Thị trường
30/11/2022 10:00

Highlands Coffee chuyển mình với thông điệp mới hướng về cộng đồng

Highlands Coffee kỳ vọng nâng tầm sự kết nối với người tiêu dùng, nhưng vẫn duy trì các nền tảng truyền thống và hoà nhập văn hoá đương thời.

Highlands Coffee công bố logo mới và thông điệp mới "Highlands Coffee® Là Của Chúng Mình". Logo mới được thiết kế trên tinh thần kế thừa khi giữ lại tạo hình hai đường oval lớn - nhỏ cùng ba yếu tố núi, đồng bằng và dòng sông. Tuy nhiên, bộ ba yếu tố này đã được tinh gọn lại với nguyên lý thiết kế tối giản, gợi lên sự hiện đại, cởi mở và thân thiện. Ngoài ra, cách sắp xếp logo cũng thể hiện triết lý âm dương - ngũ hành trong văn hoá Á Đông để khẳng định bản sắc Việt hoà mình cùng nhịp sống thời đại.

Highlands Coffee chuyển mình với thông điệp mới hướng về cộng đồng - Ảnh 1.

Điểm mới của logo còn nằm ở việc màu sắc cũ từ đỏ, nâu cà phê, nâu đất được chuyển thành một màu đỏ duy nhất trên nền trong suốt. Màu đỏ thể hiện cho tinh thần yêu nước, niềm đam mê cà phê, tinh thần "Tận Tâm" phục vụ, hết mình vì cộng đồng. Nền trong suốt dễ tương thích trên một loạt nền màu khác nhau, tượng trưng cho sự hoà mình vào cộng đồng của Highlands Coffee.

Song song với việc làm mới thương hiệu, Highlands Coffee cũng mong muốn truyền tải thông điệp "Highlands Coffee® Là Của Chúng Mình" dựa trên hệ giá trị gồm bốn yếu tố "Đam mê - Tình thân - Quý trọng - Tương trợ". Yếu tố "chúng mình" cũng khẳng định việc Highlands Coffee sẵn sàng hoà nhập, để cộng đồng quyết định một Highlands Coffee đa sắc mà họ mong muốn thuộc về, một Highlands Coffee tương thích với mỗi cộng đồng.

P.V
từ khóa : Highlands Coffee
Coca-Cola Việt Nam khánh thành Trung tâm EkoCenter tại Long An

Coca-Cola Việt Nam khánh thành Trung tâm EkoCenter tại Long An

Nhịp sống 11:02

Đây là Trung tâm EkoCenter thứ 8 đang được vận hành bởi Coca-Cola Việt Nam và các đối tác.

Vai trò của AB Travel với tương lai của du lịch Việt Nam

Vai trò của AB Travel với tương lai của du lịch Việt Nam

Thị trường 08:11

Với kinh nghiệm và cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng, AB Travel đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành du lịch Việt Nam.

AEON Việt Nam đẩy mạnh chiến lược mở rộng với AEON Xuân Thủy

AEON Việt Nam đẩy mạnh chiến lược mở rộng với AEON Xuân Thủy

Doanh nghiệp 19:00

Ngày 10-1-2025, AEON Việt Nam sẽ chính thức khai trương AEON Xuân Thủy, trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị độc lập đầu tiên tại Hà Nội.

Omoda & Jaecoo VN chia sẻ niềm vui Tết 2025 tại City Tết Fest

Omoda & Jaecoo VN chia sẻ niềm vui Tết 2025 tại City Tết Fest

Sản phẩm 17:00

City Tết Fest 2025 rộn ràng, Omoda & Jaecoo VN khuấy động mùa xuân, mang đến khoảnh khắc đong đầy cảm xúc.

Sống phải biết cho đi

Sống phải biết cho đi

Doanh nghiệp 16:19

Lời căn dặn của mẹ luôn được tôi khắc cốt ghi tâm, để đến hôm nay, làm việc gì cũng nghĩ đến mọi người, đến quê hương, đất nước.

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đồng hành những bước chân thiện nguyện

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đồng hành những bước chân thiện nguyện

Doanh nghiệp 15:32

Lần đầu tiên, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh tham gia đồng hành chương trình Đi bộ Từ thiện Đinh Thiện Lý.

Giải pháp hữu ích giúp người cao tuổi ngủ ngon hơn vào mùa đông

Giải pháp hữu ích giúp người cao tuổi ngủ ngon hơn vào mùa đông

Nhịp sống 11:00

Vào mùa đông thời tiết thay đổi, nhiệt độ xuống dưới mức trung bình dễ dẫn đến chứng mất ngủ ở người cao tuổi.