Thị trường
12/04/2017 09:06

Hành trình “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” tiếp tục lan rộng

In bài viết

Với những phản hồi tích cực từ các bác tài về chương trình “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” tổ chức tại các tỉnh ĐBSCL, Bridgestone Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình tại Bãi xe tải miền Nam (số 13 quốc lộ 1A, Q.12, TP HCM)

Nối tiếp thành công của chuỗi sự kiện năm 2016, “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” năm 2017 khởi động tại Chợ gạo Bà Đắc - Tiền Giang vào tháng 3 và rải dài các tỉnh ĐBSCL đã thu hút gần 700 bác tài tham dự. Cũng trong chuỗi sự kiện, Bridgestone Việt Nam đã trang bị miễn phí miếng dán phản quang cho hơn 3.500 xe tải, xe khách. Theo kế hoạch, sẽ có ít nhất 20.000 bộ phản quang cho các chủ xe trong năm 2017.


Kĩ thuật viên Bridgestone trang bị miếng dán phản quang cho xe tải tại bãi xe

Kĩ thuật viên Bridgestone trang bị miếng dán phản quang cho xe tải tại bãi xe

“Tôi rất cảm ơn Bridgestone đã quan tâm tới anh em chúng tôi từ những điều nhỏ nhặt nhất. Không những tặng bộ phản quang chất lượng cao mà còn tạo ra sân chơi gần gũi và thiết thực cho cánh tài xế chúng tôi. Đây là một sân chơi bổ ích, ý nghĩa, giúp chúng tôi thêm thư giãn thoải mái để an tâm về nhà an toàn cùng vợ con” - anh Nguyễn Văn Quyết - một bác tài xe tải phấn khởi chia sẻ.

Tại sự kiện, các bác tài được tham gia vào những trò chơi bổ ích và thú vị
Tại sự kiện, các bác tài được tham gia vào những trò chơi bổ ích và thú vị

Sau ĐBSCL, hành trình “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” sẽ tiếp tục đến với TP HCM tại Bãi xe tải miền Nam (số 13 quốc lộ 1A, quận 12, TP HCM). Tại đây, ngoài việc được nhận “áo mới” là bộ decal phản quang cho xe, các bác tài còn được ăn uống, nghe nhạc, tham gia nhiều trò chơi bổ ích và nhận quà hấp dẫn. Tất cả hoàn toàn miễn phí. Bộ phản quang do chính các kỹ thuật viên của Bridgestone thực hiện thao tác dán lên từng chiếc xe tải giúp xe phản chiếu ánh đèn tốt hơn, giúp các bác tài nhìn rõ hơn ở cự ly xa và trong điều kiện thời tiết xấu như mưa giông, sương mù hay đêm tối…


Bộ miếng dán phản quang gia tăng khả năng nhận biết cho các tài xế, cải thiện sự an toàn khi lưu thông trên đường, đặc biệt là vào ban đêm và tại những nơi thiếu ánh sáng

Bộ miếng dán phản quang gia tăng khả năng nhận biết cho các tài xế, cải thiện sự an toàn khi lưu thông trên đường, đặc biệt là vào ban đêm và tại những nơi thiếu ánh sáng

Trong năm 2017, chương trình “Cùng Bridgestone về nhà an toàn” được lên kế hoạch tổ chức liền mạch từ các tỉnh trải dài qua các vùng Bắc - Trung - Nam. Sau TP HCM, sự kiện sẽ di chuyển tới Bến xe Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), dự kiến vào tháng 5-2017.

Có thể nói, đây là sân chơi lành mạnh và ý nghĩa, một hành động thiết thực góp phần giữ an toàn đường bộ, giảm thiểu những sự cố đáng tiếc không mong muốn, thể hiện sứ mệnh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo” của Bridgestone Việt Nam.

N.Anh
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.