Thị trường
13/12/2017 17:23

Khách Việt Nam du lịch Nhật tăng 30% trong năm 2017

In bài viết

Nhiều động thái thúc đẩy thị trường du lịch Nhật Bản trong năm 2017 của cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản tại Việt Nam đã đưa lượng khách du lịch Việt Nam sang thăm Nhật Bản tăng 30% - một con số ấn tượng so với các thị trường khác.

Để đánh dấu cột mốc kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản - Việt Nam trong năm 2018, nhiều hoạt động giao lưu sẽ được tổ chức tại Việt Nam; trong đó có sự kiện Tập đoàn Hankyu Travel International (Nhật Bản) hợp tác với Discover The World Vietnam thành lập văn phòng đại diện tại TP HCM nhằm hỗ trợ cho thương mại - du lịch tại thị trường Việt Nam.

Khách Việt Nam du lịch Nhật tăng 30% trong năm 2017 - Ảnh 1.

Hội thảo giới thiệu sản phẩm du lịch Nhật Bản do Discover The World Vietnam kết hợp với Hankyu Travel International tổ chức

Đây là tập đoàn lớn của Nhật hoạt động hơn 70 năm trên các lĩnh vực giao thông đô thị, bất động sản, giải trí, du lịch, vận tải quốc tế và khách sạn. Văn phòng đại diện của Hankyu tại Việt Nam sẽ đảm bảo sự tăng trưởng hiệu quả của lượng khách du lịch giữa 2 nước cũng như giới thiệu nhiều tour du lịch đặc sắc tại Nhật Bản với chính sách giá tốt nhất cho du khách Việt Nam trong thời gian tới.

X. Hòa
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.