Thị trường 30/11/2022 10:00

Highlands Coffee chuyển mình với thông điệp mới hướng về cộng đồng

Highlands Coffee kỳ vọng nâng tầm sự kết nối với người tiêu dùng, nhưng vẫn duy trì các nền tảng truyền thống và hoà nhập văn hoá đương thời.

Highlands Coffee công bố logo mới và thông điệp mới "Highlands Coffee® Là Của Chúng Mình". Logo mới được thiết kế trên tinh thần kế thừa khi giữ lại tạo hình hai đường oval lớn - nhỏ cùng ba yếu tố núi, đồng bằng và dòng sông. Tuy nhiên, bộ ba yếu tố này đã được tinh gọn lại với nguyên lý thiết kế tối giản, gợi lên sự hiện đại, cởi mở và thân thiện. Ngoài ra, cách sắp xếp logo cũng thể hiện triết lý âm dương - ngũ hành trong văn hoá Á Đông để khẳng định bản sắc Việt hoà mình cùng nhịp sống thời đại.

Highlands Coffee chuyển mình với thông điệp mới hướng về cộng đồng - Ảnh 1.

Điểm mới của logo còn nằm ở việc màu sắc cũ từ đỏ, nâu cà phê, nâu đất được chuyển thành một màu đỏ duy nhất trên nền trong suốt. Màu đỏ thể hiện cho tinh thần yêu nước, niềm đam mê cà phê, tinh thần "Tận Tâm" phục vụ, hết mình vì cộng đồng. Nền trong suốt dễ tương thích trên một loạt nền màu khác nhau, tượng trưng cho sự hoà mình vào cộng đồng của Highlands Coffee.

Song song với việc làm mới thương hiệu, Highlands Coffee cũng mong muốn truyền tải thông điệp "Highlands Coffee® Là Của Chúng Mình" dựa trên hệ giá trị gồm bốn yếu tố "Đam mê - Tình thân - Quý trọng - Tương trợ". Yếu tố "chúng mình" cũng khẳng định việc Highlands Coffee sẵn sàng hoà nhập, để cộng đồng quyết định một Highlands Coffee đa sắc mà họ mong muốn thuộc về, một Highlands Coffee tương thích với mỗi cộng đồng.

P.V

Tin liên quan

từ khóa : Highlands Coffee

Viết bình luận

Sữa tươi Vinamilk tiên phong đạt chuẩn của Clean Label Project từ Mỹ
20/1/2023 548 1k
Vinamilk Green Farm và Vinamilk 100% Organic là hai sản phẩm sữa tươi đại diện trên thế giới đạt chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ.
Saigon Co.op khởi hành "Chuyến xe hạnh phúc"đưa người dân về quê đón Tết
17/1/2023 548 1k
(NLĐO)- Sáng ngày 17-1 (nhằm 26 tháng Chạp), tại siêu thị Co.opmart Thắng Lợi (số 2 Trường Chinh, Tân Phú, TP HCM), Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) tổ chức Lễ khởi hành chương trình "Chuyến xe hạnh phúc" đưa công nhân về quê đón Tết.
Vinamilk sở hữu sữa bột trẻ em đầu tiên tại châu Á đạt Purity Award của Mỹ
17/1/2023 548 1k
Sữa bột dành cho trẻ em thuộc nhãn hàng Optimum Gold của Vinamilk là sản phẩm đầu tiên của châu Á đạt giải Purity Award từ Mỹ.
BTC Là Nhà: “Chúng tôi mong muốn cùng gia chủ kiến tạo giá trị sống”
16/1/2023 548 1k
Là Nhà không đơn thuần là một chương trình thực tế về kiến trúc, cùng với nhân vật trải nghiệm, Là còn kiến tạo giá trị sống đích thực, nơi mỗi thiết kế đều chứa đựng những tâm huyết, những khát khao về một căn nhà, một mái ấm đúng nghĩa.
Saigon Co.op khởi động tháng cao điểm khuyến mãi Tết

Saigon Co.op khởi động tháng cao điểm khuyến mãi Tết

(NLĐO)- Lần đầu tiên Saigon Co.op tổ chức "Chuyến xe hạnh phúc" đưa người lao động về quê đón Tết với chi phí hơn 1 tỉ đồng