải đi/chạy bộ trực tuyến những bước chân vì cộng đồng  - Ảnh 1.

Chương trình đi/chạy bộ trực tuyến “Những bước chân vì cộng đồng” khai mạc ngày 28-06-2020

Cổng đăng ký tham gia chính thức được mở vào lúc 00h00 ngày 28-06-2020 và đóng vào lúc 23h59 ngày 26-07-2020 tại website chương trình www.sacombankrunnersclub.com. Chương trình sẽ bắt đầu ghi nhận số km từ 00h00 ngày 04-07-2020 đến 23h59 ngày 26-07-2020. Các vận động viên có thể đi hoặc chạy bộ, chỉ cần tốc độ trung bình đạt từ 4 phút/1 km đến 20 phút/1 km.

Mỗi vận động viên tham gia sẽ nhận được huy chương và giấy chứng nhận điện tử trong tài khoản cá nhân tại website chương trình. Ngoài ra, vận động viên sẽ được tích lũy số km đã chạy (riêng các ngày Chủ nhật, số km sẽ được nhân đôi) và nhận những phần quà hấp dẫn. Cụ thể, 200 vận động viên (100 vận động viên nam và 100 vận động viên nữ) có số km tích lũy cao nhất (tối thiểu đạt 200 km bao gồm các ngày nhân đôi) sẽ nhận được: 01 Bằng khen từ Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, 01 huy chương kim loại và 01 áo thun "Những bước chân vì cộng đồng" được thiết kế độc đáo. Quà tặng sẽ được gửi đến các vận động viên sau khi kết thúc chương trình theo địa chỉ đã đăng ký trước đó tại website.

Khai mạc giải đi/chạy bộ trực tuyến những bước chân vì cộng đồng  - Ảnh 2.

Cùng ngày, Sacombank đã trao biểu trưng trị giá 4 tỉ đồng để đồng hành cùng Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam trên hành trình xây dựng Nhà văn hóa cho đồng bào dân tộc ít người, đồng thời thực hiện nghi thức động thổ Nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào dân tộc Chứt tại tỉnh Quảng Bình, chi phí xây dựng ước tính là 1 tỉ đồng. Dự kiến, Ngân hàng sẽ tiếp tục phối hợp cùng Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam để xây dựng thêm 15 nhà văn hóa nữa trên cả nước với tổng kinh phí là 16 tỉ đồng.

Xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào dân tộc ít người là hoạt động thiết thực, có vai trò quan trọng trong việc gìn giữ và phát triển truyền thống dân tộc. Đây là không gian cho người dân đến sinh hoạt văn hóa, tương tác, rèn luyện thân thể để học hỏi, nâng cao đời sống tinh thần và thắt chặt thêm tình đoàn kết. Từ đó, tăng tính gắn kết và lưu truyền những giá trị truyền thống tốt đẹp qua nhiều thế hệ dân cư.


P.V
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.