Thị trường
23/10/2023 09:06

Huda giúp gần 33.000 người dân miền Trung tiếp cận nước sạch

In bài viết

(NLĐO) - Huda đã thực hiện 22 dự án “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" trong 5 năm qua, giúp hơn 8.500 hộ với gần 33.000 người tại miền Trung tiếp cận với nguồn nước sạch.

Ngày 21-10, Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam (đơn vị sở hữu nhãn hàng bia Huda), cho biết trong thời gian tới doanh nghiệp này sẽ thực hiện thêm 5 dự án mới đưa nước sạch đến với người dân các tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế. Đây là các dự án thuộc chương trình "Khơi nguồn nước sạchmiền Trung yêu thương" mà Huda bắt đầu triển khai từ năm 2019 đến nay với mục tiêu giải quyết tình trạng thiếu nước sạch mà người dân miền Trung phải đối mặt hàng ngày.

Huda cho biết trong 5 năm qua, chương trình "Khơi nguồn nước sạchmiền Trung yêu thương" đã thực hiện được 22 dự án ở nhiều địa phương tại các địa phương nói trên. Chương trình đã đạt được những thành quả "ngọt ngào", giúp gần 33.000 người thuộc hơn 8.500 hộ gia đình tại miền Trung tiếp cận với nguồn nước sạch.

Huda giúp gần 33.000 người dân miền Trung tiếp cận nước sạch - Ảnh 1.

Người dân thôn Mai Đà, xã Cam Chính, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị được sử dụng nước sạch từ chương trình.

Những dòng nước sạch được khơi nguồn trong suốt 5 năm không chỉ giúp người dân miền Trung vơi bớt khó khăn mà còn đem hy vọng về một tương lai tươi sáng hơn. Hơn 3 thập kỷ đồng hành, Huda và Carlsberg Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực vì sự phát triển bền vững của miền Trung. Thông qua hàng loạt các chương trình vì cộng đồng nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân nơi đây, Huda còn là cầu nối mọi người với những trải nghiệm miền Trung ý nghĩa, thôi thúc niềm tự hào về vẻ đẹp thiên nhiên và những giá trị đáng trân quý của mảnh đất đậm tình.

Ông Onno Rombouts, Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ rằng "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" là một trong những chương trình vì cộng đồng dài hạn do nhãn hàng bia Huda thực hiện, nhằm giải quyết tình trạng thiếu nước sạch vẫn đang còn tồn tại nhiều nơi tại miền Trung. "Chương trình cũng thể hiện cam kết cũng như trách nhiệm của Carlsberg Việt Nam đối với cộng đồng nơi chúng tôi đang hoạt động. Những thành tựu mà chương trình đạt được trong suốt 5 năm qua là nguồn động lực to lớn, giúp chúng tôi tiếp tục nỗ lực duy trì mục tiêu của chương trình trong những năm tiếp theo" - ông Onno Rombouts nhấn mạnh.

Chương trình "Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương" mang lại nước sạch cho nhiều khu vực.


Q.Nhật
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền