Thị trường
06/08/2020 18:41

Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam: Tài xế vui vẻ, khách hàng hài lòng

In bài viết

Kể từ 5 giờ sáng ngày 5-8-2020 khách hàng tại Việt Nam đã có thể truy cập các dịch vụ gọi xe (GoRide), giao hàng (GoSend) và đặt đồ ăn (GoFood) trên ứng dụng Gojek. Trong ngày đầu ra mắt, Gojek nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình từ khách hàng cũng như hàng trăm ngàn đối tác tài xế, nhà hàng của mình.

Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam: Tài xế vui vẻ, khách hàng hài lòng - Ảnh 1.

Hào hứng chia sẻ khi vừa hoàn thành xong chuyến xe mở hàng, tài xế Nguyễn Thị Cương (ngoài cùng bên trái) (Q.2, TP HCM) chia sẻ: "Hôm nay tính ra là ngày khá đặc biệt, đánh dấu một mốc mới quan trọng nên tài xế chúng tôi cũng háo hức ra đường sớm hơn thường ngày. Chạy ngoài đường các tài xế cứ thấy ai mặc áo Gojek là vui vẻ bắt chuyện như kiểu thân quen, tự nhiên thấy mọi người gắn kết nên rất hào hứng".

Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam: Tài xế vui vẻ, khách hàng hài lòng - Ảnh 2.

Nhân dịp này, ứng dụng gọi xe công nghệ Gojek tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 60% hoặc mua 1 tặng 1,… cho người dùng Việt Nam.

Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam: Tài xế vui vẻ, khách hàng hài lòng - Ảnh 3.

Tài xế Thái Thành Phước (TP HCM) cho biết đã chạy GoViet từ những ngày đầu ứng dụng này hoạt động tại thị trường Việt Nam, khi chuyển qua ứng dụng mới thì anh lại tiếp tục đồng hành. Với ưu điểm là thời gian linh hoạt, thu nhập ổn định anh Phước cho biết sẽ gắn bó lâu dài với công việc này.

Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam: Tài xế vui vẻ, khách hàng hài lòng - Ảnh 4.

Sự chuyên nghiệp và tận tình của các tài xế Gojek nhận được nhiều lời khen của khách hàng. Mỗi chuyến đi đều được đặt lên hàng đầu là sự an toàn tuyệt đối của hành khách. Cũng trong ngày đầu trải nghiệm dịch vụ khi chuyển ứng dụng từ GoViet sang Gojek khách hàng tỏ ra hài lòng với những ưu đãi mới.

Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam: Tài xế vui vẻ, khách hàng hài lòng - Ảnh 5.

Nhận diện của Gojek trên đường phố cũng chính thức được thay đổi với logo Gojek và trang phục với hai màu chủ đạo là xanh và đen.

Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam: Tài xế vui vẻ, khách hàng hài lòng - Ảnh 6.

Ra mắt lần này, ứng dụng Gojek được cải tiến nhiều tính năng cho phép người dùng chia sẻ hành trình chuyến đi của họ với gia đình, bạn bè để bảo đảm sự an toàn. Khách hàng cũng đồng thời được đặt nhiều đơn hàng cùng một lúc.

Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam: Tài xế vui vẻ, khách hàng hài lòng - Ảnh 7.

Tài xế "lão làng" Nguyễn Tấn Tràng (bên phải) cho biết vẫn sẽ gắn bó với thương hiệu này đến khi sức khỏe không còn cho phép. "Tôi cũng có tuổi rồi, giờ xin việc ai nhận, đây là công việc phù hợp nhất, chạy ngoài đường vừa giao lưu vừa kiếm được khoản chi phí trang trải cuộc sống là vui rồi" chú Tràng vui vẻ chia sẻ.

Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam: Tài xế vui vẻ, khách hàng hài lòng - Ảnh 8.

Gojek kế thừa mạng lưới GoViet đã thiết lập với hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng tại Hà Nội và TP HCM sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của người dân.

Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam: Tài xế vui vẻ, khách hàng hài lòng - Ảnh 9.

Với những thay đổi, cải tiến nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và những đối tác tài xế, niềm tin về một ứng dụng gọi xe công nghệ sẽ mở rộng quy mô và phát triển hơn nữa là hoàn toàn có căn cứ.

Một số thông tin thú vị trong ngày đầu Gojek hoạt động tại Việt Nam:

Tại Hà Nội

• GoSend: quãng đường xa nhất là 28,575 km, giá tiền 97.600 đồng

• GoRide: gần nhất 300 m giá 1.000 đồng

• GoFood: quãng đường dài nhất 9,19 km, giá 24.800 đồng; quãng đường ngắn nhất 100 m, giá 11.200 đồng

Tại TP. Hồ Chí Minh

• GoSend: quãng đường xa nhất là 40,483 km, giá tiền 135.200 đồng

• GoRide: gần nhất 300 m giá 1.000 đồng

• GoFood: quãng đường dài nhất 16,83 km, giá 49.600 đồng; quãng đường ngắn nhất 100 m, giá 11.200 đồng


Mai Ngọc
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền