Thị trường
23/10/2023 09:06

Huda giúp gần 33.000 người dân miền Trung tiếp cận nước sạch

(NLĐO) - Huda đã thực hiện 22 dự án “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" trong 5 năm qua, giúp hơn 8.500 hộ với gần 33.000 người tại miền Trung tiếp cận với nguồn nước sạch.

Ngày 21-10, Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam (đơn vị sở hữu nhãn hàng bia Huda), cho biết trong thời gian tới doanh nghiệp này sẽ thực hiện thêm 5 dự án mới đưa nước sạch đến với người dân các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế. Đây là các dự án thuộc chương trình "Khơi nguồn nước sạchmiền Trung yêu thương" mà Huda bắt đầu triển khai từ năm 2019 đến nay với mục tiêu giải quyết tình trạng thiếu nước sạch mà người dân miền Trung phải đối mặt hàng ngày.

Huda cho biết trong 5 năm qua, chương trình "Khơi nguồn nước sạchmiền Trung yêu thương" đã thực hiện được 22 dự án ở nhiều địa phương tại các địa phương nói trên. Chương trình đã đạt được những thành quả "ngọt ngào", giúp gần 33.000 người thuộc hơn 8.500 hộ gia đình tại miền Trung tiếp cận với nguồn nước sạch.

Huda giúp gần 33.000 người dân miền Trung tiếp cận nước sạch - Ảnh 1.

Người dân thôn Mai Đà, xã Cam Chính, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị được sử dụng nước sạch từ chương trình.

Những dòng nước sạch được khơi nguồn trong suốt 5 năm không chỉ giúp người dân miền Trung vơi bớt khó khăn mà còn đem hy vọng về một tương lai tươi sáng hơn. Hơn 3 thập kỷ đồng hành, Huda và Carlsberg Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực vì sự phát triển bền vững của miền Trung. Thông qua hàng loạt các chương trình vì cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây, Huda còn là cầu nối mọi người với những trải nghiệm miền Trung ý nghĩa, thôi thúc niềm tự hào về vẻ đẹp thiên nhiên và những giá trị đáng trân quý của mảnh đất đậm tình.

Ông Onno Rombouts, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ rằng "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" là một trong những chương trình vì cộng đồng dài hạn do nhãn hàng bia Huda thực hiện, nhằm giải quyết tình trạng thiếu nước sạch vẫn đang còn tồn tại nhiều nơi tại miền Trung. "Chương trình cũng thể hiện cam kết cũng như trách nhiệm của Carlsberg Việt Nam đối với cộng đồng nơi chúng tôi đang hoạt động. Những thành tựu mà chương trình đạt được trong suốt 5 năm qua là nguồn động lực to lớn, giúp chúng tôi tiếp tục nỗ lực duy trì mục tiêu của chương trình trong những năm tiếp theo" - ông Onno Rombouts nhấn mạnh.

Chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" mang lại nước sạch cho nhiều khu vực.


Q.Nhật
Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Sacombank 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp

Ngân hàng 17:26

Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Rộn ràng chuỗi lễ hội Giáng sinh “đỉnh nóc” khắp ba miền của Vinpearl và VinWonders

Văn hóa – Giải trí 11:11

Cứ mỗi mùa lễ hội, Vinpearl và VinWonders “trình làng” chuỗi sự kiện đẳng cấp, tạo vô số dấu ấn khác biệt trong hành trình trải nghiệm đầy cảm xúc cho du khách

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Saigon Co.op khai trương siêu thị cao cấp Finelife thứ 5 trước thềm năm mới

Thị trường 17:12

(NLĐO)- Co.opmart hiện đại hóa không gian mua sắm, tăng trải nghiệm khách hàng trong mùa mua sắm Tết

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Khi “Rồng Việt Nam” hội tụ “Rồng quốc tế”, dấu ấn đặc biệt từ Bia Saigon Special

Văn hóa – Giải trí 16:13

Là Nhà tài trợ Kim Cương của Siêu đại nhạc hội 8WONDER Winter 2024, Bia Saigon Special thổi bùng “kỳ quan cảm xúc” cho khán giả khi quy tụ các anh “Rồng”

Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao

Kinh doanh tích cực, TPBank được kỳ vọng tăng trưởng cao

Ngân hàng 15:33

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) tiếp đà tăng trưởng vững vàng với nhiều chỉ số kinh doanh ấn tượng và được các đơn vị xếp hạng cao.