Thị trường
06/08/2020 18:41

Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam: Tài xế vui vẻ, khách hàng hài lòng

Kể từ 5 giờ sáng ngày 5-8-2020 khách hàng tại Việt Nam đã có thể truy cập các dịch vụ gọi xe (GoRide), giao hàng (GoSend) và đặt đồ ăn (GoFood) trên ứng dụng Gojek. Trong ngày đầu ra mắt, Gojek nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình từ khách hàng cũng như hàng trăm ngàn đối tác tài xế, nhà hàng của mình.

Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam: Tài xế vui vẻ, khách hàng hài lòng - Ảnh 1.

Hào hứng chia sẻ khi vừa hoàn thành xong chuyến xe mở hàng, tài xế Nguyễn Thị Cương (ngoài cùng bên trái) (Q.2, TP HCM) chia sẻ: "Hôm nay tính ra là ngày khá đặc biệt, đánh dấu một mốc mới quan trọng nên tài xế chúng tôi cũng háo hức ra đường sớm hơn thường ngày. Chạy ngoài đường các tài xế cứ thấy ai mặc áo Gojek là vui vẻ bắt chuyện như kiểu thân quen, tự nhiên thấy mọi người gắn kết nên rất hào hứng".

Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam: Tài xế vui vẻ, khách hàng hài lòng - Ảnh 2.

Nhân dịp này, ứng dụng gọi xe công nghệ Gojek tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 60% hoặc mua 1 tặng 1,… cho người dùng Việt Nam.

Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam: Tài xế vui vẻ, khách hàng hài lòng - Ảnh 3.

Tài xế Thái Thành Phước (TP HCM) cho biết đã chạy GoViet từ những ngày đầu ứng dụng này hoạt động tại thị trường Việt Nam, khi chuyển qua ứng dụng mới thì anh lại tiếp tục đồng hành. Với ưu điểm là thời gian linh hoạt, thu nhập ổn định anh Phước cho biết sẽ gắn bó lâu dài với công việc này.

Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam: Tài xế vui vẻ, khách hàng hài lòng - Ảnh 4.

Sự chuyên nghiệp và tận tình của các tài xế Gojek nhận được nhiều lời khen của khách hàng. Mỗi chuyến đi đều được đặt lên hàng đầu là sự an toàn tuyệt đối của hành khách. Cũng trong ngày đầu trải nghiệm dịch vụ khi chuyển ứng dụng từ GoViet sang Gojek khách hàng tỏ ra hài lòng với những ưu đãi mới.

Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam: Tài xế vui vẻ, khách hàng hài lòng - Ảnh 5.

Nhận diện của Gojek trên đường phố cũng chính thức được thay đổi với logo Gojek và trang phục với hai màu chủ đạo là xanh và đen.

Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam: Tài xế vui vẻ, khách hàng hài lòng - Ảnh 6.

Ra mắt lần này, ứng dụng Gojek được cải tiến nhiều tính năng cho phép người dùng chia sẻ hành trình chuyến đi của họ với gia đình, bạn bè để bảo đảm sự an toàn. Khách hàng cũng đồng thời được đặt nhiều đơn hàng cùng một lúc.

Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam: Tài xế vui vẻ, khách hàng hài lòng - Ảnh 7.

Tài xế "lão làng" Nguyễn Tấn Tràng (bên phải) cho biết vẫn sẽ gắn bó với thương hiệu này đến khi sức khỏe không còn cho phép. "Tôi cũng có tuổi rồi, giờ xin việc ai nhận, đây là công việc phù hợp nhất, chạy ngoài đường vừa giao lưu vừa kiếm được khoản chi phí trang trải cuộc sống là vui rồi" chú Tràng vui vẻ chia sẻ.

Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam: Tài xế vui vẻ, khách hàng hài lòng - Ảnh 8.

Gojek kế thừa mạng lưới GoViet đã thiết lập với hơn 150.000 đối tác tài xế và 80.000 nhà hàng tại Hà Nội và TP HCM sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao của người dân.

Gojek chính thức hoạt động tại Việt Nam: Tài xế vui vẻ, khách hàng hài lòng - Ảnh 9.

Với những thay đổi, cải tiến nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và những đối tác tài xế, niềm tin về một ứng dụng gọi xe công nghệ sẽ mở rộng quy mô và phát triển hơn nữa là hoàn toàn có căn cứ.

Một số thông tin thú vị trong ngày đầu Gojek hoạt động tại Việt Nam:

Tại Hà Nội

• GoSend: quãng đường xa nhất là 28,575 km, giá tiền 97.600 đồng

• GoRide: gần nhất 300 m giá 1.000 đồng

• GoFood: quãng đường dài nhất 9,19 km, giá 24.800 đồng; quãng đường ngắn nhất 100 m, giá 11.200 đồng

Tại TP. Hồ Chí Minh

• GoSend: quãng đường xa nhất là 40,483 km, giá tiền 135.200 đồng

• GoRide: gần nhất 300 m giá 1.000 đồng

• GoFood: quãng đường dài nhất 16,83 km, giá 49.600 đồng; quãng đường ngắn nhất 100 m, giá 11.200 đồng


Mai Ngọc
Từ khách hàng thành tư vấn viên: Hành trình “đổi vai” đầy cảm hứng

Từ khách hàng thành tư vấn viên: Hành trình “đổi vai” đầy cảm hứng

Thị trường 19:46

Từ khách hàng rồi trở thành tư vấn viên không hiếm gặp, nhưng truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ tư vấn viên chính là quá trình đằng sau đó

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Bắt trend "mãi đỉnh”, J&T Express tung chương trình khuyến mãi khai xuân

Thị trường 08:00

Mới đây, J&T Express đã phát hành 8386 voucher freeship như món quà tri ân gửi tới những các nhà bán nhân dịp đầu năm.

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Nhiệt điện Vĩnh Tân sẵn sàng phát điện mùa khô 2025

Doanh nghiệp 20:16

Ngày 12-02-2025, Đoàn công tác EVN đã đến thăm và làm việc tại Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Dai-ichi Life Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 24.300 tỉ đồng

Doanh nghiệp 20:15

Chào đón cột mốc 18 năm “Gắn bó dài lâu” tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam ghi dấu với kết quả kinh doanh 2024 khả quan trong bối cảnh còn nhiều thách thức.

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

Ngân hàng 17:38

Sacombank đang sở hữu tệp khách hàng lên đến hơn 19 triệu, trong đó 62% là khách hàng số. Tỉ trọng giao dịch số của Sacombank chiếm 96% trên tổng giao dịch

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

FPT mở văn phòng thứ 4 tại Hàn Quốc

Sản xuất - Kinh doanh 11:02

FPT tăng cường sự hiện diện tại một trong những trung tâm công nghệ năng động nhất Hàn Quốc, góp phần nâng cao năng lực vận hành và mở rộng tập khách hàng mới.

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Sau thành công với Masan, Vingroup, Techcombank tiếp tục mở rộng hệ sinh thái

Ngân hàng 11:01

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp hội tụ lại thành các liên kết mới hơn, rộng hơn và năng động hơn, tạo thành các hệ sinh thái lớn mạnh.