Thị trường
01/10/2018 14:44

Giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank 2018 là đối tác với sự kiện chạy bộ UPRACE

In bài viết

Ngày 29-9-2018, Ban tổ chức Giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank thông báo sẽ hợp tác với Ban tổ chức sự kiện chạy bộ UPRACE để ủng hộ cho tổ chức từ thiện Newborns Việt Nam.

Sự kiện UPRACE đã kết thúc vào cuối tuần qua, với 30.000 người chạy hoàn thành 1,3 triệu km, và trong đó, có hơn một nửa số người chạy hoàn toàn mới làm quen với môn chạy bộ. Để duy trì động lực chạy và tiếp tục đóng góp cho cộng động, Giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank đã trở thành đối tác chính thức của UPRACE để tiếp tục hoạt động gây quỹ và nâng cao nhận thức cho các hoạt động của Quỹ Newborns Việt Nam.

Giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank 2018 là đối tác với sự kiện chạy bộ UPRACE - Ảnh 1.

Theo đó, Ban tổ chức sẽ đóng góp một khoản nhất định vào Quỹ Newborns Việt Nam, tương ứng với cự ly đăng ký và hoàn thành, của bất kỳ vận động viên nào đã tham gia UPRACE và thi đấu tại Giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank.

Các khoản đóng góp tương ứng theo cự ly đăng ký như sau:

- VĐV tham gia Marathon (không mang quốc tịch Việt Nam) – 145.000 đồng

- VĐV tham gia Marathon (mang quốc tịch Việt Nam) – 110.000 đồng

- VĐV tham gia Bán Marathon (không mang quốc tịch Việt Nam) – 125.000 đồng

- VĐV tham gia Bán Marathon (mang quốc tịch Việt Nam) – 85.000 đồng

- VĐV tham gia 10 km (không mang quốc tịch Việt Nam) – 85.000 đồng

- VĐV tham gia 10 km (mang quốc tịch Việt Nam) – 65.000 đồng

- Kids' Run – 50.000 đồng

Ngoài ra, hoàn thành cự ly thi đấu trong thời gian quy định, với mỗi km các VĐV chạy được tại Giải, Ban tổ chức sẽ đóng góp 10.000 đồng vào Quỹ từ thiện dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Suzanna Lubran, Giám đốc điều hành Quỹ Newborns Việt Nam cho biết: "Trên nền tảng tầm nhìn và đam mê mà UPRACE đã xây dựng, Giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank là một lựa chọn tuyệt vời để tiếp tục nâng cao nhận thức về hoạt động của Newborns Việt Nam, và góp phần vào việc giảm thiểu tỉ lệ tử vong của trẻ sơ sinh tại Việt Nam. Một thế giới an toàn cho tất cả trẻ em trên thế giới bắt đầu từ mỗi chúng ta, hãy cùng chung tay để tạo nên điều đó"

Ông Đỗ Huỳnh Khánh Duy, Giám đốc dự án công ty Sự kiện Sunrise Việt Nam phát biểu: "Chúng tôi rất vui mừng rằng sự hợp tác này cho phép chúng tôi được tiếp tục ủng hộ mỗi cá nhân duy trì lối sống khỏe mạnh hơn thông qua thể thao, và được sống với niềm đam mê, cùng lúc chung tay với Newborns Việt Nam, mang thêm tiếng cười cho các em nhỏ, đồng thời, góp phần xây dựng một cộng đồng phát triển. Đây cũng chính là tinh thần "Cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày" mà chúng tôi hướng tới qua giải."

Giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank năm 2018 được tổ chức với tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế với các vận động viên chuyên nghiệp thi đấu, cùng với hàng ngàn vận động viên ở các độ tuổi, thể lực khác nhau. Với hơn 2.000 tình nguyện viên hỗ trợ vận động viên trên cung đường chạy dài 42.195 km, cùng các cự ly chạy khác dành cho các vận động viên tham gia.

Để đăng ký và biết thêm thông tin về Giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank 2018, vui lòng truy cập: www.marathonhcmc.com


Thủy Nguyên
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Công nghệ 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Máy ảnh 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.